Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TAI NGHE BLUETOOTH JABRA

Jabra là một thương hiệu tai nghe bluetooth không dây chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn với nhiều mẫu tai nghe nổi tiếng chất lượng cao. Số lượng tai nghe của Jabra mỗi năm đều bán rất chạy và rất được người dùng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của tai nghe bluetooth Jabra:
- Là một dòng tai nghe cao cấp vì vậy hãng luôn chăm chút kỹ lưỡng cho chiếc tai nghe của mình.
- Tính năng nổi bật đầu tiên cần nói tới chính là cho phép người dùng thoải mái trò chuyện trong thời gian dài, có những mẫu tai nghe của Jabra có thể cho thời gian đàm thoại liên tục đến 9 giờ và thời gian chờ lên đến 9 ngày.
- Việc sử dụng kết nối không dây Bluetooth, đặc biệt là với công nghệ bluetooth đời cao 4.0 cho phép việc kết nối diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết đồng thời đảm bảo ổn định, không bị đứt quãng trong quá trình kết nối. 
- Một trong những ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua tai nghe không dây chính là chất lượng âm thanh.
- Nắm bắt được tâm lý mua hàng đó cùng với việc luôn suy nghĩ về việc tai nghe bluetooth Jabra có tốt không??, Jabra đã rất chú trọng vào việc phát triển âm thanh đảm bảo sản phẩm luôn có âm thanh rõ ràng, sắc nét với công nghệ HD voice.
- Ngoài ra, tai phone Jabra chất lượng còn được sử dụng công nghệ P2i Nano cho khả năng chống nước và mồ hôi tuyệt vời.
- Hay tính năng báo tình trạng pin, khả năng kết nối với điện thoại đều được hãng tích hợp một cách tiện dụng vào những chiếc tai nghe của mình.
tai nghe
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét