Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

10 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA VIỆC SỬ DỤNG VOIP CHO DOANH NGHIỆP

Chúng tôi đã nói trước đây về kế hoạch để di chuyển ra khỏi các đường dây điện thoại kiểu truyền thống trong vài năm tới và chúng tôi cũng đã nói về VoIP là tương lai của viễn thông. Ngoài việc là giải pháp lựa chọn của ngành công nghiệp cho các dự đoán, những lợi ích cho người dùng và chủ doanh nghiệp là gì? Đọc tiếp để tìm hiểu một số lợi ích chính của việc di chuyển ra khỏi các đường cố định:
1) Chi phí thấp hơn - Chuyển sang VoIP sẽ ngay lập tức giảm chi phí khi các cuộc gọi được thực hiện qua internet, thay vì các đường dây điện thoại truyền thống đắt tiền để duy trì. Các gói của chúng tôi có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn, bao gồm cả thiết bị cầm tay và phút bao gồm nếu cần.
2) Tính linh hoạt - Tải xuống ứng dụng cho phép điện thoại di động của bạn tăng gấp đôi như điện thoại cố định của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi bất cứ lúc nào, mọi nơi và mọi nơi phù hợp - không ai có thể nói. Hoàn hảo cho những người không muốn bị xích vào bàn làm việc hoặc đang điều hành một doanh nghiệp quanh gia đình hoặc các cam kết khác.
3) Giảm chi phí di động - Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng VoIP, bạn cũng có thể gọi điện qua internet cũng như nhận cuộc gọi. Và bởi vì bạn không sử dụng mạng di động, bạn không mất thêm chi phí nào.
4) Chất lượng HD - Bởi vì các cuộc gọi VoIP được thực hiện qua internet thay vì đường dây điện thoại cũ hơn, chất lượng cao hơn, dẫn đến một cuộc trò chuyện rõ ràng hơn nhiều.
5) Mang theo thiết bị riêng của bạn - Nhân viên sử dụng thiết bị di động hiện tại của họ không chỉ cắt giảm chi phí, mà còn tăng tính linh hoạt và năng suất cho nhân viên bằng cách cho phép họ làm việc khi di chuyển và khi nó phù hợp với họ.
6) Tính năng Rich - VoIP không chỉ là một hệ thống gọi hàm và hiện đại, nó còn có một loạt các tính năng bổ sung để nâng cao lợi ích mang lại cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm nhóm săn, tiếp viên tự động, chuyển hướng cuộc gọi, chức năng trò chuyện, người gọi hiển thị, giữ nhạc và nhiều hơn nữa!
7) Quản trị dựa trên web - Quản trị hệ thống cũng có thể được truy cập từ xa thông qua cổng ứng dụng hoặc máy tính để bàn, một lần nữa tăng tính linh hoạt trong kinh doanh của bạn.
8) Thân thiện với người dùng - một cổng thông tin máy tính để bàn rất đơn giản và trực quan và ứng dụng di động giúp VoIP dễ dàng cho bất kỳ ai để hiểu thấu, bất kể công nghệ phobic có thể như thế nào!
9) Liên tục kinh doanh - Khi hệ thống của bạn dựa trên đám mây, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thảm họa thiên nhiên nào như hỏa hoạn hoặc lũ lụt có thể tấn công một hệ thống vật lý, văn phòng.
10) Bằng chứng trong tương lai - Với VoIP, bạn đã sẵn sàng cho điện thoại cả hiện tại và trong tương lai - và sẽ không cần phải nâng cấp khi, ví dụ, đường ISDN trở nên lỗi thời trong vòng 7-8 năm tới.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét