Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

AVER EVC130P HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH | NHÀ PHÂN PHỐI DU HƯNG

AVER EVC130P HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH | NHÀ PHÂN PHỐI DU HƯNG

AVER EVC130P PHÙ HỢP VỚI PHÒNG HỌP NÀO?​

AVer EVC130P là model được nâng cấp cải tiến từ dòng thiết bị được ưa chuộng là EVC130.
Sản phẩm là giải pháp toàn diện với chi phí tối ưu nhất cho hội nghị phòng họp trực tuyến vừa và nhỏ, hiện đang được các doanh nghiệp tin dùng trên thị trường hội nghị truyền hình bởi tính năng và giá cả phù hợp với ngân sách đầu tư của các doanh nghiệp.
Với hội nghị truyền hình trực tuyến AVer bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận được những lợi ích tối đa trong việc tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và quan trọng hơn là thúc đẩy hiệu suất công việc cao hơn đến 80%.
Đồng thời giúp các bộ phận trong doanh nghiệp phối hợp với nhau tốt hơn, luôn nắm bắt thông tin nhanh chóng và phản ứng nhanh trước sự thay đổi của thị trường.

AVER EVC130P – ĐIỂM CUỐI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P VỚI CAMERA 16X PTZ

Với thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình Aver EVC130P có thể trang bị cho nhiều văn phòng
Sử dụng hoàn hảo cho phòng hội thảo lớn, trong văn phòng khu vực, ngành, EVC130P cung cấp các tính năng đầy đủ cho doanh nghiệp với mức chi phí tốt nhất trong ngành.
Tích hợp với các hệ thống Hội nghị truyền hình khác, điện thoại di động và / hoặc các giải pháp máy tính để bàn đăng kí hoặc không đăng kí dịch vụ điện toán đám mây.

CAMERA ĐỘ PHÂN GIẢI 1080P VÀ ZOOM QUANG HỌC 16X

Với Độ phân giải 1080p của EVC130P camera góc rộng HD và 16x zoom quang học, bạn sẽ nhận được video rõ ràng và âm thanh sắc nét để nâng cao chất lượng các cuộc họp, cho phép người tham gia nhìn thấy ngôn ngữ cơ thể và hiểu âm giọng nói để diễn đạt chính xác được ý nghĩa của bài thuyết trình và phản ứng của những người tham gia.

MÀN HÌNH CHIA SẺ THỜI GIAN THỰC + HỖ TRỢ HAI MÀN HÌNH

Tất cả đều không mất thêm chi phí bổ sung, bạn có thể thực hiện việc chia sẻ nội dung theo thời gian thực, hỗ trợ màn hình kép và nhiều hơn nữa!
Đơn giản chỉ cần cắm ổ USB của bạn để ghi lại các cuộc họp thông qua chức năng ghi âm đặc biệt.

NHIỀU CỔNG VÀ KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

Qua 2 Màn hình đầu ra, 1 Video đầu vào, API từ xa và RS232, thiết bị EVC130P cho phép các công ty vừa dễ dàng mở rộng khả năng giao tiếp video của họ với điểm cuối bổ sung và hệ thống đa điểm tương thích với các sản phẩm H.323 và cầu khác.
Thiết bị EVC130P tự động làm việc với các thiết bị sử dụng chuẩn H.323 (ví dụ Cisco, Polycom, và Lifesize), các thiết bị SIP, cũng như các dịch vụ điện toán đám mây như BlueJeans, Zoom, Fuze, Acano, Pexip, vv, do đó mọi người trên điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng đều có thể dễ dàng tham gia vào.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH CLOUD

Phòng hội nghị của bạn có thể kết nối với hầu như bất kỳ hệ thống điện thoại di động hoặc máy tính để bàn trên thế giới thông qua các đối tác đám mây của chúng tôi.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Sử dụng OpenClient PC / Mac / iOS ứng dụng để tham gia một cuộc họp thông qua văn phòng của bạn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Trải nghiệm hội họp trực tuyến tự nhiên như thât với chất lượng video lên đến Full HD1080p 30 khung hình / giây
  • Chia sẻ và nhận nội dung từ máy tính, máy thu hình vật thể (document cameras) và các thiết bị đầu cuối tương tự ở độ phân giải HD720p và tốc độ khung hình 30fps
  • Ghi lại mọi thứ trên màn hình trực tiếp vào ổ đĩa ngay cả khi bạn không ở trong cuộc gọi
  • Phát lại các cuộc họp đã ghi lại ở định dạng tệp tin mặc định .vc, hoặc chuyển đổi chúng thành tệp tin .mov với phiên bản mới nhất của VCPlayer
  • Bắt trọn hình ảnh của mọi người nhờ vào camera PTZ với góc quay rộng 67°
  • Âm thanh sống động, chân thật với microphone độc đáo của EVC130P và công nghệ xử lý âm thanh tinh xảo
  • Âm thanh và video trực tiếp vẫn hoạt động tốt dưới các điều kiện mạng thất thường thông qua cơ chế Truy cập Gói Phục hồi Tối ưu hóa Hiệu quả Cao của Hãng AVer (HELPeR ™)
  • Thiết kế phần cứng nhỏ gọn, nhẹ và hoạt động dễ dàng của hệ thống đem lại lợi ích dễ dùng và thân thiện với người sử dụng
  • An tâm với điều kiện bảo hành tiêu chuẩn 3 năm của AVer
  • Truy cập hệ thống từ xa và khắc phục các sự cố ngay tức thì bằng cách sử dụng WebTool, nền tảng quản lý dựa trên web của AVer hoặc bật Wake-on-LAN (WOL) để bật nguồn từ xa
  • Tích hợp EVC130P với thiết bị nghe nhìn thông qua mạng LAN hoặc Internet thông qua hỗ trợ Telnet
  • Kết nối với các thiết bị hội nghị truyền hình dựa trên tiêu chuẩn khác thông qua H.323 / SIP
Để đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chất lượng - giá rẻ! Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách! Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng! Vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG   

 VP HỒ CHÍ MINH 
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM 
 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069
 Web: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét