Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH 16 ĐIỂM AVER

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH 16 ĐIỂM AVER

Với tên gọi “Quỹ đạo Orbit – Kỷ nguyên mới của hội nghị truyền hình”, dòng thiết bị hội nghị truyền hình Aver này mang trong mình những tính năng cao cấp và sang trọng, trên hết là khả năng kết nối lên đến 16 điểm phù hợp với mọi phòng họp lớn hoặc hội trường.
Trong bài này, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Hưng sẽ giới thiệu đến người đọc thông tin giải pháp hội nghị truyền hình 16 điểm cầu của Aver

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

1, GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH 16 ĐIỂM AVER

Khi các tổ chức, doanh nghiệp có quy mô lớn thì việc kết nối giữa các bên là một điều đáng lo ngại.
Nhưng kể từ khi các giải pháp hội nghị truyền hình ra đời thì những vấn đề lo ngại đó đã được giải quyết một cách nhanh chóng.
Sau những giải pháp kết nối giữa 2, 4, 6, 10 điểm cầu thì nay hãng Aver đã có giải pháp hội nghị truyền hình 16 điểm cầu.
Giúp cho các tổ chức giảm bớt được những ngân sách thừa thải, không những tiết kiệm chi phí, tính năng vượt trội, mà ngay từ ngoại hình giải pháp này cũng đã mang giá trị tầm vóc của không gian làm việc tương lai mới. 

2, THÀNH PHẦN THIẾT BỊ

A, THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI
Gồm 1 thiết bị chuyên dụng hội nghị truyền hình 16 điểm AVer lắp đặt tại đơn vị trung tâm, còn các điểm chi nhánh có thể sử dụng thiết bị đơn điểm của cùng hãng hoặc khác.
Ngoài ra cũng có thể linh hoạt bằng phần mềm chuyên dụng của hãng cài đặt lên Laptop, Tablet... cho cán bộ hay đi công tác.
Thiết bị chuyên dụng cho hội nghị truyền hình 16 điểm Aver  thông thường bao gồm: 01 camera, 01 bộ mã hóa, 01 micro đa hướng, 01 remote và cáp kết nối.
Thông thường tùy theo kích thước phòng hội nghị để chọn được thiết bị phù hợp với thiết kế và chi phí đầu tư của người sử dụng như :SVC100SVC500.
Khuyến khích người dùng sử dụng phần mềm chuyên dụng Aver EZMeetup miễn phí tải xuống từ Appstore CH Play
B, THIẾT BỊ NGOẠI VI
Người dùng có thể tái sử dụng lại các thiết bị đã có sẵn hoặc đầu tư mới như: tivi, máy chiếu, âm thanh.
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là các thiết bị này nên được trang bị phù hợp với kích thước phòng hội nghị. Chúng tôi khuyến khích như sau:
- Phòng họp nhỏ sử dụng tivi từ 42-46 inches
- Phòng họp trung bình sử dụng tivi 50-55 inches
- Phòng họp lớn sử dụng tivi 60 inches trở lên và kèm máy chiếu
- Với các phòng hội trường thì dùng nhiều tivi, máy chiếu và kết hợp âm thanh hội trường
C, ĐƯỜNG TRUYỀN DẪN:
Đây là thành phần quan trọng và không thể thiếu của bất kì hệ thống hội nghị truyền hình nào.
Yêu cầu về tốc độ của đường truyền hiện nay cho hệ thống hội nghị truyền hình chuẩn HD là 768Kbps đến 1Mbps (khuyến cáo có IP tĩnh).
Ngoài ra, tin vui cho cơ quan nào muốn triển khai hệ thống hội nghị truyền hình, hiện nay hạ tầng mạng tại Việt Nam đã đáp ứng hoàn toàn cho phần truyền dẫn với phi phí rất thấp.
Khách hàng có thể chọn các loại đường truyền như cáp quang FTTH, Leaseline...tùy theo chi phí lựa chọn.
Để đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chất lượng - giá rẻ! Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách! Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng! Vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG    

 VP HỒ CHÍ MINH
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069
 Web: www.duhung.vn 
Load disqus comments

0 nhận xét