Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

LÝ DO TAI NGHE CALLCENTER ĐƯỢC TỔNG ĐÀI VIÊN ƯA CHUỘNG

LÝ DO TAI NGHE CALLCENTER ĐƯỢC TỔNG ĐÀI VIÊN ƯA CHUỘNG

Tai nghe là một trong những người bạn đồng hành thường ngày với các call center. Khả năng chống ồn, tương thích với nền tảng UC, sử dụng dễ dàng là những ưu điểm mà dòng tai nghe callcenter tạo dấu ấn với các tổng đài viên.
Với sự phát triển như hiện nay đặc biệt là trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng hay còn gọi là tổng đài thì việc trao đổi thông tin liên lạc giữa nhân viên với khách hàng, nhân viên với nhân viên, nhân viên với sếp là rất cần thiết. Tuy nhiên, kèm theo đó là bài toán khiến khá nhiều doanh nghiệp đau đầu đó chính là làm thế nào tạo môi trường làm việc thật sự thoải mái, yên tĩnh mà năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên tốt hơn.
Vì vậy, việc trang bị cho nhân viên của mình một thiết bị chuyên dụng là vấn đề mà nhiều nhà quản lý cấp cao đưa ra. Thế nhưng, vấn đề này dường như trỏ nên đơn giản hơn. Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng tai nghe cao cấp, chuyên dụng được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên tổng đài. Đó chính là tai nghe callcenter.
Những dòng tai nghe callcenter thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi có nhiều chức năng như:

1. KHẢ NĂNG CHỐNG TẠP ÂM

Thông qua quá trình khảo sát cho thấy hầu hết mọi nhân viên tại các trung tâm, tổng đài đều không thích môi trường làm việc của họ bởi nó quá ồn ào, ảnh hưởng tới cuộc nói chuyện giữa họ với khách hàng. Đó cũng là lí do mà các nhà quản lý mong muốn tìm giải pháp nhanh, hiệu quả, đó chính là tai nghe call center.
Khác biệt hơn hẳn so với các dòng tai nghe thông thường tai nghe call center được đánh giá là có khả năng chống ồn tốt. cùng với việc tích hợp với hệ điều hành khác nhau. Đặc biêt hơn, là dễ dàng kết nối với máy tính, điện thoại thông minh, softphone thông qua jack cắm USB.

2. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Một điều đặc biệt đối với các nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng đó là họ đang tìm kiếm cho mình dòng tai nghe cho chất lượng cuộc gọi thoại rõ, tốt. Bởi công việc hàng ngày của họ là nghe, tư vấn khách hàng vì vậy thời gian làm việc cả ngày của họ chủ yếu trên điện thoại. Do đó, dòng tai nghe call center không chủ giúp họ cải thiện hiệu quả công việc mà còn không làm ảnh hưởng xấu tới thính giác của người dùng.

3. ĐỘ BỀN

Tai nghe rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một trung tâm cuộc gọi, vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe có thể dễ dàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng cho người lao động và có thể tốn kém để thay thế.

4. THIẾT KẾ

Tai nghe call center chủ yếu được sử dụng chất liệu bằng nhựa với trọng lượng cực nhẹ sẽ giúp việc sử dụng tai nghe trong thời gian dài dễ chịu hơn. 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp tai nghe nổi tiếng như Jabra, Yealink, Plantronics...Nhưng mỗi thương hiệu lại có những sản phẩm với tính năng nổi bật riêng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp, chất lượng thì không phải lo lắng. Sau đây, có thể tham khảo một số dòng sản phẩm đang được nhiều tập đoàn lớn, công ty viễn thông như Viettel, Mobifone, Vinaphone...ưa chuộng.

* TAI NGHE JABRA UC 150 USB MONO

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất.Đó là giải pháp lý tưởng cho việc sử dụng điện thoại hàng ngày với chi phí thấp. Đảm bảo thông qua người sử dụng nhanh chóng với chức năng cuộc gọi dễ dàng để hoạt động.

- Tai nghe một tai gắn với micro. 
- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài. 
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 
- Microphone có khử tạp âm. 
- Jack kết nối USB 
- Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện.

* TAI NGHE JABRA UC550 DUO

Tai nghe Jabra UC Voice 550 Duo sẽ cung cấp cho nhân viên của bạn các tính năng điều khiển cuộc gọi dễ dàng. Nhân viên có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi , tắt tiếng và điều chỉnh âm lượng, tất cả từ điều khiển trên dây. 
- Microphone có khử tạp âm.
- Jack kết nối nhanh, thuận tiện.
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.

* TAI NGHE JABRA BIZ1500 SERIES

- Jabra BIZ 1500 có hiệu suất loa HD Voice / Wideband và hủy bỏ tiếng ồn
- jabra biz1500 Mono QD có một bộ điều khiển cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng
- Cần mic của tai nghe xoay 270 độ
- Microphone chống ồn
- Kết nối với một điện thoại để bàn
- Cung cấp âm thanh mono qua loa hẹp

* TAI NGHE JABRA EVOLVE 65UC

Jabra Evolve 65 được tích hợp sẵn công nghệ DSP đảm bảo được việc truyền giọng nói rõ ràng hơn. Đồng thời, nó có thể lọc bớt các tiếng vang để giúp người dùng có trải nghiệm chất thanh âm thanh trung thực hơn.
Tai nghe Jabra Evolve 65 được tích hợp sẵn nhiều chức năng ngay trên tai nghe như tăng giảm âm lượng, từ chối/nhận cuộc gọi, tắt mic, kiểm tra thời lượng pin hay bật/tắt đèn báo bận.

* TAI NGHE YEALINK YHS32

- Có khả năng quay 330 độ để có thể quay và dùng cho cả 2 bên tai nghe khi cần thay đổi
- Trọng lượng siêu nhẹ: 50g giúp nhân viên Call Center đeo cả ngày vẫn không có bị cảm giác nặng đầu hay ù tai khi mang tai nghe trong thời gian dài
- Công nghệ khử tiếng vọng và lọc nhiễu giúp cải thiện chất lượng âm thanh tuyệt vời
- Jack ngắt kết nối nhanh cho phép người dùng nghỉ ngơi nhanh chóng một thời gian ngắn hoặc chuyển qua các thiết bị âm thanh khác.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét