Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

5 TAI NGHE JABRA ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Dưới đây là top 5 tai nghe Jabra  được sử dụng nhiều nhất​:
 
Tai nghe Jabra UC voice 150
Kết quả hình ảnh cho Tai nghe Jabra UC voice 150

Jabra UC Voice 150 là một tai nghe jabra plug-and-play với Microsoft Office Communicator và Microsoft Lync. Khả năng tương thích của nó đảm bảo việc triển khai nhanh chóng và thông qua người sử dụng nhanh chóng. Tai nghe cũng có tính năng âm thanh băng rộng. Trong đó kỹ thuật số tối ưu hóa bằng giọng nói rõ ràng cho cuộc gọi tối đa.


Tai nghe Jabra UC voice 550
Jabra UC voice 550 là tai nghe được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu. Các nhân viên sẽ được đeo một tai nghe thoải mái. Với một thiết kế cổ điển. Khách hàng sẽ được hưởng một cuộc trò chuyện rõ ràng hơn. Với âm thanh chất lượng của tai nghe. tối ưu hóa giọng nói của nhân viên và truyền nó với độ rõ nét.

Tai nghe Jabra Biz 1900
Tai nghe Jabra Biz 1900 là tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp cho các trung tâm liên lac. Tai nghe kết nối bằng chuẩn USB kết nối nhanh với các máy tính softphone. Bạn sẽ nhận được một môi trường trung tâm liên lạc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn. Như microphone loại bỏ tiếng ồn đảm bảo rằng mỗi cuộc gọi là rõ ràng và xử lí nhanh chóng.

Tai nghe không dây Jabra Pro 900
Tai nghe không dây Jabra Pro 900 chuyên nghiệp đáng tin cậy. Giá cả phải chăng, và đơn giản mà không thỏa hiệp về chất lượng âm thanh. Đi kèm trong cả hai công nghệ kết nối không dây DECT và Bluetooth. Phiên bản mới với một số Duo và mono dành cho cả điện thoại bàn và máy tính.

Tai nghe Jabra GN2100
Jabra GN2110 là một tai nghe có dây với trọng lượng nhẹ và phong cách cho phép bạn lựa chọn mặc phong cách đeo. Mang đến cuộc trò chuyện tinh thể, rõ ràng với micro loại bỏ tiếng ồn xung quanh tiên tiến.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét