Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

GIỚI THIỆU CAMERA HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER CAM520

Máy ảnh hội nghị khác nhau của AVer là công cụ cộng tác video không thể thiếu cho các doanh nghiệp sử dụng hội nghị dựa trên web hoặc đám mây, thích hợp cho các phòng họp thuộc mọi quy mô, từ phòng họp nhóm đến các phòng hội nghị lớn.
Hệ thống camera hội nghị truyền hình Aver Cam520 là camera giao tiếp chuyên dụng dành cho phòng họp, phòng hội nghị của tất cả các donah nghiệp hiện nay trên thị trường.
Các thiết bị hội nghị trực tuyến luôn mang tầm các cuộc hội họp lên thành mức chuyên nghiệp với các thiết bị chuyên dụng.
Điển hình như camera AVer Cam520 là một trong số các sản phẩm hỗ trợ việc họp trực tuyến được thành công hơn.
Cam520 cung cấp cả một cổng USB và kết nối HDMI , hoàn hảo cho cộng tác video Software- hoặc dựa trên đám mây và các ứng dụng khác đòi hỏi video chất lượng rất cao.

Các thiết bị Aver Cam520 được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu truyền thông hợp nhất và cộng tác của một loạt các doanh nghiệp. Tương thích rộng và lý tưởng cho nhiều ứng dụng, cho phép tích hợp với các thiết bị khác với cách sử dụng đơn giản.

Zoom quang học 12X, Độ phân giải HD 1080p 60fps của camera giúp đảm bảo chất lượng cao khi giao tiếp theo thời gian thực cho dù trong phòng hội nghị hoặc các môi trường công nghiệp. 

Bạn có thể chọn hệ thống âm thanh và đặc biệt sản phẩm có thể tương thích với tất cả các ứng dụng phổ biến.
[​IMG]

ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P 60FPS FULL HD

Camera sở hữu độ phân giải Full HD 1080p 60fps giúp cung cấp hình ảnh như thật, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cho phép bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo của người dùng và các đối tượng tại địa điểm xa và không tồn tại chuyển động mờ. 

CAMERA ZOOM 12X OPTICAL PTZ

Tích hợp công nghệ pan-tilt-zoom (PTZ) và 12X zoom quang học, máy quay góc rộng 82 độ , mang lại hiệu quả chụp nhanh, mượt và độ nghiêng để thu được những chi tiết nhỏ nhất với độ rõ nét tuyệt đối ở mọi độ dài tiêu cự.

Cam520 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn cho bất kỳ nhu cầu hợp tác, giao tiếp nào. Vì camera sẽ nhanh chóng tự động tập trung vào người có mặt, ống kính nhanh, khẩu độ lớn, các bước chuyển động tinh tế và góc rộng đảm bảo một trải nghiệm video mượt mà, sống động như thật. 

CAMERA CHO PHÉP CÀI ĐẶT SẴN ĐẾN 10 ĐỊA ĐIỂM

Bạn hoàn toàn không cần phải lãng phí thời gian để panning và phóng to bằng tay trong các cuộc họp. Chỉ với thao tác đơn giản là cài đặt sẵn lên đến 10 địa điểm trước thời hạn trên điều khiển từ xa và bạn đã có thể thay đổi các camera từ một tầm nhìn rộng của căn phòng để một close-up đối tượng chỉ với một nút.

ĐƠN GIẢN CHỈ CẦN CẮM VÀ KẾT NỐI

Với Cam520 đơn giản chỉ cần các bạn cắm và kết nối USB của Cam520 vào một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay là bạn đã sẵn sàng để hội họp. Dù không cần trình điều khiển thiết bị, camera Cam520 vẫn có thể cung cấp hình ảnh video chất lượng hàng đầu bất cứ lúc nào.
Mọi thắc mắc quý khách vui lồng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG 

 VP HỒ CHÍ MINH
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069

 Web: www.duhung.vn 
Load disqus comments

0 nhận xét