Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

5 CÁCH PHÒNG TRÁNH TRỘM CƯỚC TRONG VOIP

Trộm cước ngày lễ và cuối tuần là phổ biến, vì những kẻ tấn công hy vọng họ sẽ bắt được các doanh nghiệp trong giờ làm việc và do đó, ít đáng chú ý hơn. Năm cách được chứng minh để tránh trộm cước VoIP. Khi nói đến cướp cước VoIP, có một số cách mà các tổ chức có thể bị ảnh hưởng: bơm lưu lượng, trộm cắp PBX, gian lận số điện thoại… danh sách tiếp tục. Dưới đây là 5 cách để tránh tất cả chúng:
Năm cách được chứng minh để tránh gian lận VoIP
1. Phân biệt mật khẩu của bạn: 35% người ngày nay vẫn có mật khẩu yếu, và trong khi 65% khác có thể không có mật khẩu bị coi là yếu, họ vẫn được coi là có thể crack. Đảm bảo chỉ sử dụng mật khẩu PBX / tiện ích mở rộng mạnh; một sự kết hợp sáng tạo của các chữ in hoa, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt. Không bao giờ để lại bất kỳ mật khẩu mặc định nào còn nguyên vẹn hoặc xoay qua mật khẩu.
2. Sử dụng bộ điều khiển biên tập phiên hoặc tường lửa cho lớp bảo vệ bổ sung: Cho dù bạn chọn giải pháp nào, hãy đảm bảo nó có thể phát hiện và chặn các địa chỉ IP cụ thể bên ngoài mạng của bạn.
3. Bảo mật PBX của bạn: Đảm bảo chỉ những người dùng đáng tin cậy mới có thể truy cập PBX của bạn bằng cách chặn các kết nối bên ngoài. Chỉ những người cần sử dụng dịch vụ mới có thể thực hiện cuộc gọi.
4. Sử dụng dịch vụ phát hiện gian lận: Có một thứ như một giải pháp phát hiện gian lận , và bạn cần một giải pháp . Trong nhiều lý do tại sao là khả năng cho khách hàng được tự động thông báo về các sự cố gian lận để họ có thể bắt đầu thực hiện các bước tiếp theo cần thiết.
5. Cập nhật thiết bị của bạn: Nhiều nhà sản xuất PBX phát hành bản cập nhật phần mềm hoặc chương trình cơ sở để cải thiện liên tục các lỗ hổng. Làm cho bạn một ưu tiên và luôn cập nhật các phiên bản mới nhất để giảm thiểu rủi ro trộm cước trong nước và quốc tế.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét