Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

CÁCH LỰA CHỌN LOA HỘI NGHỊ CHO PHÒNG HỌP

Trên thị trường rất nhiều dòng loa dùng cho phòng họp, bạn phải có kinh nghiệm thực tế để lựa chọn. Mỗi một hệ thống âm thanh phòng họp, hệ thống âm thanh hội thảo ta lại có một cấu hình loa khác nhau để có được sự phù hợp nhất. Nhưng phương án nào cũng phải đạt được yếu tố quan trọng đó là thiết bị chuẩn, âm thanh trung thực hiệu quả đối với người nghe. Vậy chọn bộ loa phòng họp nào để phù hợp nhất bạn có thể tham khảo dưới đây.
Hình ảnh có liên quan
Lựa chọn loa phòng họp chuyên nghiệp hiệu quả âm thanh tốt, giá rẻ
Phòng họp có trần thạch cao.
Đối với phòng họp có trần thạch cao bạn nên dùng LOA ÂM TRẦN tiếng sẽ đều hơn phủ khắp không gian. Tiếng ấm, bass êm, không nhức đâu tiếng trong dễ nghe. Các không gian lắp loa âm trần không phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào ( không gian rộng lắp thêm loa để có tiếng đủ). Loa âm trần không hay gây hú rít cho micro phòng họp, hạn chế các ngưỡng âm thanh có tần số không ổn định để có được tiếng tốt hơn. Bạn có thể tham khảo dòng loa âm trần dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho LOA ÂM TRẦN
  Loa âm trần dùng cho hệ thống loa phòng họp chuyên nghiệp tiếng sáng, chân thực nhất
Phòng họp không có trần thạch cao.
Đối với những phòng không có trần thạch cao, bạn có thể dùng các dòng loa hộp treo tường. Bạn có thể lựa chọn loa của thương hiệu APU đang nổi tiếng nhất thị trường âm thanh.  Tiếng sáng trong hơn, dễ nghe và không bị hú rít nhiều, thật tiếng như người nói. Với nhiều mức công suất loa từ 10w, 20w, 30w, 40w, 60w... đa dạng về kiểu dáng giúp bạn dễ lựa chọn hơn những mẫu loa hợp với không gian cần thiết kế.
    Loa hộp treo tường, loa phòng họp cao cấp chất lượng, nhập khẩu giá tốt

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN LOA PHÒNG HỌP PHÙ HỢP.

  • Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp, phải quan tâm đến thiết kế và âm thanh. Bỏ tiền ra mua một sản phẩm phải đáp ứng nhu cầu cũng như tính năng quan trọng. Âm thanh phải rõ nét, chất âm phải trong, dễ nghe.
  • Loa hội thảo, thiết bị loa âm thanh phòng họp nên chọn những dòng có thương hiệu nổi tiếng như: Hệ thống âm thanh phòng họp bosch, toa, APU với những thiết bị loa nhập khẩu có hóa đơn CO-CQ đầy đủ. Tiêu chuẩn châu âu đảm bảo chất lượng.
  • Hệ thống loa họp hội nghị cũng dần dần được cải thiện mạnh mẽ hơn để có được những tính năng cần thiết. Nếu luôn giữ một cấu hình âm thanh cũ kỹ lâu đời liệu có tồn tại được lâu hay không.
  • Lắp đặt âm thanh phòng họp không bao giờ được bỏ qua khâu thẩm mỹ, chính khâu thẩm mỹ sẽ làm cho hệ thống sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể nhìn thấy thực tế không yêu cầu như một chuyên gia.
Du Hưng chuyên cung cấp lắp đặt loa âm thanh phòng họp chuyên nghiệp

LỰA CHỌN LOA PHÒNG HỌP TẠI DU HƯNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG.


Hình ảnh có liên quan
Du Hưng cung cấp các thiết bị loa phòng họp, hệ thống âm thanh phòng học. Với các thiết bị chuyên nghiệp hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu người dùng, có hóa đơn ( C0-CQ ). Các thiết bị tiêu chuẩn công nghệ Đức, tiêu chuẩn châu âu. Setup cấu hình âm thanh chuẩn cho mọi nhu cầu của khách hàng khi cần. Cam kết chuẩn chất lượng, không có sản phẩm kém, lỗi kỹ thuật đổi mới. Lắp đặt vận chuyển toàn quốc.
Liên hệ: 0899 339 028
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét