Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

10 SẢN PHẨM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI DU HUNG TECH JSC

10 SẢN PHẨM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI

DU HUNG TECH JSC

Thiết bị phòng họp trực tuyến với những các thương hiệu tên tuổi đang ngày càng phổ biến hơn trong các ngành, lĩnh vực khác nhau.
Và năm 2017, hãng AVer đã cho ra mắt một sản phẩm mới mới chất lượng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, đó chính là AVer SVC.
AVer SVC Series là dòng sản phẩm hội nghị truyền hình mới nhất của AVer, mang phong cách sang trọng và hiện đại qua thiết kế kim loại màu bạc từ camera, codec cho đến micro.
Cả hai phiên bản SVC500 và SVC100 đều trang bị camera eCam PTZ III với ống kính hỗ trợ zoom 18x. Độ phân giải video đạt chất lượng Full HD 1080P cho người dùng trải nghiệm video và hình ảnh siêu nét như thực.
Hôm nay 10 sản phẩm hội nghị truyền hình Aver chính thức có mặt và được phân phối tại Du Hưng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng - uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý.
AVer SVC Series hỗ trợ mở rộng hệ thống truyền thông một cách dễ dàng với khả năng nâng cấp lên đến 16 điểm cầu. Đây là giải pháp đáp ứng nhu cầu truyền thông ngày càng tăng của các doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới.
Điểm nổi bật của thiết bị hội nghị aver mới này là khả năng kết nối với Skype for Business. Giải pháp này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tận dụng hạ tầng Skype for Business sẵn có, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư phần cứng mà vẫn có cuộc họp trực tuyến chất lượng cao.
Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ tính năng live streaming buổi họp trực tuyến. Chỉ với thao tác đơn giản, cuộc họp, hội thảo sẽ phát sóng trực tiếp đến các điểm cầu khác trên toàn thế giới một cách nhanh chóng.

1. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER EVC100

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH XUẤT DỄ DÀNG:

Hoàn hảo cho việc mở rộng hội nghị cho tất cả các phòng hội nghị nhỏ của bạn, EVC100 phân bổ nhiều phòng với mức giá hấp dẫn chưa từng có. Tích hợp với các hệ thống VC khác, điện thoại di động và / hoặc các giải pháp máy tính để bàn có hoặc không có đăng ký dịch vụ điện toán cloud.
EVC100 là một giải pháp hội nghị truyền hình HD tiết kiệm chi phí cao, có tính năng thời gian thực truyền video HD720p và chia sẻ nội dung, một camera HD góc rộng, micro array, giao diện người dùng mượt và thiết kế hệ thống nhỏ gọn.
* Đầu cuối hội nghị truyền hình AVER EVC100 có sẵn cho thị trường chọn lọc và chỉ các dự án.

MÀN HÌNH CHIA SẺ THỜI GIAN THỰC + HỖ TRỢ HAI MÀN HÌNH: 

Tất cả đều không mất thêm chi phí bổ sung, bạn có thể thực hiện việc chia sẻ nội dung theo thời gian thực, hỗ trợ màn hình kép và nhiều hơn nữa! Đơn giản chỉ cần cắm ổ USB của bạn để ghi lại các cuộc họp thông qua chức năng ghi âm đặc biệt.

NHIỀU CỔNG VÀ KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH: 

Qua 2 Màn hình đầu ra, 1 Video đầu vào, API từ xa và RS232, các EVC100 cho phép các công ty vừa dễ dàng mở rộng khả năng giao tiếp video của họ có điểm cuối bổ sung và hệ thống đa điểm tương thích với các sản phẩm  H.323 và cầu khác. Các EVC100 tự động làm việc với các hệ thống phòng H.323 (tức là Cisco, Polycom, và Lifesize), các thiết bị SIP, cũng như các dịch vụ điện toán đám mây bắc cầu như BlueJeans, Zoom, Fuze, Acano, Pexip, vv, do đó mọi người trên điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng có thể tham gia.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐÁM MÂY CỦA THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER EVC100:

Kết nối phòng hội nghị của bạn với hầu như bất kỳ hệ thống điện thoại di động hoặc máy tính để bàn trên thế giới thông qua các đối tác đám mây của chúng tôi.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG:

Sử dụng Aver EZMeetup hoặc bên thứ 3 PC / Mac / iOS / ứng dụng Android để tham gia một cuộc họp thông qua văn phòng của bạn

TÍNH NĂNG

- Cho hình ảnh và âm thanh trung thực ở độ phân giải HD720p30fps
- Truyền và nhận dữ liệu từ máy tính, document camera ở độ phân giải HD 720.
- Quan sát tất cả mọi vị trí trong phòng họp với camera pan till có góc nhìn lên tới 88 độ.
- Công nghệ sophisticated audio processing cho phép thu âm thanh tốt nhất lọc tạp âm tối đa.
- Truyền và nhận tín hiệu mượt mà dù cho network bị hạn chế, giảm thiết paket loss.
- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với giao diện thân thiện.
- Bảo hành 02 năm, 01 đổi 01 trong năm đầu tiên.
- Cấu hình hệ thống từ xa qua webtool, và tự động bật thiết bị qua mạng LAN với chức năng Wake on Lan
- Kết nối với bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào với chuẩn giao tiếp H.323 và chuẩn SIP
Xem bài viết cụ thể tại đây.

2. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH EVC130P

AVER EVC130P – ĐIỂM CUỐI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P VỚI CAMERA 16X PTZ

Với thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình Aver EVC130P có thể trang bị cho nhiều văn phòng
Sử dụng hoàn hảo cho phòng hội thảo lớn, trong văn phòng khu vực, ngành, EVC130P cung cấp các tính năng đầy đủ cho doanh nghiệp với mức chi phí tốt nhất trong ngành.
Tích hợp với các hệ thống Hội nghị truyền hình khác, điện thoại di động và / hoặc các giải pháp máy tính để bàn đăng kí hoặc không đăng kí dịch vụ điện toán đám mây.

CAMERA ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P VÀ ZOOM QUANG HỌC 16X

Với Độ phân giải 1080p của EVC130P camera góc rộng HD và 16x zoom quang học, bạn sẽ nhận được video rõ ràng và âm thanh sắc nét để nâng cao chất lượng các cuộc họp, cho phép người tham gia nhìn thấy ngôn ngữ cơ thể và hiểu âm giọng nói để diễn đạt chính xác được ý nghĩa của bài thuyết trình và phản ứng của những người tham gia.

MÀN HÌNH CHIA SẺ THỜI GIAN THỰC + HỖ TRỢ HAI MÀN HÌNH

Tất cả đều không mất thêm chi phí bổ sung, bạn có thể thực hiện việc chia sẻ nội dung theo thời gian thực, hỗ trợ màn hình kép và nhiều hơn nữa!
Đơn giản chỉ cần cắm ổ USB của bạn để ghi lại các cuộc họp thông qua chức năng ghi âm đặc biệt.

NHIỀU CỔNG VÀ KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

Qua 2 Màn hình đầu ra, 1 Video đầu vào, API từ xa và RS232, thiết bị EVC130P cho phép các công ty vừa dễ dàng mở rộng khả năng giao tiếp video của họ với điểm cuối bổ sung và hệ thống đa điểm tương thích với các sản phẩm H.323 và cầu khác.
Thiết bị EVC130P tự động làm việc với các thiết bị sử dụng chuẩn H.323 (ví dụ Cisco, Polycom, và Lifesize), các thiết bị SIP, cũng như các dịch vụ điện toán đám mây như BlueJeans, Zoom, Fuze, Acano, Pexip, vv, do đó mọi người trên điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng đều có thể dễ dàng tham gia vào.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH CLOUD

Phòng hội nghị của bạn có thể kết nối với hầu như bất kỳ hệ thống điện thoại di động hoặc máy tính để bàn trên thế giới thông qua các đối tác đám mây của chúng tôi.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Sử dụng OpenClient PC / Mac / iOS ứng dụng để tham gia một cuộc họp thông qua văn phòng của bạn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Trải nghiệm hội họp trực tuyến tự nhiên như thât với chất lượng video lên đến Full HD1080p 30 khung hình / giây
  • Chia sẻ và nhận nội dung từ máy tính, máy thu hình vật thể (document cameras) và các thiết bị đầu cuối tương tự ở độ phân giải HD720p và tốc độ khung hình 30fps
  • Ghi lại mọi thứ trên màn hình trực tiếp vào ổ đĩa ngay cả khi bạn không ở trong cuộc gọi
  • Phát lại các cuộc họp đã ghi lại ở định dạng tệp tin mặc định .vc, hoặc chuyển đổi chúng thành tệp tin .mov với phiên bản mới nhất của VCPlayer
  • Bắt trọn hình ảnh của mọi người nhờ vào camera PTZ với góc quay rộng 67°
  • Âm thanh sống động, chân thật với microphone độc đáo của EVC130P và công nghệ xử lý âm thanh tinh xảo
  • Âm thanh và video trực tiếp vẫn hoạt động tốt dưới các điều kiện mạng thất thường thông qua cơ chế Truy cập Gói Phục hồi Tối ưu hóa Hiệu quả Cao của Hãng AVer (HELPeR ™)
  • Thiết kế phần cứng nhỏ gọn, nhẹ và hoạt động dễ dàng của hệ thống đem lại lợi ích dễ dùng và thân thiện với người sử dụng
  • An tâm với điều kiện bảo hành tiêu chuẩn 3 năm của AVer
  • Truy cập hệ thống từ xa và khắc phục các sự cố ngay tức thì bằng cách sử dụng WebTool, nền tảng quản lý dựa trên web của AVer hoặc bật Wake-on-LAN (WOL) để bật nguồn từ xa
  • Tích hợp EVC130P với thiết bị nghe nhìn thông qua mạng LAN hoặc Internet thông qua hỗ trợ Telnet
  • Kết nối với các thiết bị hội nghị truyền hình dựa trên tiêu chuẩn khác thông qua H.323 / SIP
Xem bài viết cụ thể tại đây.

3. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VC320

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA AVER VC320

Ống kính góc rộng của VC320 110 ° biến nó trở thành một giải pháp phù hợp với các phòng hội ý nhỏ, cả khi không gian chật hẹp, tất ả hình ảnh người tham gia không bị bỏ sót. Camera này cũng có thể tự động điều chỉnh kích thước khung hình để nắm bắt tất cả những người tham gia 'khuôn mặt nhờ khả năng nhận dạng khuôn mặt của nó.
Một trong những tính năng tiên tiến khác của AVer VC320 là khả năng liên kết với các điện thoại của người sử dụng thông qua Bluetooth, cho phép mọi người có thể tham gia hội nghị bằng âm thanh. cổng HDMI của VC320 cũng có thể được kết nối với một màn hình không dây thiết bị để chia sẻ màn hình dễ dàng. Ngoài ra, VC320 cũng đảm bảo điều khiển từ xa cũng như lưu trữ và tìm kiếm sẽ luôn luôn dễ dàng.

HIỆU SUẤT CỦA AVER VC320

Hiệu suất truyền tải video là khá đáng kể.
Có rất ít thời gian trễ giữa thời gian thực và cung cấp dữ liệu video, làm cho cuộc hội nghị không bị gián đoạn.
Chiếc camera này là nhanh chóng tập trung khi phóng to hoặc xoay chuyển quanh phòng.
Có 10 điểm cài đặt trước được lập trình trên remote mà sẽ có ích nếu bạn sử dụng hệ thống camera trong một căn phòng cố định và muốn tập trung vào những người khác nhau trong phòng.
Bên cạnh những mẫu thiết lập, bạn có thể dễ dàng đảo, nghiêng, hoặc thu nhỏ xung quanh căn phòng với điều khiển từ xa mà không có bất kỳ sự chậm trễ hoặc mờ.
Nếu bạn đang để camera trên bàn chứ không phải gắn trần, các mũi tên từ xa sẽ ngược lại với bạn: mũi tên bên trái di chuyển qua phải và mũi tên bên phải di chuyển ngược lại.
Camera có thể hoạt động tốt mang lại hình ảnh rõ nét, sống độn ngay cả trong một căn phòng đủ ánh sáng hoặc rất tối nhờ ống kính 1,8 độ chính xác.
Âm thanh xuất ra bởi thiết bị camera hội nghị truyền hình AVer này cũng thật ấn tượng.
Một duplex speakerphone tích hợp trong micro đa hưỡng nhận âm thanh từ bất kỳ hướng nào và truyền đi rõ ràng khắp phòng.
Tất nhiên, công nghệ loại bỏ tạp âm cũng được cải tiến.
Xem bài viết cụ thể tại đây.

4. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER MCUSYSTEM

ĐẶC ĐIỂM

* Hỗ trợ tối đa 30 phòng họp ảo
* Hỗ trợ các giao thức khác nhau trên  cũng một phòng họp
* Hỗ trợ chuẩn mã hóa H.235 (AES)
* Khả năng kết nối lên tới 32 điểm cầu
* Khả năng kết hợp với các thiết bị đầu cuối bên thứ ba như Polycom, Life Size, Cisco

TÍNH NĂNG CHUNG

  • Hỗ trợ tối đa 30 phòng họp ảo
  • Hỗ trợ các giao thức khác nhau trên  cũng một phòng họp
  • Hỗ trợ chuẩn mã hóa H.235 (AES)
  • Khả năng kết nối lên tới 32 điểm cầu
  • Khả năng kết hợp với các thiết bị đầu cuối bên thứ ba như Polycom, Life Size, Cisco

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Giao thức video:  ITU –H.323, H245, H.235, SIP
  • Layout hiển thị:  có thể hiển thị với nhiều layout khác nhau 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 13, 16.
  • Thuật toán video :  H.239, H.261, H.263, H.246, H.264 High Profile
  • Thuật toán audio : G.711, 722, 722.1, 722.1C, 728, 729A
  • Độ phân giải video : 30fps @ 1080P, 720P, 480P, 4CIF, 4SIF, CIF, SIF
  • Định dạng video H.329 (content) :  SIF, 4 SIF, CIF, 4CIF, 720P, SXGA, XGA, SVGA, VGA
  • Băng thông cho mỗi điểm cầu :  48 đến  2048 Kbps
  • Giao tiếp mạng : 2 cổng (10/100/1000M)
  • Các loại mạng hỗ trợ : Leased line, LAN, ADSL(ip tĩnh)
  • Quản trị trên trinh duyệt Chrome, IE (IE 6.0 trở lên)
  • Tích hợp Gatekeeper, SIP Server
 Xem bài viết cụ thể tại đây.

5. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC100

GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN AVER SVC 100

HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH FULL HD ENDPOINT
Là thế hệ tiếp theo của hệ thống hội nghị truyền hình của Aver, SVC được trang bị với một thiết kế của tương lai. Tính năng nổi bật là giá đỡ với thiết kế cong nổi bật có hỗ trợ ống kính Zoom 18X. Hơn nữa, hỗ trợ H.323, SIP và Skype for Business cung cấp khả năng truyền thông vô tận. Camera kép/ 2 bài thuyết trình giúp nâng cao hệ thống hội nghị truyền hình của Aver lên một cấp độ mới, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời.

MỘT THIẾT KẾ CỦA TƯƠNG LAI

Giải pháp họp trực tuyến SVC 100 được thiết kế theo phong cách “quỹ đạo” phong cách có thể được nhìn thấy trên máy ảnh, codec, micro, thậm chí cả giao diện người dùng.  SVC 100 truyền tải khái niệm sản phẩm của Aver một cách hoàn hảo, đó cũng là một nền tảng cho các sản phẩm tiếp theo.
HỖ TRỢ H.323, SIP VÀ SKYPE FOR BUSSINESS
SVC 100 có thể nhận và chia sẻ nội dung như live video. Tích hợp với tính năng Skype for Business cung cấp khả năng liên lạc vô tận. Ngoài ra, các giao thức H.323 và SIP cũng được tích hợp để nâng cao khả năng đa truyền thông của SVC100.
HỖ TRỢ CAMERA KÉP/ 2 BÀI THUYẾT TRÌNH
Có nhiều tùy chọn sẵn trên SVC100. Bây giờ, người dùng có thể chọn camera đầu tiên, camera thứ hai hoặc cả hai. Giải pháp hội nghị truyền hình SVC100 có thể vừa nhận input từ nhiều nguồn. Với hai nguồn đầu vào có sẵn trên codec, người dùng có thể chọn cổng HDMI, DVI/VGA hoặc cả hai cùng một lúc. Cho thấy rằng, giải pháp họp trực tuyến SVC100 có khả năng đem lại một trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời!
TÍCH HỢP KHẢ NĂNG LƯU TRỮ 32G
Không cần phải dò tìm ổ cắm USB khi người dùng cần thu âm lại cuộc họp khi mà SVC đã được trang bị bộ nhớ trong với 32 GB. Thêm vào đó, cấu trúc iSCSI cũng có khả năng upload trên cloud. Khách hàng sẽ không bao giờ bỏ lỡ một sự kiện nào khác.
HỖ TRỢ MỞ RỘNG LICENSE LÊN 16 SITE
Người dùng có thể tân dụng chương trình nâng cấp License để mở rộng hệ thống lên 16 site.
Hệ thống có thể dễ dàng mở rộng khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng hệ thống hội nghị truyền hình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Nội dung gói
Đơn vị hệ thống chính (codec)
máy ảnh eCam PTZ III 
Mảng micrô SVC
IR điều khiển từ xa với pin
Cung cấp năng lượng
 Cáp
Thẻ bảo hành
Hướng dẫn nhanh
Truyền thông
H.323, chuẩn SIP, SIP TLS
Microsoft Lync 2013, Skype for Business 2015
Các giao thức hỗn hợp giữa H.323, SIP, Microsoft Lync 2013, Skype for Business 2015
Băng thông 64Kbps ~ 4Mb / giây
Mạng LAN mạng LAN (10/100/1000)  Cài đặt băng thông thủ công 
Tiêu chuẩn video
H.264, H.264 HP, H.264 SVC, H.263 +, H.263, H.261
 Luồng video kép H.239
Chia sẻ nội dung BFCP  RTMP để phát video trực tuyến
Độ phân giải video của mọi người
HD1080p (1920 x 1080), tối đa 60 khung hình / giây
HD720p (1280 x 720)  480p (848 x 480)
4CIF (704 x 576)  CIF (352 x 288)
SIF (352 x 240)  Tất cả độ phân giải ở 30 khung hình / giây 
Camera
máy ảnh eCam PTZ III
Cảm biến CMOS 2 megapixel
Tổng số 18x zoom  ± 110 ° chảo; + Độ nghiêng 25 ° / -25 °
72 ° FOV (H); 43 ° FOV (V); 82 ° FOV (đường chéo) 
 
 Xem bài viết cụ thể tại đây.

6. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC500

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER SVC500

TÍCH HỢP WEBRTC, SKYPE FOR BUSINESS, SIP VÀ H.323
SVC500 hiện được trang bị hỗ trợ giao thức Omni-Protocol cho WebRTC, Skype for Business, SIP và H.323, cung cấp cho người dùng khả năng giao tiếp cộng tác đa dạng và dễ sử dụng hơn.
Ngoài Hỗ trợ giao thức Omni, SVC có khả năng nhận, chia sẻ và phát trực tuyến nội dung trên tất cả các giao thức kết nối của nó.
Tích hợp WebRTC, Skype for Business, SIP và H.323
THIẾT KẾ ID TƯƠNG LAI HOÀN TOÀN MỚI
SVC500 được ưu tiên với thiết kế tương lai, chủ đề “quỹ đạo” thời trang có thể được nhìn thấy trên máy ảnh, codec, micrô và thậm chí cả giao diện người dùng. SVC500 chuyển tải khái niệm sản phẩm của chúng tôi một cách hoàn hảo, đó là lựa chọn tốt nhất cho không gian làm việc thế hệ tiếp theo.
Thiết kế ID tương lai hoàn toàn mới
HỖ TRỢ DUAL-CAMERA / DUAL-PRESENTATION
Có nhiều tùy chọn hơn trên Aver SVC500.
Bây giờ, bạn có thể chọn hiển thị camera thứ nhất, camera thứ 2 hoặc cả hai.
SVC500 cũng có thể chấp nhận đầu vào từ nhiều nguồn.
Với hai nguồn đầu vào có sẵn trên codec, người dùng có thể chọn sử dụng HDMI, DVI / VGA hoặc cả hai cùng một lúc. Aver SVC500 có khả năng cung cấp trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời!
Hỗ trợ Dual-Camera / Dual-Presentation
RTMP CHO PHÁT VIDEO TRỰC TIẾP
Chức năng phát trực tuyến đã sẵn sàng trong Aver SVC500. Bạn có thể phát trực tiếp hội nghị truyền hình, thuyết trình, bài phát biểu, bài giảng, v.v. với một thiết lập dễ dàng. Hơn nữa, Aver SVC500 nghĩ rằng một bước đi trước chức năng ghi âm quan trọng cũng chỉ là một cú nhấn chuột.
RTMP cho phát video trực tiếp
DUNG LƯỢNG LƯU TRỮ GHI ÂM 32G TÍCH HỢP SẴN
Không còn dò dẫm xung quanh cho một ổ đĩa USB khi bạn cần ghi lại một cuộc họp Aver SVC500 được trang bị bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, chức năng iSCSI cũng có sẵn để tải lên đám mây. Bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ một sự kiện nào khác!
Dung lượng lưu trữ ghi âm 32G tích hợp sẵn
HỖ TRỢ NÂNG CẤP GIẤY PHÉP LÊN ĐẾN 16 ĐIỂM CẦU
Người dùng có thể tận dụng chương trình nâng cấp giấy phép của chúng tôi để mở rộng tối đa 16 điểm cầu. Hệ thống có thể được mở rộng dễ dàng để đáp ứng nhu cầu giao tiếp ngày càng tăng của công ty bạn.
Hỗ trợ nâng cấp giấy phép lên đến 16 điểm cầu.
 Xem bài viết cụ thể tại đây.

7. AVER VC322

Camera 4K PTZ với cổng USB: cung cấp chất lượng video sống động như thật, kèm theo một loa chất lượng cao thu âm thanh rõ ràng trong phòng họp. Với góc quay lớn giúp hiển thị rõ ràng tất cả mọi người. Tất cả là bạn chỉ cần là cắm vào camera và bắt đầu cộng tác video với bất kỳ phần mềm hội nghị truyền hình hoặc ứng dụng đám mây mà bạn hay dùng. Hệ thống không cồng kềnh. 
Sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ: AVer VC322 được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với không gian hội nghị của bạnNổi bật với chất lượng hình ảnh và âm thanh 4K, góc nhìn rộng 85°. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn và tính dễ dùng của VC322 chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho các phòng họp lên tới 6 người. 
Hình ảnh sắc nét như thật với camera camera PTZ 4K: VC322 phá vỡ mọi giới hạn của một camera USB có thể làm. Với VC322, bạn không cần phải chịu đựng chất lượng video kém nữa. Video 4K giúp cung cấp độ phân giải tuyệt vời, cân bằng màu sắc và chi tiết. VC322 cung cấp video cực kỳ sắc nét với một ống kính cho phép bạn xoay, nghiêng và phóng to chính xác mà không mất tập trung.
Speakerphone mạnh mẽ với 360° pickup: VC322 giúp bàn họp trở nên gọn gàng với một speakerphone mạnh mẽ, không cần nối thêm các chuỗi speakerphone hỗ trợ cho việc thu và phát âm thanh. Hai micrô đa hướng đảm bảo cho mọi người nghe được âm thanh tốt nhất và với phạm vi thu âm thanh có đường kính 6m, giúp bạn hoàn toàn tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp của bạn.
Góc nhìn lớn cho mọi không gian cuộc họp: VC322 có góc nhìn lơn 85, dễ dàng bắt trọn hình ảnh của mọi người. Không còn lo lắng về việc điều khiển camera hoặc sắp xếp chỗ ngồi để có thể nhìn rõ mọi người. Với VC322, bạn chỉ cần tập trung vào cuộc họp.
Chỉ cần cắm và dùng: VC322 cung cấp trải nghiệm hội họp trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần cắm và chạy, không cần phải chờ đợi các IT thiết lập phức tạp. Kết nối với camera và trong vài giây bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm sự cộng tác qua video với bất kỳ ứng dụng hội nghị truyền hình và ứng dụng đám mây nào mà bạn đang dùng.
Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ các tính năng hội nghị của VC322 sẽ là một phần hoàn hảo trong phòng họp của bạn.
  Xem bài viết cụ thể tại đây.

8. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VC520 PLUS

ĐƯỢC THIẾT KẾ HOÀN HẢO CHO CÁC PHÒNG TỪ TRUNG BÌNH ĐẾN LỚN VÀ BỘ NGHE NHÌN 360°

VC520+ là camera hội nghị hoàn hảo cho các phòng họp cỡ trung và lớn.
Với góc nhìn rộng bao quát được tất cả mọi người trong phòng! Loa được trang bị 3 micrô đơn hướng cho phép thu và phát âm thanh 360 độ trong phạm vi 9m.

CAMERA PTZ VỚI TỔNG SỐ ZOOM 18X

Tự hào với zoom phóng to (PTZ) và zoom 18X, VC520+ sẽ đáp ứng nhu cầu hội nghị truyền hình của bạn trong các phòng hội nghị lớn hoặc nhỏ, cho dù bạn muốn xem chi tiết các vật nhỏ hoặc tầm nhìn rộng tất cả người tham gia. Hơn nữa, tính năng tự động lấy nét nhanh, ống kính nhạy, (subtle 18X pan/tilt grading) và góc rộng đảm bảo trải nghiệm chân thực.

ĐỘ PHÂN GIẢI ĐẦU RA FULL HD 1080P

Full HD 1080p mang lại hình ảnh như thật! Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể thưởng thức các chi tiết, rõ ràng về người và đồ vật ở xa, và các chuyển động. Với chất lượng như thế này, bạn hầu như quên rằng mọi người thậm chí không ở cùng một phòng.

DÂY CÁP ÍT HƠN VÀ CÀI ĐẶT DỄ DÀNG HƠN

Là thế hệ mới của dòng VCs, VC520+ loại bỏ sự cần thiết của một trung tâm xử lý và tích hợp các cổng vào và ra vào trong camera và loa ngoài, làm cho việc cài đặt thân thiện hơn. Loại bỏ bớt các dây cáp rắc rối gây phiền nhiễu cho bạn!

DỄ DÀNG CHỈ CẦN CẮM VÀ DÙNG CHO BẤT KỲ CÁC APP

VC520+ cực kỳ dễ sử dụng – chỉ cần cắm kết nối USB vào máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay và bạn đã sẵn sàng sử dụng! Không cần thiết bị điều khiển thiết bị, VC520+ có thể cung cấp hội nghị truyền hình chất lượng hàng đầu.

CÀI ĐẶT SẴN LÊN ĐẾN 10 CAMERA

Với VC520+ không cần lãng phí thời gian lướt và phóng to theo cách thủ công trong các cuộc họp – chỉ cần lập trình các giá trị cài sẵn trước và sau đó trong cuộc họp, bạn có thể chuyển máy ảnh từ tầm nhìn rộng đến cận cảnh chi tiết của một vật thể chỉ với một nút bấm. Với không chỉ 1 mà đến 10 các thiết lập sẵn có, giúp bạn có thể chuẩn bị cho gần như bất kỳ tình huống nào trong bất kỳ môi trường nào. 
Xem bài viết cụ thể tại đây.

9. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER CAM520

ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P 60FPS FULL HD

Camera sở hữu độ phân giải Full HD 1080p 60fps giúp cung cấp hình ảnh như thật, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cho phép bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo của người dùng và các đối tượng tại địa điểm xa và không tồn tại chuyển động mờ. 

CAMERA ZOOM 12X OPTICAL PTZ

Tích hợp công nghệ pan-tilt-zoom (PTZ) và 12X zoom quang học, máy quay góc rộng 82 độ , mang lại hiệu quả chụp nhanh, mượt và độ nghiêng để thu được những chi tiết nhỏ nhất với độ rõ nét tuyệt đối ở mọi độ dài tiêu cự.

Cam520 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn cho bất kỳ nhu cầu hợp tác, giao tiếp nào. Vì camera sẽ nhanh chóng tự động tập trung vào người có mặt, ống kính nhanh, khẩu độ lớn, các bước chuyển động tinh tế và góc rộng đảm bảo một trải nghiệm video mượt mà, sống động như thật. 

CAMERA CHO PHÉP CÀI ĐẶT SẴN ĐẾN 10 ĐỊA ĐIỂM

Bạn hoàn toàn không cần phải lãng phí thời gian để panning và phóng to bằng tay trong các cuộc họp. Chỉ với thao tác đơn giản là cài đặt sẵn lên đến 10 địa điểm trước thời hạn trên điều khiển từ xa và bạn đã có thể thay đổi các camera từ một tầm nhìn rộng của căn phòng để một close-up đối tượng chỉ với một nút.

ĐƠN GIẢN CHỈ CẦN CẮM VÀ KẾT NỐI

Với Cam520 đơn giản chỉ cần các bạn cắm và kết nối USB của Cam520 vào một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay là bạn đã sẵn sàng để hội họp. Dù không cần trình điều khiển thiết bị, camera Cam520 vẫn có thể cung cấp hình ảnh video chất lượng hàng đầu bất cứ lúc nào.
Xem bài viết cụ thể tại đây.

10. HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER CAM530

ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P 60FPS FULL HD

Camera sở hữu độ phân giải Full HD 1080p 60fps giúp cung cấp hình ảnh như thật, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
Cho phép bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo của người dùng và các đối tượng tại địa điểm xa và không tồn tại chuyển động mờ.

CAMERA ZOOM 12X OPTICAL PTZ

Tích hợp công nghệ pan-tilt-zoom (PTZ) và 12X zoom quang học, Cam530 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn cho bất kỳ nhu cầu hợp tác, giao tiếp nào.
Vì camera sẽ nhanh chóng tự động tập trung vào người có mặt, ống kính nhanh, khẩu độ lớn, các bước chuyển động tinh tế và góc rộng đảm bảo một trải nghiệm video mượt mà.

CAMERA CHO PHÉP CÀI ĐẶT SẴN ĐẾN 10 ĐỊA ĐIỂM

Bạn hoàn toàn không cần phải lãng phí thời gian để panning và phóng to bằng tay trong các cuộc họp.
Chỉ với thao tác đơn giản là cài đặt sẵn lên đến 10 địa điểm trước thời hạn trên điều khiển từ xa và bạn đã có thể thay đổi các camera từ một tầm nhìn rộng của căn phòng để một close-up đối tượng chỉ với một nút.

ĐƠN GIẢN CHỈ CẦN CẮM VÀ KẾT NỐI

Với Cam530 đơn giản chỉ cần các bạn cắm và kết nối USB của Cam530 vào một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay là bạn đã sẵn sàng để hội họp.
Dù không cần trình điều khiển thiết bị, camera Cam530 vẫn có thể cung cấp hình ảnh video chất lượng hàng đầu bất cứ lúc nào.
Xem bài viết cụ thể tại đây.

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI ?

- Tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Phát triển sâu sắc các mối quan hệ.
- Tăng năng suất công việc.
- Giảm lượng khí thải CO2 và giữ gìn lá phổi xanh của chúng ta bằng cách sử dụng hội nghị truyền hình thay cho kinh doanh du lịch ngay hôm nay.
•    Chỉ cần nhấc máy lên gọi: 028 7300 0246, nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải quyết tất cả mọi thắc mắc của bạn.
•    Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo lắp đặt chuyên sâu với thái độ phục vụ khách hàng lịch sự, ân cần…
•    Các dòng sản phẩm của chúng tôi đều là chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Đồng thời, luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.
•    Hợp đồng rõ ràng được lập ra dựa trên sự thống nhất giữa hai bên. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
•    Đảm bảo bàn giao thiết bị đúng theo thời gian đã thỏa thuận, đồng thời, đảm bảo không làm hư hỏng các thiết bị trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG   

 VP HỒ CHÍ MINH
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069
 Web: www.duhung.vn 
Load disqus comments

0 nhận xét