Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

9 CÁCH CLOUD COMMUNICATIONS GIÚP XÂY DỰNG MỘT DOANH NGHIỆP

Ngành du lịch đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong thế giới theo yêu cầu, di động đầu tiên ngày nay. Đi là những ngày mà khách hàng sẽ đặt chuyến du lịch thông qua đại lý hoặc gọi cho hãng hàng không để đặt chuyến đi. Việc lưu trữ một trang web được kết nối đơn giản là không đủ nữa và việc cung cấp ứng dụng được gắn thương hiệu có thể không thúc đẩy cuộc trò chuyện đầy đủ với khách hàng của bạn. Trong thực tế, thấy rằng người tiêu dùng không muốn tải xuống các ứng dụng có thương hiệu trừ khi họ liên quan đến thói quen hàng ngày của họ - như mua cà phê.
Du lịch đã trở nên phức tạp hơn nhiều, đòi hỏi mối quan hệ giữa nhiều nhà cung cấp, đại lý và tài khoản du lịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cuối cùng. Việc duy trì các hoạt động giao tiếp giữa tất cả các bên thiết yếu này không chỉ là vấn đề thuận tiện. Nhiều công ty du lịch đang tận dụng lợi thế của truyền thông đám mây để cung cấp sự đa dạng của việc mua lại khách hàng, cam kết của khách hàng, trải nghiệm khách hàng và dịch vụ truyền thông toàn cầu, giúp họ duy trì điểm tiếp xúc đáng tin cậy với đối tác của họ và quan trọng nhất là khách hàng của họ.
Để bạn có được góc nhìn đầy đủ về tất cả các lợi ích mà đám mây truyền thông có thể cung cấp, dưới đây là 9 cách mà các công ty du lịch và khách sạn có thể tận dụng công nghệ này để giúp phục vụ khách du lịch:
1. Nhắn tin sứ mệnh quan trọng
Ở dạng đơn giản nhất, thông tin liên lạc trên đám mây thông qua SMS và giọng nói là cách hiệu quả nhất để truyền tải thông điệp quan trọng hoặc có thời gian nhạy cảm. Lời nhắc đặt chỗ, thông báo thay đổi chuyến bay, xác nhận của khách sạn và các thông báo tương tự khác sẽ nhanh chóng đến người dùng nếu họ đến qua tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại ngắn, trái ngược với e-mail có thể rơi vào hộp thư đến của họ và có thể không đọc ngay lập tức .
Bằng cách sử dụng dịch vụ liên lạc thu hút sự chú ý ngay lập tức của người dùng vào thông báo của bạn, bạn phải đối mặt với ít rủi ro hơn là họ sẽ không nhìn thấy nó ngay sau khi được phân phối. Một tình huống như thế này chỉ là thứ ngăn cách khách hàng hài lòng (những người sẽ sử dụng dịch vụ của bạn một lần nữa và giới thiệu bạn với những người khác) từ những người không hài lòng.
2. Tiếp cận quốc tế với khách du lịch có chi phí
Thông thường, khách du lịch tắt dữ liệu di động của họ khi đi du lịch để tránh phải trả thêm phí chuyển vùng, điều này có thể trì hoãn việc gửi email nhưng không thể gửi tin nhắn văn bản. Sử dụng truyền thông đám mây không chỉ duy trì một con đường quan trọng giữa khách hàng và đại lý đặt vé hoặc người hướng dẫn du lịch, mà còn duy trì kết nối đó bất kể khách hàng ở đâu - với chi phí phân phối thấp hơn đáng kể. Đối với nhiều thương hiệu du lịch, hiệu quả chi phí này cho phép họ mở rộng quy mô thông tin liên lạc toàn cầu của họ nhanh hơn nhiều.
3. Tốc độ, tốc độ, tốc độ
Kết nối nhanh, trực tiếp của SMS giữa các bên đang trở thành một công cụ quan trọng đối với một số doanh nghiệp theo yêu cầu để cho phép các cuộc trò chuyện với khách hàng. Không có gì ngạc nhiên khi Uber sử dụng SMS để liên lạc giữa những người lái xe và người đi xe vì đây là kênh duy nhất cung cấp thông tin cần thiết cho thông điệp thời gian quan trọng của họ như thông tin cập nhật về lượt đến và lái xe.
4. Bảo mật cho cả nhà cung cấp và người dùng
Truyền thông đám mây cũng có thể được sử dụng để bảo vệ danh tính người dùng. Airbnb sử dụng proxy SMS  cũng như proxy thoại để cung cấp kết nối riêng giữa máy chủ và khách du lịch, từ đó, tạo điều kiện xác nhận danh tính của khách du lịch. SMS và proxy bằng giọng nói bảo vệ danh tính bằng cách che giấu số điện thoại của người dùng, trong khi vẫn cung cấp kênh liên lạc trực tiếp. Truyền thông hiệu quả, an toàn như vậy xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
5. Kết nối toàn cầu không bị gián đoạn
Mặc dù SMS nói chung là một con đường nhanh chóng và đáng tin cậy để giao tiếp, tốc độ và độ tin cậy có thể bị cản trở bởi nhiều "bước nhảy" giữa các mạng di động nếu khách hàng rời xa sân nhà của họ, giống như việc đi lại của hãng hàng không bị chậm lại . Làm việc với một công ty truyền thông đám mây có mối quan hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo thông tin liên lạc của công ty bạn đến nhanh chóng và thành công nhất có thể, bất kể vị trí của người dùng cuối.
6. Staving off đôi ngâm
Xác thực hai yếu tố là một công cụ bảo mật tuyệt vời để xác minh danh tính của người dùng bằng cách sử dụng số điện thoại của họ. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để kiểm soát tốt hơn cách thức - và có bao nhiêu người đang truy cập vào một mạng. Giả sử bạn đang cung cấp 30 phút Wi-Fi miễn phí tại sân bay nhưng muốn loại bỏ người dùng nhận dịch vụ miễn phí, xóa cookie và sau đó bắt đầu phiên thứ hai (hoặc thứ ba hoặc thứ tư ...) để có thêm thời gian rảnh. Bằng cách yêu cầu khách hàng sử dụng xác thực hai yếu tố để truy cập dịch vụ, bạn sẽ ngăn chặn “người gửi đôi” và tăng doanh thu hiệu quả bằng cách đảm bảo họ thanh toán cho việc sử dụng Wi-Fi tiếp theo của họ.
7. Phối hợp hiệu quả giữa tất cả các bên liên quan
Tất cả các công ty trung gian tham gia vào một chuyến du lịch đơn lẻ (hãng hàng không, nền tảng quản lý du lịch, v.v.) phải có khả năng chia sẻ thông báo cần thiết và tất nhiên, duy trì kết nối với khách hàng để đảm bảo chuyến đi thành công. Nếu khách hàng đặt chuyến bay sau đó bị hủy hoặc bị trì hoãn, trách nhiệm đối với khách hàng nhận được thông báo có thể rơi vào bất kỳ công ty nào có liên quan - và không nhất thiết là hãng hàng không, mà hầu hết người tiêu dùng sẽ thấy là lựa chọn hiển nhiên.
Nếu có sự thay đổi trong hành trình, du khách cần phải biết nhanh và có những thay đổi cần thiết để cho phép họ đến đích càng sớm càng tốt. Nó không quan trọng mà công ty là "sửa chữa" vấn đề của họ, miễn là ai đó sửa chữa nó và giao tiếp nó một cách kịp thời. Đó là sự khác biệt giữa việc chủ động giữ khách hàng hướng đến đích mong muốn một cách suôn sẻ nhất có thể và cảm giác của khách hàng bị bỏ rơi khi một vấn đề khiến đầu xấu xí của nó bị bỏ rơi. Truyền thông trên đám mây giúp doanh nghiệp của bạn giữ cho khách hàng của bạn di chuyển đúng hướng.
8. Tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn thông qua thông tin chi tiết về số điện thoại
Sử dụng thông tin chi tiết về số điện thoại của khách du lịch sẽ thông báo cho bạn về điểm xuất phát, nhà cung cấp dịch vụ và loại kết nối (điện thoại cố định, di động, VOIP) và trạng thái chuyển vùng có thể giúp bạn khi bạn muốn gửi tin nhắn cho khách hàng. Nếu bạn sử dụng thông tin chi tiết số để phân tích tất cả số điện thoại trong cơ sở dữ liệu khách hàng của mình, lần tiếp theo bạn cần liên lạc với khách hàng, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn những gì bạn cần làm để đảm bảo thư của bạn sẽ đến đích. Nếu, ví dụ, bạn đang gửi tin nhắn SMS đến điện thoại cố định, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc. Thông tin chi tiết về số giữ cuộc trò chuyện của khách hàng của bạn về mục tiêu và trong ngân sách.
9. Ảnh hưởng đến khách hàng của bạn - bất kể họ ở đâu
Gửi lời nhắc, phiếu giảm giá, ưu đãi giảm giá và thông điệp tiếp thị khác cho khách hàng của bạn qua SMS là một cách hay để trò chuyện với họ. Sau khi tất cả, các nghiên cứu trong vài năm qua đã đặt tỷ lệ mở cho tin nhắn văn bản ở một 95-99 phần trăm tuyệt vời (so với tỷ lệ mở cho e-mail khoảng 22-33 phần trăm). Tuy nhiên, nếu bạn không biết vị trí của khách hàng tại thời điểm bạn đang gửi thư, bạn có thể gặp phải một số vấn đề - hoặc thậm chí phạt tiền (ở Hoa Kỳ, gửi văn bản tiếp thị bất hợp pháp nếu khách hàng không có) trước đó đã chọn tham gia).
Giao tiếp đám mây sẽ cho phép bạn xác nhận tốt hơn vị trí của khách hàng trước khi bạn bắt đầu chiến dịch của mình. Với thông tin đó, bạn sẽ có thể tiếp thị tốt hơn với họ bằng cách cung cấp thông điệp mà họ sẽ quan tâm và điều đó cũng có liên quan theo ngữ cảnh đến vị trí của họ.
Vào thời điểm khi có hàng tá công ty du lịch và khách sạn cạnh tranh cho doanh nghiệp của từng khách hàng, các công ty sẽ đứng đầu là những người sẽ nhận được thông điệp của họ nhanh chóng, hiệu quả và tập trung giống như laser. Lợi thế nói chuyện của các công cụ truyền thông Cloud có thể chỉ là điều bạn cần để có được lợi thế và luôn đi trước đối thủ cạnh tranh của bạn.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét