Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TRẠNG THÁI CỦA WEBRTC

 
Đã khá lâu kể từ khi tôi viết về trạng thái của WebRTC, và một chút đã xảy ra trong thời gian đó. Một điều không thay đổi là tôi tin lúc đó, và tôi vẫn tin rằng, WebRTC là cơ sở công nghệ và “tương lai” của Truyền thông thời gian thực (RTC). Nhưng khi tôi viết về nó lần trước, Microsoft vẫn chưa được lên tàu, cũng không phải là Apple. Vì vậy, đó không phải là một thỏa thuận thực hiện được nêu ra.
Hôm nay, có một nhóm làm việc WebRTC thông qua W3C với Edge, Chrome, Firefox, Safari, Opera và Blackberry tất cả đều hỗ trợ nó; nó hiện diện khắp thế giới trong trình duyệt. Và mặc dù video là trường hợp sử dụng chính ngày hôm nay, nó sẽ vẫn là trường hợp sử dụng quan trọng trong tương lai vì video ở khắp mọi nơi sẽ mất một thời gian.
WebRTC là một phần quan trọng trong cách Sangoma đã xây dựng ứng dụng di động của mình, Zulu Mobile.
Biểu trưng WebRTC
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về WebRTC, có lẽ nơi tốt nhất để đi là bloggeek.me . Bài đăng trên blog cụ thể này phác thảo 10 dự án mà tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về việc sử dụng WebRTC đó. Bạn đã có thể sử dụng WebRTC và bạn thậm chí không biết điều đó.
Thời gian đang đến gần thời điểm chúng ta không thực sự nói về công nghệ nữa bởi vì nó không còn là một nhà phân biệt và một cách tốt hơn / nhanh hơn / rẻ hơn để làm điều gì đó. Nó chỉ ở đó.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét