Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI TAI NGHE BLUETOOTH VỚI ĐIỆN THOẠI

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI TAI NGHE BLUETOOTH VỚI ĐIỆN THOẠI

- Đây là hướng dẫn cho các loại tai nghe bluetooth china, những loại tai nghe thông thường, mỗi lại tai nghe của các hãng khác nhau lại có cách kết nối khác nhau, nếu tai nghe của bạn không đúng với cách này thì hãy alo cho chuyên gia để được hỗ trợ nhanh nhất với sản phẩm của bạn!
- Bạn hãy xạc điện cho tai nghe Bluetooth, khi xạc điện đèn tín hiệu sẽ sáng đỏ hoặc thỉnh thoảng chớp đỏ, khỉ đủ điện thì đèn xanh sẽ hiện sẽ hiện hoặc ngắt đèn ( tùy theo từng hãng tai nghe ).
- Thời gian xạc thông thường là 1,5h - 2h cho sản phẩn TQ và 3 - 5h cho "hàng hiệu"
Trường hợp 1: Tai nghe bluetooth có nút nguồn (nút 1) và nút nhận cuộc gọi (nút 2) chung 1 nút (hình số 1) hình phía dưới
Bước 1 : Bạn khởi động tai nghe bằng cách nhấn & giữ chặt nút nguồn ( nút số 2 ) trên tai nghe. Khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ nháy. Bạn vẫn phải giữ chặt ( không được buông tay ra ).
Khoảng 5 - 6 giây sau thì đèn xanh sẽ ngừng nhấp nháy hoặc chớp xanh - đỏ, xanh - đỏ liên tục, lúc đó Bạn mới buông tay ra
Bước 2 : Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại
Bước 3 : Thực hiện dò thiết bị trên điện thoại
Bước 4 : Khi điện thoại dò được tai nghe Bluetooth thì bạn chọn " kết nối ".
Tiếp theo bạn nhập mã số kết nối là " 0000 " ( bốn số không ) ( nếu có yêu cầu Pass )

Trường hợp 2: Nút nguồn ( nút số 3 ) và nút nhận cuộc gọi ( nút số 4 ) độc lập nhau ( hình số 2 )
- Gạt nút ngồn ( nút số 3 ) sau đó nhấn giữ nút số 4 trong vòng 6h khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ nháy.
- Bạn vẫn phải giữ chặt ( không được buông tay ra )
- Khoảng 5 - 6 giây sau thì đèn xanh sẽ ngừng nhấp nháy hoặc chớp xanh - đỏ, anh - đỏ liên tục,lúc đó bạn mới buông tay ra
- Sau đó bạn làm tiếp các bước 2,3,4 như mục trên là ok
Trường hợp 3:  Khi kết nối tai nghe bluetooth không dây
- Đây là sản phẩm mới nhất, bạn chỉ cần gạt nút nguồn lên ( nút số 5 ), khi thấy tín hiệu đèn nháy xanh-đỏ liên tục thì ban lấy điện thoại ra dò tìm là có thể kết nối được ngay

Vậy là quá trình kết nối đã xong. Bạn hãy gọi thử 900 để nghe thử cuộc thoại hay nghe nhạc, gọi cho bạn bè để test lại tai nghe.
Lưu ý : Sau khi kết nối tai nghe không dây xong, âm lường chỉ đạt 50%, háy tăng âm lượng cả trên tai nghe và trên điện thoại lên để cho âm thanh lớn nhất ( 2 lần, đàm thoại cũng phải tăng và nghe nhạc tiếp tục tăng )
Chúc bạn có nhiều niềm vui cùng với công nghệ này ! hãy LIKE FaceBook cho mọi người hiểu thêm nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét