Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TOP 8 TAI NGHE BLUETOOTH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hiện nay là năm 2018, bạn có biết là internet lần đầu vào Việt Nam là 2006, đến bây giờ đã là 12 năm rồi, và công nghệ phát triển nhất đó là điện thoại thông minh. Bây giờ ai ai cũng nhắc đến Iphone, Samsung, Oppo…đó là những chiếc di động phục vụ quá tốt cho nhu cầu chúng ta hiện nay. Nhưng có một điều còn khó khăn đó là vừa làm việc thì sao vừa nghe điện thoại được, và thế là tai nghe bluetooth ra đời. Thiết bị này đã tạo nên một cơn sốt thật sự, vì chúng làm cuộc sống tiện nghi hơn và giải quyết được tình trạng trên. Thế bạn tự hỏi nên sắm một cái chứ nhỉ? Vì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều, ví dụ như: Vừa chạy xe vừa nói điện thoại (oto lẫn xe máy), vừa làm việc vừa nói mà không phải lấy điện thoại ra….
Để giúp Bạn khỏi lo lắng vì phải nhứt đầu, suy nghĩ, bù đầu, bù tai, thức khuya để tìm ra một vấn đề mà cả thế giới đang cần phải giải đáp đó là nên mua tai nghe bluetooth gì?
Mình xin trân trọng giới thiệu danh sách 8 tai nghe bluetooth tốt nhất 2018 dành cho bạn đây:

 1. PLANTRONICS VOYAGER 5200

tai nghe bluetooth Plantronics Voyager 5200


Thiết kế:
Plantronics Voyager 5200 có thiết kế sang trọng, thanh lịch, nhưng cũng rất chắc chắn, nhưng nhẹ vô cùng.
Plantronics Voyager 5200 có phần thân làm bằng chất liệu siêu nhẹ, vì thế Bạn hoàn toàn không đau khi đeo trong một thời gian dài.
Vòng thân của Plantronics Voyager 5200 có thiết kế bao trùm vành tai của Bạn, điều này giúp thiết bị không rơi khi có những hoạt động mạnh, và phù hợp với các Bạn có vành tai to nhé.
Ngoài ra phần thân Plantronics Voyager 5200 có phủ 1 lớp P2I với khả năng chống bụi và nước cực kì hiệu quả, điều này giúp Bạn không phải lo khi đi ngoài mưa cũng như về bụi bám làm thiết bị hoạt động kém đi.
Nói về thiết kế thì rất hoàn hảo nhưng cũng có 1 điều là nếu Bạn muốn một tai nghe bluetooth nhỏ gọn thì có lẽ Plantronics Voyager 5200 không thật sự dành cho Bạn
Kỹ thuật:
Plantronics Voyager 5200 giúp thu âm một cách chuẩn xác nhất, bên trong Voyager 5200 được hỗ trợ đến 4 micro, vì thế âm thanh rõ ràng và trong trẻo là ưu thế của Plantronics Voyager 5200.
Đối với một tai nghe thì khả năng chống ồn là điều Bạn cần quan tâm, đối với Plantronics Voyager 5200 thì khả năng chống ồn là cực kì hoàn hảo, với công nghệ lọc đến 6 lớp WindSmart vì thế cho dù Bạn ở bất kì môi trường nào đi nữa thì âm thanh cũng rất trong.
Điều tiện lợi nhất ở Plantronics Voyager 5200 là phần cảm biến ở thân, thiết bị này sẽ biết khi nào Bạn nghe cuộc gọi đấy.
Cụ thể là nếu Bạn có một cuộc gọi đến thì chỉ cần Bạn đeo tai nghe vào thì Plantronics Voyager 5200 sẽ tự động nhận cuộc gọi, và khi Bạn tháo tai nghe ra thì nó cũng tự chuyển qua chế độ điện thoại luôn.
Tất nhiên là Bạn hoàn toàn có thể đeo chúng xuyên suốt nếu Bạn thích.
Vì là tai nghe bluetooth (không dây) nên thời gian sử dụng sẽ có giới hạn và Plantronics Voyager 5200 sử dụng liên tục được 7 giờ nhé.
Thời lượng pin của Plantronics Voyager 5200 có lẽ không đám ứng được như cầu đi xuyên suốt.
Để khắc phục tình trạng trên, thì hãng cũng đã sản xuất ra đế sạc để tăng thời gian sử dụng lên 14h, và đế sạc này có giá khoảng 1 triệu nhé.
Trên là toàn bộ những thiết kế cũng như kỹ thuật của Plantronics Voyager 5200, và Bạn cũng nên xem qua ưu điểm và nhược điểm, rất quan trọng đấy.
Ưu điểm:
  • Thiết kế hoàn hảo, hầm hố, dành cho doanh nhân
  • Chống ồn cực kì hiệu quả
  • Chất lượng âm thanh trong, rõ ràng
  • Cảm biến tự động nhận cuộc gọi vô cùng tiện lợi
Nhược điểm:
  • Không thích hợp cho người thích sự nhỏ gọn
  • Khá đắt
  • Lượng pin không đáp ứng được một số người

2. SONY MBH20

tai nghe bluetooth Sony MBH20
Thiết kế:
Sony MBH20 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những Bạn thích điều này, trọng lượng Sony MBH20 chỉ có 8g, vì thế Bạn sẽ không nhận biết được là đang đeo luôn đấy.
Sony MBH20 có 2 màu, đen và trắng, nên phù hợp với cả nam lẫn nữ.
Đi sâu vào thiết kế thì Sony MBH20 được cách điệu bằng hình chữ nhật được bâu tròn 4 gốc. Phía dưới có nút nhận chuyển từ điện thoại sang tai nghe.
Phía sau chỗ tai nghe có 1 khung hình tròn, giúp móc vào chỗ nhô ra ở tai của Bạn, giúp không bị rớt khi di chuyển hoặc làm các hoạt động khác.
Thiết kế Sony MBH20 chỉ có vậy, nhìn đơn giản nhưng cực kì kinh tế
Kỹ Thuật:
Tai nghe Sony MBH20 được trang bị pin có thời gian sử dụng liên tục lên đến 8 giờ đàm thoại và 200 giờ ở chế độ chờ.
Bạn phải hiểu là khi Bạn nói chuyển điện thoại thì đó được tính là thời gian thoai, và Sony MBH20 hỗ trợ lên đến 8h ấy.
Sony MBH20 hỗ trợ công nghệ bluetooth 3.0, vì thế Bạn hoàn toàn yên tâm về kết nối, và đường truyền, vì chúng được xử lý vô cùng nhanh chóng.
Ngoài ra Sony MBH20 còn có thể nghe radio và nghe nhạc thông qua điện thoại, thời gian sử dụng tính năng này được 5,5h liên tục nhé.
Ưu điểm:
  • Thiết kế đơn sắc, nhưng vô cùng bắt mắt
  • Thích hợp với những người yêu thích sự nhỏ gọn
Nhược điểm:
  • Chỉ có bluetooth 3.0, ngoài ra không có công nghệ nào khác.

3. PLANTRONICS EXPLORER 500

tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500
Thiết kế:
Plantronics Explorer 500 được thiết kế theo kiểu nhã nhặn, thanh lịch, không hầm hố như các tai nghe bluetooth khác.
Nếu các Bạn gái muốn chọn cho bản thân một tai nghe bluetooth thì Plantronics Explorer 500 là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.
Tai nghe này có thiết kế rất phù hợp với những ban gái văn phòng, sành điệu và sang trọng. Plantronics Explorer 500 có 2 màu nhé, màu nâu xanh và màu trắng.
Khi Bạn nhìn sơ qua thì cũng biết được là tai nghe sử dụng chất liệu silicon trong rất mềm, nhờ đó mà Bạn cảm thấy rất thoải mải khi đeo.
Ngoài ra, Plantronics Explorer 500 còn rất nhẹ, nó chỉ nặng 7,5g thôi. Bạn sẽ không có cảm giác là đang đeo luôn đấy nhé.
Để ý kỹ hơn thì phần móc qua tay cũng bằng chất liệu nhựa trong, điều này tăng tính thẩm mỹ cho người mang nó.
Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 có 3 size, phù hợp với mọi đối tượng Bạn nhé.
Kỹ thuật:
Được tích hợp bluetooth phiên bản 4.1, tai nghe bluetooth này thích hợp với mọi loại smartphone hiện nay, và tính ổn định cũng như tốc độ kết nối được đảm bảo.
Nói đến thời gian đàm thoại, thì đối với tai nghe này Bạn sẽ sử dụng liên tục được 7 giờ đấy nhé, đó là thời gian đàm thoại.
Còn nếu không kể thời gian đàm thoại thì thời gian chờ lên đến 200 giờ nhé.
Plantronics Explorer 500 có tích hợp công nghệ A2DP giúp tăng chất lượng âm thanh trong đàm thoại và nghe nhạc, nếu Bạn chưa hiểu thì Bạn thử hình dung là chất lượng âm thanh giống với những tai nghe nghe nhạc ấy.
À, còn 1 vấn đề mà Bạn cần quan tâm đó là tính năng lọc tiếng ồn, tai nghe Plantronics Explorer 500 có hỗ trợ luôn nhé, vì thế Bạn sẽ cảm nhận được giọng nói bên kia rất rõ ràng mà không bị nhiễu bởi tiếng ồn xung quanh.
Bên cạnh tai nghe có 1 nút, đó là nút nhận cuộc gọi từ điện thoại chuyển qua, nút này khá nhẹ, dễ nhấn, rất bền nữa.
Ưu điểm:
  • Thiết kế đẹp, đơn giản, phù hợp với các Bạn gái
  • Thoải mái khi đeo
  • Chất lượng âm thanh và thu âm tốt
  • Có nút điều chỉnh âm lượng
  • Giá cả hợp lý cho một tai nghe bluetooth hàng hiệu
Nhược điểm:
  • Phạm vi và chất lượng cuộc gọi có thể không tốt
  • Không thông báo tên người gọi đến.

4. JABRA STEALTH

tai nghe bluetooth Jabra Stealth

Thiết kế:
Cũng giống như các tai nghe bluetooth khác, Jabra Stealth được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật ở từ thân đến phần micro, phía đuôi là bộ phận nghe và phía đầu là micro để đàm thoại.
Jabra Stealth lấy tông bạc làm chủ đạo, vì thế nếu Bạn nào thích màu này thì khỏi phải chê rồi.
Để nói thêm 1 chút về kiểu dáng, nếu Bạn nhìn hình rõ hơn thì thấy ở đầu micro các lỗ thu âm nằm ở phía ngoài thay vì phía trong.
Bên cạnh thân tai nghe là nút nhận tín hiệu cuộc gọi, ngoài ra Bạn hoàn toàn có thể gọi thông qua siri của Iphone (Siri là trí thông minh nhân tạo của Apple, nếu Bạn chưa biết, thì bạn thử giữ phím home một lúc là sẽ thấy siri)
Phía sau bộ phận nghe là một móc tai, cái này sẽ giúp cố định trên tai Bạn, và không để tai nghe rơi khi Bạn hoạt động.
Núm tai nghe được bao bọc bởi 1 miếng đệm silicon, điều này giúp Bạn cảm thấy thoải mái khi đeo mà không gây đau tai.
Kỹ thuật:
Jabra Stealth sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 giúp kết nối vơi điện thoại ổn định hơn, nhanh chóng hơn, khoảng cách kết nối là 10m nha các Bạn.
Không giống như các tai nghe bluetooth khác, Jabra Stealth còn tích hợp công nghệ Multipont, đây là tính năng hỗ trợ kết nói nhiều thiết bị cùng 1 lúc, Bạn hoàn toàn có thể kết nối với nhiều điện thoại đấy nhé.
Điểm quan trọng nhất của Jabra Stealth mà nhiều người đánh giá cao đó là tích hợp 2 công nghệ lọc tiếng ồn Noise Blackout và công nghệ HD Voice, giúp cho chất lượng âm thanh ở 2 đầu rất rõ ràng và vô cùng trong.
Ưu điểm:
  • Thiết kế nổi bật
  • Trọng lượng nhẹ chỉ 7.9g
  • Thoải mái khi đeo
  • Chất lượng âm thanh tốt
Nhược điểm:
  • Điều khiển âm lượng khó khăn

5. SENNHEISER PRESENCE UC

tai nghe bluetooth Sennheiser Presence UC

Thiết kế:
Tai nghe bluetooth Sennheiser Presence UC có thiết kế rất hầm hố, thân tai nghe có kiểu dáng hình chữ nhật, khá to.
Nó gồm 2 phần bạn nhé, chỗ micro ấy có thể thu vô hay đẩy ra được (cái phần màu bạc đấy nhé), điều này giúp thu âm tốt hơn.
Sennheiser Presence UC nặng đến 13g nhé, đây có thể là tai nghe bluetooth năng nhất ở thời điểm hiện tại, nếu Bạn không thích nặng hay gồ gề thì nên bỏ qua tai nghe này nhé.
Tai nghe bluetooth Sennheiser Presence UC hỗ trợ 4 móc tai, phù hợp với các kích cỡ tai của Bạn.
Theo ý kiến cá nhân tai nghe bluetooth này chỉ phù hợp với cánh đàn ông thôi, còn phụ nữ nên lựa chọn tai nghe có thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn.
Kỹ thuật:
Sennheiser Presence UC sử dụng công nghe bluetooth 4.0 nhé, giúp kết nối ổn định hơn và nhanh chóng hơn.
Khoảng cách kết nối giữa Sennheiser Presence UC và thiết bị khác là 25m nhé, rất xa nha, Bạn hoàn toàn có thể uống cà phê gần nhà mà không phải lo mất tín hiệu.
Thời gian đàm thoại là 10 giờ liên tục, còn thời gian chờ là khoảng 10 ngày nhé các Bạn.
Nói đến chất lượng âm thanh thì nhiều người đánh giá là khá tốt, chứ không hoàn hảo. Nếu Bạn đang cân một thiết bị lọc tiếng ồn và âm thanh trong trẻo, rõ ràng thì Sennheiser Presence UC không phù hợp nhé.
Điểm được nhiều người thích thú ở Sennheiser Presence UC là kết nối đa thiết bị, Bạn hoàn toàn có thể kết nối đồng thời với điện thoại và laptop được luôn đấy.
Ủa vậy nhiều Bạn hỏi kết nối với laptop để làm gì?
Các Bạn biết không, nhiều khi công việc sẽ trao đổi trực tiếp trên máy tính bằng các phần mềm chát như Zalo, Viber… Nếu sử dụng loa ngoài của laptop thì sẽ gây nhiễu ở đầu bên kia, vì thế Sennheiser Presence UC hỗ trợ điều này là hoàn toàn phù hợp.
Ưu điểm:
  • Khoảng cách kết nối cực xa, 25m
  • Kết nối điên thoại và laptop cùng 1 lúc
Nhược điểm:
  • Không thoải mái khi đeo
  • Không phù hợp với phụ nữ

6. JABRA STEEL

tai nghe bluetooth Jabra Steel

Thiết kế:
Nếu Bạn đang lựa chọn một thiết kế chắc chắn, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, chống nước và chống ồn hay va chạm thì Jabra Steel là dành cho Bạn.
Jabra Steel là thương hiệu rất nổi tiếng của đất nước Đan Mạch, khi nói đến thương hiêu Jabra là nói đến chất lượng.
Tai nghe bluetooth Jabra Steel có trọng lượng 10g, khá nhẹ, hoàn toàn phù hợp cả nam lẫn nữ.
Nói đến màu sắc thì phần thân tai nghe Jabra Steel có màu đen và phần núm tai nghe có màu vàng, điều này mang tính thẫm mỹ và nổi bật cho người đeo nó.
Nếu Bạn nhìn kỹ hơn nữa, thì phần thân là một khối trụ màu đen, nhìn gần rất hầm hố, nhưng nhìn xa thì lại rất đơn giản và tinh tế.
Kỹ thuật:
Tai nghe bluetooth có thời lượng đàm thoại liên tục khoảng 6 giờ và thời gian chờ là 260 giờ nhé.
Jabra Steel sử dụng công nghẹ kết nối bluetooth 4.1, giúp kết nối nhanh và ổn định. Khoảng cách kết nối là 30m nhé, xa hơn cả Sennheiser Presence UC (25m).
Bên phần thân tai nghe có nút bấm, giúp nhận cuộc gọi từ điện thoại, ngoài ra Bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi bằng giọng nói đấy.
Cụ thể là, nếu Bạn muốn nhận cuộc gọi thì bạn chỉ cần nói Answer, còn khi từ chối thì nói là ignore, rất là tiện lợi đúng không Bạn? Khỏi cần bấm nút chi cho phiền phức.
Điểm mạnh của Jabra Steel là công nghệ lọc tiếng ồn ưu việt, cho dù Bạn ở bất cứ ở môi trường nào thì âm thanh nghe được vẫn rất rõ ràng và trong.
Ưu điểm:
  • Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, chống nước, chống sóc
  • Tính năng lọc tiếng ồn siêu việt
  • Khoảng cách kết nối rất xa – 30m
  • Nhận và từ chối cuộc gọi thông qua lời nói, rất tiện lợi
Nhược điểm:
  • Chất lượng âm thanh không phải là tốt nhất
  • Không phù hợp với tai nhỏ
  • Không có nút điều chỉnh âm lượng.

7. PLANTRONICS M70

tai nghe bluetooth Plantronics M70

Thiết kế:
Plantronics M70 có thiết kế theo hướng cổ điển, là tinh giản hết mức có thể, nếu Bạn nhìn hình Bạn sẽ mường tượng ra được.
Tai nghe bluetooth Plantronics M70 có 3 màu chủ đạo đó là ĐỎ, ĐEN, XANH. Đây là 3 màu được nhiều người yêu thích nhất.
Phần vỏ Plantronics M70 được làm từ nhựa, nhìn trông nhỏ nhắn, xin xắn, gọn nhẹ, thích hợp cho những Bạn hay đi du lịch hay công tác xa nhà.
Nhìn kỹ hơn phần thân tai nghe hơi to, phía sau là phần móc vào tai giúp tai nghe cố định, và chắc chắn hơn giúp không bị rơi khi Bạn hoạt động.
Ở ngoài phần thân có một màn hình LCD hiển thị những chức năng căn bản như cuộc gọi đến, pin….
Kỹ thuật:
Tai nghe chỉ có trọng lượng 8g nên rất nhẹ nhé. Bạn có thể không cảm thấy gì khi đeo đấy.
Plantronics M70 hỗ trợ công nghệ lọc tiếng ồn, tiếng vang, vì thế ngay cả ở những môi trường ồn ào nhất Bạn vẫn có thể nghe rõ ràng và trong.
Cụ thể là, hãng sản xuất đã có nhiều cuộc thử nghiệm liên quan đến khả năng lọc tiếng ồn của Plantronics M70, dù cho Bạn ở chỗ đông người đi nữa, thì đầu nghe bên kia vẫn nghe tốt.
Plantronics M70 hỗ trợ công nghệ bluetooth 3.0 giúp kết nối nhanh và ổn định hơn, tuy nhiên Bạn nên suy xét về công nghê bluetooth 4.1 nhé vì đây là công nghê tiên tiến hơn.
Plantronics M70 có hỗ trợ nghe nhạc nữa nhé, nếu Bạn muốn vừa có đàm thoại và nghe nhạc được thì nên lưu ý điểm này nhé, nhiều tai nghe bluetooth không có hỗ trợ chức năng nghe nhạc.
Tai nghe bluetooth có thời gian đàm thoại liên tục 11h nhé, và có thời gian chờ lên đến 11 ngày, khoảng cách kết nối là 10m.
Ngài ra Plantronics M70 còn hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc.
À, một điểm hay của tai nghe bluetooth là dùng lệnh thoại nhé, có nghĩa là Bạn không cần phải bấm nút, chỉ cần nói là có thể nghe được. Rất tiện lợi, giống với Jabra Steel.
Ưu điểm:
  • Thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng bắt mắt
  • Giá cả rất hợp lý
  • Thời gian đàm thoại lâu
  • Khả năng lọc tiếng ồn tốt
  • Nhận cuộc gọi bằng lời nói
Nhược điểm:
  • Chỉ hỗ trợ bluetooth 3.0
  • Thiết kế không dành cho tín đồ thời trang

8. JABRA WAVE

tai nghe bluetooth Plantronics Jabra Wave

Thiết kế:
Jabra Wave có thể kế rất độc đáo, theo kiểu in-ear (tức là ôm gọn vào tai), với thiết kế này thì tai nghe bluetooth Jabra Wave đã dành được giải thưởng RedDot đấy.
Hãy nhìn kỹ hơn hình trên Bạn sẽ thấy có nút điều chỉnh âm lượng và nút bật tắt nguồn và màn hình hiển thị các thông số cơ bản.
Vậy với thiết kế điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe, thì Jabra Wave rất thuận tiện hơn các loại khác khi không cần phải điều chỉnh âm lượng thông qua điện thoại nữa.
Phân thân tai nghe làm bằng chất liệu nhựa, phần núm được bọc một miếng silicon giúp thoải mái khi đeo và có thể đeo trong thời gian dài mà không bị đau.
Kỹ Thuật:
Jabra Wave có trọng lượng 13.3g nhé, khá nặng so với các dòng khác, nhưng với thiết kế kiểu in-ear thì trọng lượng đó không đáng kể, vì cơ cấu nó khác với các loại tai nghe bluetooth khác khi nó bao trùm cả tai của Bạn.
Thời gian đàm thoại liên tục là khoảng 8 giờ nhé, và thời gian chờ lên đến 10 ngày, vậy Jabra Wave có thời gian đàm thoại rất khá.
Tai nghe bluetooth sử dụng công nghệ 3.0, tuy không phải là công nghệ mới nhất hiện nay nhưng nó cũng hỗ trợ kết nối nhanh, ổn định và chính xác.
Khoảng cách kết nối giữa Jabra Wave và thiết bị khác là 10m, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng.
Ngoài ra Jabra Wave còn hỗ trợ công nghệ A2DP, giúp Bạn nghe nhạc được luôn, nếu Bạn cần yếu tố này thì nên suy xét mua Jabra Wave.
Micro của Jabra Wave có hỗ trợ lọc tiếng ồn với công nghệ 3 lớp lọc gió, giúp đầu bên kia nghe được rõ hơn và trong hơn.
Tai nghe bluetooth có thể kết nối vơi 2 thiết bị cùng lúc.
Ưu điểm:
  • Thời gian đàm thoại lâu
  • Thiết kế độc đáo
  • Thoải mái khi đeo
  • Chất lượng âm thanh tốt
Nhược điểm:
  • Hơi rộng so vói tai nhỏ
  • Chỉ hỗ trợ công nghệ bluetooht 3.0 mà không cao hơn.
  • Không thể phát trực tuyến A2DP (nghe nhạc trực tuyến)
Để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng bạn vui lòng liên hệ 0899 339 028
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét