Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TOP 5 GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH HIỆN NAY

Việc sử dụng công nghệ Hội nghị truyền hình, cho thấy hiệu quả sử dụng của nó đã đem lại nhiều lợi ích kinh tế rõ rệt cho các doanh nghiệp. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp Hội nghị truyền hình, giải pháp nào phù hợp với từng doanh nghiệp. Bài viết này giới thiệu 1 số giải pháp Hội nghị truyền hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
  1. Polycom
Polycom là thương hiệu hàng đầu thế giới trên lĩnh vực hội nghị truyền hình. được thành lập từ những năm 90, Polycom không ngừng đưa ra các giải pháp tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu giao tiếp từ xa. Sản phẩm tiêu biểu của Polycom đáp ứng cho các mô hình kinh doanh , từ phòng họp nhỏ đến lớn , từ máy tính đến di động, từ thiết bị đầu cuối của hội nghị truyền hình cho đến điện thoại truyền hình.
Polycom 

Ưu điểm: sử dụng công nghệ Eagle Eye HD camera, Multi Cameras
Nhược điểm: Với 1 bộ mã hóa duy nhất trong MCU, việc các thiết bị có hiệu suất thấp tham gia cuộc họp Hội nghị truyền hình, toàn bộ chất lượng VC sẽ được giảm xuống độ phân giải thấp nhất.
  1. Yealink
Được thành lập từ năm 2001, Yealink đã tập trung nghiên cứu lĩnh vực Truyền Thông Hợp Nhất và trở thành đơn vị tiên phong trong ngành, được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với động ngũ hỗ trơ hùng hậu và hơn 70 bằng sáng chế đã giúp Yealink là nhà cung cấp thiết bị SIP đứng thứ 2 toàn cầu và với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hội Nghị Truyền Hình, Yealink đã đưa ra thị trường các giải pháp Hội nghị truyền hình phù hợp với phòng họp nhỏ, vừa và lớn, chạy ổn định trên mạng 3G/4G.
Thiết bị hội nghị
Ưu điểm: Thiết bị trung tâm với bộ mã hóa kép, tính năng tường lửa thông minh, hỗ trợ màn hình kép
Nhược điểm: Số lượng điểm cầu tham gia họp Hội nghị truyền hình bị giới hạn (8 điểm cầu)
  1. Aver
Aver là thương hiệu viễn thông hàng đầu Đài Loan. Aver cung cấp Giải pháp hội nghị truyền hình nhắm đến các mục tiêu: Tối ưu hóa chi phí - Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng - Chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành chu đáo. Với những tiêu chí trên, giải pháp hội nghị truyền hình Aver phát triển rất mạnh trên thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.
Aver
 
Ưu điểm: Giá thành thấp
Nhược điểm: Aver ra đời nhằm mục đích thay thế Skype, Aver quyết định cung cấp ra thị trường dòng giải pháp Hội nghị truyền hình có giá thành thấp hơn và không chi trả quá nhiều về thiết kế, vật liệu, chất lượng.

  1. Cisco
Cisco là thương hiệu hàng đầu thế giới cung cấp thiết bị mạng, viễn thông. Tháng 04 năm 2011 Cisco mua lại TANDBERG - thương hiệu hàng đầu Châu Âu trên lĩnh vực video conferencing. Với tiêu chuẩn Châu Âu, thiết bị hội nghị truyền hình của Cisco Tandberg là thiết bị cao cấp với thiết kế tinh tế.
Cisco
Ưu điểm: là thương hiệu hàng đầu, đã có tiếng trong lĩnh vực Hội nghị truyền hình
Nhược điểm: Cisco không sử dụng công nghệ H.264 High Profiles để tiết kiệm băng thông
  1. Lifesize
Lifesize là một thương hiệu Mỹ, nổi tiếng trên thế giới trên lĩnh vực hội nghị truyền hình. Giải pháp hội nghị của Lifesize rất đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm tiêu biểu của Lifesize
Lifesize
 
Nhược điểm: Không cung cấp bộ thiết bị Hội nghị truyền hình cho phòng họp cỡ lớn.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét