Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

2 VẤN ĐỀ VỀ TAI NGHE BẠN CẦN PHẢI BIẾT

2 VẤN ĐỀ VỀ TAI NGHE BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Tai nghe là phụ kiện không thiếu của những người yêu âm nhạc vì vậy cần tìm hiểu cách chọn mua tai nghe tốt nhất tại DuHung. Ngày càng có nhiều loại tai nghe tiện dụng, đẹp, lạ. Để bạn thỏa thích trải nghiệm thế giới âm thanh từ các thiết bị điện tử. Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ. Các sản phẩm tai nghe trên thị trường hiện rất phong phú các dòng sản phẩm và tính năng. Từ những nhãn hiệu nổi tiếng như JabraSennheiserPlantronics, đến các sản phẩm bình dân. Thậm chí cả hàng nhái hoặc hàng không tên tuổi. Giá tiền giữa các mặt hàng cũng cách biệt, từ vài chục ngàn đến vài triệu đồng.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về một số vấn đề về tai nghe:

I. HÃY CÂN NHẮC MỘT SỐ TIÊU CHÍ DƯỚI ĐÂY KHI CHỌN MUA TAI NGHE:

1. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Đây là tiêu chí khá quan trọng khi chọn mua tai nghe. Nếu có nhu cầu thường xuyên di chuyển, bạn nên chọn kiểu tai nghe in-ear (nhét tai, có ống dẫn âm sâu vào tai) hay earbud (nhét vào phần ngoài của tai) do thiết kế gọn nhẹ. Thường sử dụng kèm với các thiết bị di động. Tuy nhiên khả năng cách âm của loại này không cao.

2. GIÁ CẢ

Với sản phẩm tai nghe, bạn thường không thể mua được loại có chất lượng âm thanh tốt với giá tiền thấp. Vì vậy bạn nên cân nhắc để quyết định chọn mua tai nghe phù hợp ngân sách và yêu cầu của mình. Tuy nhiên nên mua tai nghe có thương hiệu rõ ràng, vì độ bền cao, chất lượng âm thanh tốt và có bảo hành.

3. CÁCH CHỌN MUA TAI NGHE CHẤT LƯỢNG

Ngoài việc kiểm tra chất lượng âm thanh của tai nghe, cần chú ý thêm về mức độ tách âm. Nên mang theo thiết bị nghe của bạn để thử nghe các loại nhạc khác nhau. Đặc biệt là loại nhạc bạn ưa thích để lựa chọn phù hợp. Ngoài ra cũng nên kiểm tra chất lượng bên ngoài như độ dài dây nối (thông thường khoảng 1,2m). Đầu cắm tương thích với nhiều thiết bị (phổ biến là cổng cắm 3,5mm)… để tránh mua phải sản phẩm khó sử dụng.

4. KIỂU DÁNG CỦA MỘT CHIẾC TAI NGHE ĐẸP

Nhiều người thích lựa chọn loại tai nghe theo kiểu dáng thiết kế thời trang và cá tính. Những thiết kế in-ear hay earbud có lợi thế nhỏ gọn, dễ mang theo. Dây tai nghe xoắn chống rối cũng là một yếu tố đáng được cân nhắc.

5. SỰ THOẢI MÁI

Do thường phải đeo trong nhiều giờ liền. Tai nghe trực tiếp tác động đến các bộ phận tai của bạn. Nên nếu kích thước hoặc đệm cao su của tai nghe quá lớn hay quá nhỏ so với lỗ tai cũng gây ra sự khó chịu. Hãy chọn chiếc tai nghe vừa vặn, nhỏ gọn với đệm cao su mềm, êm tai, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

II. THƯƠNG HIỆU TAI NGHE CHẤT NHẤT HIỆN NAY

1. TAI NGHE JABRA

Kết quả hình ảnh cho Tai nghe Jabra
+ Jabra là thương hiệu tai nghe Callcenter đã khá quen thuộc đối với nhiều người dùng tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Jabra một lần nữa làm khuấy động thị trường tai nghe “True-wireless” cao cấp vốn chưa thực sự đa dạng về cả chất lượng lẫn thiết kế và tính năng.
+ Jabra là nhãn hiệu hàng đầu với các dòng sản phẩm tai nghe không dây cho các sản phẩm di động và các loại tai nghe khác cho các trung tâm liên lạc
+ Tai nghe được thiết kế bởi những chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới
+ Màu sắc trên tai nghe lấy cảm hứng từ màu sắc và ánh sáng của những đô thị hiện đại
+ Chất lượng âm thanh chất lượng cao, sâu, rõ ràng
+ Sử dụng công nghệ Bluetooth v4.0 cho khả năng kết nối dễ dàng và nhanh chóng
+ Bộ điều khiển nhạc và microphone được tích hợp trên tai nghe
+ Sử dụng pin sạc cho thời gian chờ lên đến 288 giờ, thời gian đàm thoại 8 giờ
+ Tai nghe được thiết kế gọn, nhẹ, thoải mái
+ Headband có thể thay đổi kích cỡ phù hợp với mỗi người 


2. TAI NGHE SENNHEISER

Kết quả hình ảnh cho TAI NGHE SENNHEISER DW PRO 2 ML

+ Khi nhắc tới tai nghe thì không thể không nhắc đến thương hiệu tên tuổi là Sennheiser. Hãng tai nghe Đức này là một trong những hãng tai nghe lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Sennheiser cũng mang tới đa dạng tai nghe ở nhiều phân khúc giá, có loại vài trăm nhưng cũng có loại lên tới giá vài triệu.
+ Chất lượng của những chiếc tai nghe mà Sennheiser mang tới cũng rất đa dạng và nó phù hợp với nhiều tiêu chí của người dùng như nhẹ nhàng hay mạnh mẽ. Dòng sản phẩm của hãng này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi nó dễ nghe và dễ tìm.


3. TAI NGHE PLANTRONICS

Kết quả hình ảnh cho TAI NGHE BLUETOOTH PLANTRONICS E50

- Plantronics thương hiệu về thiết bị âm thanh gia dụng và các nghiên cứu ứng dụng âm thanh kỹ thuật cao. Với tiêu chí hàng đầu là bảo đảm chất lượng sản phẩm, Platronics luôn áp dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình nhằm đạt được những hiệu quả chất lượng cao nhất.
+ Những chiếc tai nghe Plantronics luôn nhận được những đánh giá tốt về chất lượng cuộc gọi to và rõ. Thiết kế các sản phẩm thanh lịch, hiện đại, phù hợp với phong cách doanh nhân, nhân viên văn phòng cũng là một ưu điểm đáng chú ý khi nói đến các sản phẩm của Platronics. Ngoài ra, tai nghe Callcenter của Platronics còn được gia công cẩn thận với các nguyên liệu tốt nhất, bảo đảm độ tiện lợi và an toàn cao cho người sử dụng.
+ Platronics cũng có đơn vị phân phối ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, cực kỳ thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và chăm sóc và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

5. TAI NGHE SONY

+ Sony là một trong những hàng công nghệ hàng đầu thế giới. Không chỉ là một ông lớn trong mảng hình ảnh mà Sony cũng rất thành công khi phát triển ở mảng âm thanh. Ưu điểm lớn của các sản phẩm tai nghe callcenter thuộc hãng điện tử Nhật này là nó được tích hợp công nghệ chống ồn chất lượng cao, mang tới cho người dùng những giây phút trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, không bị lẫn tạp âm.
+ Hiện tại, xu hướng mà hãng Sony hướng tới đó là dòng tai nghe Inear và họ đang giảm bớt dòng tai nghe Full-size
Với những gợi ý trên thì người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp với những tiêu chí được đặt ra và có thể lựa chọn được những hãng tai nghe tên tuổi, mang tới chất lượng âm thanh cao.
Hy vọng bài viết sẽ mang tới những thông tin hữu ích cho mọi người.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét