Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

BÍ QUYẾT TỔNG ĐÀI VOIP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

BÍ QUYẾT TỔNG ĐÀI VOIP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt trong cùng mặt hàng, dịch vụ thì giữ chân được khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Và tổng đài ip là bí quyết mà bạn không thể bỏ qua.
Kinh tế thị trường phát triển như vũ bão, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhu cầu dần dịch chuyển và thay đổi. Bạn đừng cho rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công. Điều đó là chưa đủ, bởi việc thấu hiểu khách hàng mới thực sự quan trọng.
Tổng đài ip là một trong những công cụ cần thiết của doanh nghiệp để bắt kịp xu thế cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Và nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng tổng đài ip cho hệ thống của mình để tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng.
Tổng đài ip giải quyết các "mầm mống gây ung thư" trong hệ thống chăm sóc khách hàng
Tại sao dòng tổng đài ip (tổng đài điện thoại ip) lại chiếm được sự ưu ái của hầu hết các doanh nghiệp? Tại sao tổng đài ip lại hợp với xu thế công nghệ phát triển so với analog? Tại sao tổng đài ip lấy được lòng tin của các doanh nhân? Tại sao giải pháp tổng đài ip đang dần khiến khách hàng trung thành với bạn?
Câu trả lời không quá khó. Trong bất kỳ hệ thống quản lý doanh nghiệp bài toán chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên bàn cân và đầu tư nhiều nguồn lực chi phí nhất. Với tổng đài ip thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nó giúp doanh nghiệp xử lý triệt để những “mầm mống gây ung thư” trong hệ thống chăm sóc khách hàng.

TỔNG ĐÀI IP TẠO DỰNG LÒNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Thay vì bạn chỉ chăm sóc được một khách hàng thì với tổng đài ip lại có thể làm được nhiều hơn. Bạn có thể chăm sóc cùng lúc lên tới hàng trăm, nghìn khách hàng qua đầu số tổng đài, hệ thống crm, điện thoại di động...Một điều khác biệt so với dòng tổng đài analog. Hơn nữa, qua tổng đài ip bạn có thể tích hợp lời chào tự động khi khách hàng gọi tới hay lưu trữ, ghi âm các cuộc gọi đến để có dữ liệu, thông tin báo cáo cho cấp quản lý.
Chính sự ra đời của tổng đài ip hỗ trợ không nhỏ cho các doanh nghiệp đối phó và thích nghi với sự thay đổi nhu cầu liên tục của khách hàng ngày nay. Bên cạnh đó, rất nhiều lợi ích mà khi sử dụng tổng đài ip mang lại cho doanh nghiệp như:

* GIẢM CHI PHÍ CUỘC GỌI:

Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP đối với cuộc gọi đường dài hay cuộc gọi quốc tế. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi miễn phí.

* DỄ QUẢN LÝ HƠN NHỜ GIAO DIỆN CẤU HÌNH TRÊN WEB:

Một hệ thống điện thoại VOIP có giao diện cấu hình dựa trên web, cho phép bạn bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại của mình một cách dễ dàng. Giao diện của một hệ thống điện thoại thông thường thường khó sử dụng vì được thiết kế để chỉ những người cài đặt hệ thống mới có thể sử dụng hiệu quả được.

* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ HIỆU NĂNG TỐT HƠN:

Vì các cuộc gọi là dựa trên máy tính, những nhà phát triển sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc tích hợp chúng với các ứng dụng thương mại. Ví dụ: cuộc gọi đến có thể tự động mở hồ sơ khách hàng của người gọi ra, qua đó cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và giúp giảm chi phí bằng cách giảm thời gian phục vụ dành cho mỗi người gọi đến. Các cuộc gọi đi có thể được thực hiện trực tiếp từ Outlook, qua đó người sử dụng không cần phải gõ số điện thoại vào.

* KIỂM SOÁT TỐT HƠN NHỜ BÁO CÁO ĐẦY ĐỦ:

Các thiết lập VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi đến và gọi đi trong một cơ sở dữ liệu trên máy chủ của bạn, qua đó cho phép báo cáo đầy đủ về chi phí gọi và lưu lượng gọi.
Thật quá đáng tiếc nếu như doanh nghiệp của bạn bỏ qua giải pháp tổng đài ip. Một giải pháp tương tác trực tiếp với khách hàng. 

MỘT SỐ DÒNG TỔNG ĐÀI IP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Tổng đài MyPBX S20 được thiết kế phù hợp cho nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Yeastar S20 hỗ trợ 20 người dùng với 10 cuộc gọi đồng thời. 
+ 20 người dùng
+ IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail
+ Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi
+ 4 cổng FXO/FXS (tuỳ chọn mở rộng) 
+ GSM port: 1 cổng (tuỳ chọn mở rộng)
+ E1 port: ko hỗ trợ
+ Lan/Wan: 2 cổng 10/100Mbps

* TỔNG ĐÀI IP S100


Tổng đài IP Yeastar S100 hỗ trợ 100 người dùng (có thể nâng cấp lên 200 người dùng) lên đến 30 cuộc gọi đồng thời (60 cuộc gọi đồng thời khi nâng cấp), ghi âm cuộc gọi tự động, Voicemail 5000 phút.
+ 30 cuộc gọi đồng thời ( tuỳ chọn nâng cấp lên 60)
+ IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail
+ Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi
+ 16 cổng FXO/FXS (tuỳ chọn mở rộng) 
+ Ghi âm qua thẻ nhớ và usb
+ Hỗ trợ open VPT
Bên cạnh đó, tham khảo thêm các dòng tổng đài S50, Yeastar s300

* SANGOMA PBXACT 60

Tổng đài điện thoại ip Sangoma PBXact UC 60 được trang bị 14 mô đun ứng dụng FreePBX được cấp phép và mạnh mẽ bao gồm Conference Pro, Sysadmin Pro, Fax Pro, EndPoint Manager và nhiều hơn nữa. PBXact UC 60 được thiết kế để dễ triển khai và cấu hình cung cấp một giao diện web thân thiện với người sử dụng.
+ 60 người dùng / 40 cuộc gọi đồng thời
+ Bộ vi xử lý lõi tứ
+ Ổ đĩa SSD đơn 120GB
+ Ram 2GB
+ 2 khe cắm PCI Express 
+ 3 cổng mạng GIG 

* OPENVOX UC300-A14EM2


OpenVox UC300-A14EM2 là một trong những sản phẩm thuộc dòng OpenVox UC300 Series. Dòng UC300 hỗ trợ cổng FXO / FXS analog với 300 cuộc gọi đồng thời trong một thiết bị duy nhất. Chúng được phát triển với một loạt các codec và các giao thức báo hiệu, bao gồm G711 (alaw / ulaw), G722, OPUS, AMR-NB / WB, SILK, G723.1 G726, G729, GSM, ADPCM, iLBC, H263, H263P, H264, VP8. 
- Hỗ trợ 300 User với 45 Cuộc gọi đồng thời
- Tích hợp sẵn 4 cổng FXO & 1 cổng FXS
- Hỗ trợ SIPTRUNK Không giới hạn
- IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail
- Tích hợp chức năng ghi âm cuộc, hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
-Lan/Wan: 2 cổng 10/100Mbps
-Power: 12V/0.8A, 9.6W Maximum
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét