Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

GIẢI PHÁP TAI NGHE TỐI ƯU DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI VIÊN

Đối với điện thoại viên, việc điều hành công việc hàng ngày đã quá áp lực đối với họ. Vì vậy, một thiết bị vừa giúp họ làm việc, vừa có thể thoải mái nghe nhạc, thư giãn sẽ tạo môi trường linh hoạt hơn. Đặc biệt, tại môi trường làm việc ồn ào như các trung tâm chăm sóc khách hàng và các điện thoại viên. Một trong những vấn đề đặt ra của các nhà quản lý là những tiếng động trong môi trường làm việc, làm thế nào để tăng chất lượng công việc cho nhân viên, giảm chi phí nhưng đảm bảo cho khách hàng cảm thấy tin tưởng, hài lòng. Vấn đề này giường như trở nên đơn giản với giải pháp tai nghe – tai nghe Jabra.
Kết quả hình ảnh cho dien thoai vien
 Tai nghe Jabra được đánh giá là dòng tai nghe có chất lượng tốt, có khả năng khử ồn cùng với việc tích hợp với hệ điều hành khác nhau. Đặc biêt hơn, là dễ dàng kết nối với máy tính, điện thoại thông minh, softphone thông qua jack cắm USB. Đồng thời,   Tai nghe Jabra được thiết kế với nhiều kiểu đeo khác nhau phù hợp với công việc, sở thích của từng người dùng, đặc biệt là đối với các điện thoại viên. Với microphone tích hợp công nghệ noise-cancelling đảm bảo môi trường yên tĩnh.

Tại sao, giải pháp này lại tối ưu cho các điện thoại viên-tai nghe điện thoại viên?
       Như bạn đã biết, công việc của các điện thoại viên hàng ngày là trực điện thoại để tư vấn cho khách hàng của họ, mà công việc lại diễn ra trong nhiều giờ. ở môi trương làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng thì môi trường làm việc được đánh giá cao, lựa chọn một tai nghe phù hợp là rất khó. Bên cạnh đó, theo số liệu điều tra tin cậy thì có tới 73% nhà quản lý tại các trung tâm chăm sóc khác hàng cho rằng chất lượng tai nghe là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới môi trường làm việc của họ.

       Một điều đáng nói ở đây, khi các nhà quản lý của các trung tâm chăm sóc khách hàng và các điện thoại viên được hỏi về việc đánh giá, xếp hạng những công cụ cần thiết để tạo môi trường làm việc hoàn hảo thì có tới 73% lựa chọn chất lượng tai nghe, 67% chọn chất lượng hệ thống và phần mềm…Do đó, chất lượng tai nghe được coi là công cụ hữu hiệu vừa giảm ồn xung quanh lại tăng chất lượng âm thanh cho cuộc gọi.
Hình ảnh có liên quan
Các điện thoại viên nên chọn gải pháp này với tai nghe Jabra bởi vì:
Thứ nhất, Tiết kiệm chi phí, công sức.
Thứ hai, Tăng hiệu quả công việc.
Theo như Brendan Read một nhà quản lý nổi tiếng của mỹ nói: “Chúng tôi luôn luôn tin tưởng những hiệu quả tuyệ vời mà những chiếc tai nghe mang lại”. Đặc biệt, với công nghệ noise-cancelling tai nghe Jabra được coi là chiếc tai nghe thông minh không chỉ giảm tiếng ồn xung quanh môi trường làm việc, mà còn cải tiến chất lượng cuộc gọi với khách hàng, khách hàng có thể nghe rõ hơn, giọng nói nhẹ nhàng hơn và không bị những phiền nhiễu xung quanh ảnh hưởng tới cuộc gọi tạo được lòng tin cho khách hàng.
Thứ ba, tạo dựng lòng tin với khách hàng.
Đây là giải pháp hữu hiệu, khi bạn tư vấn cho khách hàng mà khách hàng cảm thấy dễ nghe, cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Bên cạnh đó, tai nghe có thể kết nối, làm việc với máy tính, điện thoại thông minh…bạn hoàn toàn chăm sóc khách hàng của mình hàng giờ…
Thứ tư, tạo môi trường làm việc linh hoạt.
Được thiết kế với chế độ rảnh tay, bạn có thể vừa gọi điện cho khách hàng, vừa tìm kiếm trên internet hay pha một tách cà phê…
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét