Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

KHI MUA TAI NGHE CALL CENTER NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO ?

Tai nghe là sản phẩm gắn liền trong giải trí và công việc hàng ngày của mỗi người. Bên cạnh đó, với các công việc đặc thù tại trung tâm chăm sóc khách hàng, tư vấn viên hay tổng đài viên thường xuyên sử dụng tai nghe. Thì việc chọn tai nghe call center chất lượng, lọc ồn của thương hiệu nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu. Bạn có nghĩ như thế hay không. Thử đặt vị trí bạn phải làm việc trong không gian làm việc mở, khá ồn ào. Tất nhiên nhu cầu giải trí và không gian làm việc cá nhân hóa mỗi người là điều cần thiết

TAI NGHE CALL CENTER LÀ GÌ?

Tai nghe call center hay tai nghe tổng đài thực chất là những tai nghe thông thường nhưng khác biệt có khả năng chống ồn chủ động, tốt. Nó sử dụng với máy tính, điện thoại hay softphone thậm chí tương thích với các hệ thống truyền thông UC.  
Hình ảnh có liên quan
Tai nghe call center là thiết bị chuyên dụng của các nhân viên trung tâm cuộc gọi. Ví dụ điển hình cho các bạn có thể dễ hiểu đó là nhân viên của các tổng đái viettel, mobi, vinaphone...Theo như các nhân viên tổng đài, tai nghe call center tạo cho họ môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt, tiện dụng. 

CÁCH LỰA CHỌN TAI NGHE CALL CENTER

* Chọn theo mức giá
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe với kiểu dáng khác nhau, cả loại có thương hiệu nổi tiếng và chưa được nhiều người biết đến. Chính vì thế, khi lựa chọn tai nghe hay thương hiệu bạn nên xác định ngân sách mình đầu tư là bao nhiêu. 
* Mục đích sử dụng
Bỏ qua giá tiền mà chỉ chú ý đến nhu cầu di chuyển, bạn có thể tham khảo các loại tai nghe theo phân loại của nhà sản xuất. Hay bạn có nhu cầu mua một chiếc tai nghe có khả năng chống ồn, chất lượng âm thanh tốt hoặc chỉ sử dụng trong văn phòng làm việc. Qua đó, giúp bạn đưa ra quyết định nên lựa chọn tai nghe nào và mua của thương hiệu nào.
* Chọn theo kiểu dáng thiết kế 
Nhiều người thích lựa chọn tai nghe theo kiểu dáng thiết kế, có những người thích loại tai nghe Earbud do nhỏ gọn. Nhưng cũng có người thích những loại tai nghe choàng đầu không gây cảm giác khó chịu, thuận tiện trong công việc.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU TAI NGHE CALL CENTER NÊN LỰA CHỌN

Ngành công nghệ âm thanh phát triển khá mạnh mẽ với nhiều nhà sản xuất, thương hiệu tai nghe nổi tiếng có mặt trên thị trường. Hơn nữa, đây cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu mà rất nhiều người dùng chưa tìm ra câu trả lời.
Tuy nhiên, quan trọng là bạn cảm nhận được tính năng, công dụng mà dòng tai nghe thương hiệu mà bạn sử dụng ra sao. Và bạn thật sự cảm thấy hài lòng về thương hiệu tai nghe mà mình chọn lựa. Chính vì thế, với nhu cầu sử dụng của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng thì một số thương hiệu tai nghe mà bạn có thể tham khảo như:
* Plantronics
Plantronics là hãng tai nghe có trụ sở đặt tại Santa Cruz, bang Californnia, khu vực được biết đến với tên gọi thung lũng Sillicon, nơi tập trung hầu hết các tập đoàn khổng lồ về công nghệ của thế giới.

So với các hãng tai nghe danh tiếng khác, sản phẩm tai nghe Plantronics được đánh giá cao về độ ổn định, khả năng khử tiếng ồn và thường xuyên được sử dụng bởi những đối tượng khách hàng đặc biệt như những công ty lớn, trung tâm chăm sóc khách hàng, các tổ chức chính phủ và cả trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng.
* Jabra
Jabra là một trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu trên thế giới và được nhiều người dùng yêu thích. Với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng tốt với tính năng chống ồn giúp người dùng trải nghiệm các cuộc thoại rõ ràng. Một số dòng tai nghe có thể tham khảo như tai nghe tổng đài uc voice 150, uc voice 550, biz1500, biz2300..

* Beats
Khi nhắc tới những thương hiệu tai nghe được yêu thích nhất trên thế giới thì không thể không nhắc tới dòng tai nghe Beats. Chất lượng âm thanh tốt cùng với thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung chính là những yếu tố để chinh phục người nghe. 
Vẻ đẹp đầy hiện đại và trẻ trung của Beats chính là điểm làm cho người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tối giản hết những chi tiết nhưng vô cùng thời trang với màu sắc bắt mắt cùng với chất liệu cao cấp tạo một phong cách đầy ấn tượng cho chủ nhân của nó.
* Sennheiser
Sennheiser sở hữu một dàn các dòng tai nghe cao cấp với chất lượng vô cùng tuyệt vời, cộng thêm kiểu dáng cùng thiết kế đa dạng phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng. Đây cũng là thương hiệu được ưa chuộng khá nhiều.
Mua tai nghe call center chính hãng ở đâu?
Chính hãng, giá rẻ có giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm là những yêu cầu cần thiết mà bất kỳ người dùng khi mua hàng đều cần. Hơn nữa, đây cũng là yếu tố giúp bạn đánh giá dịch vụ cũng như tìm được nhà phân phối chính hãng, uy tín trên thị trường.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét