Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

TẠI SAO DOANH NGHIỆP BẠN CẦN PHẢI LỰA CHỌN THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER

TẠI SAO DOANH NGHIỆP BẠN CẦN PHẢI LỰA CHỌN THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER

Hội nghị truyền hình đang là một xu hướng phát triển, lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ trong xu thế hội nhập toàn cầu. Để có thể cạnh tranh hơn nữa trong môi trường kinh doanh toàn cầu luôn luôn thay đổi, có một số điều bạn nên biết về những gì hội nghị truyền hình Aver giá rẻ có thể làm cho bạn và công ty của bạn. Xem bài viết cụ thể sau:

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER GIÁ RẺ ĐANG MANG LẠI CHO BẠN VÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NHỮNG LỢI ÍCH:

CẮT GIẢM CHI PHÍ

Khi đi công tác cơ bản là các cuộc họp ở nước ngoài, tại sao không cắt ra tất cả các chuyến du lịch và thời gian đi du lịch bằng cách giữ một cuộc họp tại văn phòng riêng của bạn bằng cách sử dụng một hệ thống miễn phí hội nghị truyền hình HD của Aver.
Video conferencing không chỉ giúp cắt giảm chi phí đi lại  mà còn giảm các chi phí khác không thể phát hiện như các chi phí đối với các thủ tục chính quyền và một loạt các chi phí cơ hội.

THỜI GIAN LÀ TIỀN BẠC

Cách nhanh hơn bạn đạt được những mục tiêu trong các cuộc họp, cách nhanh hơn bạn có thể bắt đầu theo đuổi các mục tiêu và các chỉ tiêu khác, nhanh chóng mở rộng tiềm năng kinh doanh của bạn hội nghị truyền hình đóng góp một phần quan trọng trong kinh doanh của bạn ngày hôm nay và cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty của bạn bằng cách giải quyết các vấn đề khẩn cấp không chậm trễ.

GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

Giao tiếp không chỉ là nói.
Vì vậy, nhiều ý nghĩa và thái độ bị mất bởi vì không thể nhìn thấy người bạn đang giao tiếp một cách hiệu quả.
Video conferencing cải thiện hiệu quả truyền thông bằng cách thiết lập có hiệu quả giao tiếp mặt đối mặt thông qua chất lượng video có độ phân giải cao, phát hiện âm thanh nhạy cảm, và thời gian chuyển video và chuyển âm thanh thực, giúp xây dựng lòng tin và giảm sự nhầm lẫn trong những cuộc họp quan trọng. 

TẬP HỢP ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TÀI NĂNG Ở BẤT CỨ ĐÂU, BẤT CỨ LÚC NÀO

Một số người trong công ty của bạn không thể thiếu, nhưng tiếc là không thể ở khắp mọi nơi cùng một lúc.
Video conferencing cho phép các cuộc họp đa điểm trên các múi giờ khác nhau và ranh giới quốc tế cung cấp cho các công ty có một giải pháp rẻ tiền, dễ dàng và thuận tiện để nói chuyện mặt đối mặt thường xuyên với nhân viên văn phòng chi nhánh hoặc nhân viên tại văn phòng chính.

GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Video conferencing là một giải pháp kinh doanh xanh.
Bây giờ hơn bao giờ hết, nó là rất quan trọng để giúp bù đắp lượng khí thải carbon và một phần bạn đã giúp làm cho thế giới ngày một xanh hơn.
Bạn có thể nghĩ về hệ thống hội nghị video của bạn, không chỉ về lợi thế ngắn hạn, mà còn lợi thế dài hạn trong những điều bạn có thể làm cho môi trường.
Một sự thay đổi đơn giản có thể tạo ra một sự khác biệt lớn trong cuộc đấu tranh trong vấn đề nóng lên của trái đất và giúp bảo vệ hành tinh của chúng ta.

VIDEO CONFERENCING CHO MỌI KÍCH CỠ CỦA DOANH NGHIỆP

Tại thị trường hội nghị truyền hình có một loạt các giải pháp bao gồm hệ thống telepresence, dựa trên hệ thống phòng, thiết bị hội nghị truyền hình, các giải pháp phần mềm, hệ thống máy tính và dịch vụ hội nghị truyền trên nền web.
Người trong doanh nghiệp  giao tiếp bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để bàn hoặc phần mềm.
Aver có thể cung cấp hội nghị truyền hình với giá cả phải chăng, hỗ trợ lên đến 10 điểm và lựa chọn máy ảnh được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của doanh .
Dưới đây là một tổng quan về các giải pháp khác nhau có sẵn và lý do tại sao hệ thống hội nghị truyền hình sẽ giúp tiết kiệm 90% thời gian và là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Một hệ thống telepresence là một hệ thống hội nghị truyền hình được tích hợp vào một phòng họp.
Nó đòi hỏi một phòng hội nghị chuyên dụng đã được xây dựng hoặc sửa đổi với chi phí hàng chục ngàn đô la.
Như vậy quá tốn kém và thường chỉ có giám đốc điều hành của các tập đoàn lớn mới có thể đủ khả năng để trang bị.
Một hệ thống hội nghị truyền hình để bàn là một hệ thống hội nghị truyền hình chủ yếu để sử dụng cá nhân như phát hiện nhiều tiếng nói và tầm nhìn của nó là tương đối nhỏ.
Là doanh nghiệp nói chung sẽ đòi hỏi một số người tham gia tại mỗi điểm kết thúc, một hệ thống hội nghị truyền hình máy tính để bàn không thực hiện các mục đích của doanh nghiệp.
Một giải pháp phần mềm bao gồm phần mềm theo yêu cầu và các dịch vụ hội nghị hình dựa trên nền web, cho phép người dùng có một cuộc họp khá đơn giản thông qua máy tính của họ.
Người dùng có thể chọn Aver để tiến hành các cuộc họp chuyên nghiệp với video và âm thanh chất lượng cao và camera PTZ.
Một Phòng hệ thống hội nghị truyền hình  dựa trên một hệ thống hội nghị truyền hình mà bao gồm một đơn vị chính (codec), một camera PTZ, và một hay hai micro, như dòng EVC của Aver. Một hệ thống hội nghị truyền hình phòng trên là phù hợp nhất để nhóm họp do camera PTZ góc rộng và microphone nhạy cảm của nó (s) có thể phát hiện và phân biệt giữa nhiều âm thanh / giọng nói.

HOÀN HẢO CHO BẤT KỲ PHÒNG HỘI NGHỊ

Phòng dựa trên hệ thống hội nghị truyền hình được thiết kế cho các cuộc họp làm cho người dùng cảm thấy như nội dung thảo luận của họ đang thực sự diễn ra trong cùng một phòng.
Hầu hết các phòng hội nghị truyền hình nhỏ được trang bị micro nhạy cảm cho phép người sử dụng để nói chuyện một cách tự nhiên và với máy ảnh góc rộng PTZ (pan-tilt-zoom) có thể thấy được mọi góc độ của các phòng hội nghị.
Video và âm thanh chất lượng cao của hệ thống phòng n cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thoải mái và họ cảm thấy giống như đang ở trong một cuộc họp bình thường.

NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG

Một khi bạn hoàn thành việc cài đặt một hệ thống phòng hội nghị truyền hình phòng, một cuộc họp dài trở nên dễ dàng như thực hiện cuộc gọi điện thoại.
Các thiết kế thân thiện của hệ thống phòng giúp bạn tập trung hoàn toàn vào cuộc họp của bạn và không bị chệch hướng.
Ngoài ra, hệ thống giúp cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để tổ chức cuộc họp, doanh nghiệp có xu hướng sử dụng chúng thường xuyên hơn, làm tăng cường mối quan hệ giao tiếp nhiều hơn.

HÌNH ẢNH RÕ NÉT VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI FULL HD 1080P

Trong một tình huống mà bạn muốn tiến hành một cuộc họp nhóm lớn, bạn cần giải quyết đầu ra cao để có thể xem rõ tất cả mọi người trong phòng hội nghị.
Phòng dựa trên hệ thống hội nghị truyền hình có thể hỗ trợ độ phân giải full HD1080p, cho phép bạn nhìn thấy vẻ mặt của mọi người trong phòng một cách rõ ràng.

PHÂN PHỐI VIDEO MƯỢT MÀ

Hội nghị truyền hình Aver cung cấp video với tốc độ khung hình ít nhất là 30 khung hình mỗi giây.
Do đó, cuộc họp được tiến hành thông qua hệ thống hội nghị truyền dựa trên những dòng EVC của Aver cung cấp cho người dùng video mượt mà, tạo ra sự thoải mái trong cuộc họp.
Đó là những lý do tại sao doanh nghiệp bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình Aver giá rẻ đang được Du Hưng phân phối trên toàn quốc.
Để được tư vấn thêm về các giải pháp hội nghị truyền hình Aver giá rẻ xin liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Liên hệ: 
 VP HỒ CHÍ MINH
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069

 Web: www.duhung.vn 

 VP HÀ NỘI

Add: Số 49 đường Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Tel: 04 7305 9898 - Call center: 1900 6069

Web: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét