Nhiều công ty dựa vào giao thức Voice over Internet Protocol (VoIP) cho các giao tiếp kinh doanh của họ. Với Statista báo cáo 156 petabyte mỗi tháng trong lưu lượng VoIP. Nhiều doanh nghiệp nhỏ dựa vào các giải pháp VoIP như một giải pháp hiệu quả về chi phí. Đặc biệt là các giải pháp dựa trên đám mây được lưu trữ từ xa. Hơn 23% doanh nghiệp nhỏ đang khai thác các lựa chọn VoIP. Theo Mikogo, rất nhiều nhà cung cấp VoIP đang nhắm đến thị trường này. Khi bạn đang tìm kiếm một giải pháp VoIP mới cho doanh nghiệp nhỏ của mình, bạn nên theo dõi các tính năng tăng trưởng được bao gồm trong các giải pháp hoạt động hàng đầu.
1. CƠ SỞ HẠ TẦNG CÓ THỂ MỞ RỘNG
Nhiều doanh nghiệp nhỏ có kế hoạch tại chỗ trong trường hợp xảy ra những thất bại lớn. Nhưng có bao nhiêu doanh nghiệp có thể đáp ứng cho thành công lớn, bất ngờ? Trong một thế giới kinh doanh, nơi đề cập đúng vào đúng nơi có thể dẫn đến sự phổ biến qua đêm. Bạn cần có cơ sở hạ tầng VoIP có thể mở rộng để bạn có thể giữ liên lạc trong những khoảnh khắc kinh doanh quan trọng này.
2. QUẢN TRỊ THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG
Bạn không phải lúc nào cũng có một bộ phận CNTT đầy đủ tại cuộc gọi và cuộc gọi của bạn. Trong một số trường hợp, bạn là người xử lý tất cả các nhiệm vụ CNTT. Bạn cần một giao diện quản trị thân thiện với người dùng. Các tùy chọn gọi điện tự động, cấp phép người dùng và các chức năng VoIP hàng ngày khác. Các giải pháp VoIP dựa trên đám mây xử lý nhiều nhiệm vụ bảo trì và hỗ trợ cho hệ thống VoIP của bạn. Vì vậy khi bạn kết hợp với một đầu cuối VoIP dễ sử dụng. Bạn sẽ phải chịu rất nhiều tải trọng chuyên sâu về CNTT.
3. FIND-ME VÀ ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI TIẾP THEO
Tùy chọn định tuyến cuộc gọi này cho phép nhân viên tạo danh sách các số điện thoại được chấp thuận mà họ có thể truy cập tại. Chẳng hạn như tiện ích mở rộng cụ thể. Đường dây điện thoại và điện thoại di động. Hệ thống này sử dụng số điện thoại ảo. Sau đó được chuyển tiếp đến các số trên danh sách được phê duyệt.
Tính năng VoIP này có một số lợi thế cho các doanh nghiệp nhỏ. Ví dụ: bạn có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến số cá nhân của mình để xử lý các vấn đề khẩn cấp. Tất nhiên không có người nhận ra rằng họ đang tiếp cận điện thoại cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng định tuyến cuộc gọi này để gọi một số điện thoại cho một nhân viên cùng một lúc. Vì vậy họ có thể chọn một điện thoại gần nhất với vị trí của họ.
4. ATTENDANT TỰ ĐỘNG
Một cách để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn cho các khách hàng tiềm năng và hiện tại là sử dụng một nhân viên tự động để định tuyến các cuộc gọi đến phần mở rộng thích hợp nhất. Nhiều doanh nghiệp nhỏ không cần hệ thống phản hồi bằng giọng nói tương tác đầy đủ. Nhưng nhân viên tự động cơ bản giúp bạn định tuyến khối lượng cuộc gọi hiện tại theo cách tận dụng tối đa tài nguyên hiện tại của bạn.
5. ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
Nhân viên chủ chốt của bạn có thể nằm rải rác khắp nơi khi bạn cần họ giữ liên lạc với văn phòng và khách hàng của bạn. Nhiều nhà cung cấp VoIP đang bắt đầu cung cấp các ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trải nghiệm được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Do đó bạn không phải giữ cho nhân viên được liên kết với các văn phòng kinh doanh nhỏ của mình. Chức năng này cũng hữu ích nếu bạn làm việc với nhiều nhà thầu và nhà tư vấn. Bạn có thể giữ nhân viên bên ngoài của bạn kết nối với phần còn lại của nhân viên của bạn. Ngay cả khi họ đang làm việc từ xa.
Hệ thống VoIP doanh nghiệp nhỏ chất lượng giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên chuyên nghiệp về khách hàng của mình. Kết hợp công nghệ truyền thông phù hợp vào hoạt động kinh doanh của bạn. Các tính năng VoIP này giúp bạn có được sự khởi đầu đúng đắn.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
0 nhận xét