Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

5 TÍNH NĂNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ AVER CAM530 MANG LẠI

5 TÍNH NĂNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ AVER CAM530 MANG LẠI

AVer CAM530 là giải pháp camera chuyên dụng, được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu giao tiếp, hội nghị trực tuyến cho các doanh nghiệp với mức giá cực kỳ phải chăng.
Dù được biết nhiều những dòng thiết bị hội nghị aver cam530 còn mang lại nhiều điều thú vị mà bạn thực sự thấy ngỡ ngàng. Bạn có băn khoăn đó là gì hay không? Hãy cùng Du Hưng tìm hiểu những tính năng mà nó mang lại.
Aver một thương hiệu chuyên các giải pháp hội nghị truyền hình uy tín trên thị trường.
Aver cam530 là một trong những thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn để cải thiện cuộc họp tốt hơn.
Không chỉ âm thanh rõ ràng ma chất lượng âm thanh tốt không chứa tạp âm luôn là yếu tố quan trọng để có cuộc họp chuyên nghiệp. Hơn nữa, những yếu tố này luôn được người mua xem trọng bởi không chỉ giúp bạn thấy đầu tư hợp lý, mà chứng tỏ được chất lượng, thương hiệu uy tín hàng đầu.

5 TÍNH NĂNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ AVER CAM530 MANG LẠI

* CAMERA PTZ ZOOM QUANG 12X

Aver Cam530 là camera hội nghị truyền hình có khả năng 12X zoom quang học, với góc view 72,5 ° được xem là camera nhanh nhất và mượt nhất so với các dòng camera hội nghị trên thị trường. Với yếu tố đa chiều, đa lớp phủ quang học, tự động lấy nét và 12X zoom quang học Cam530 thực sự cung cấp giải pháp camera chất lượng, nắm bắt nhanh chóng và sắc nét những chi tiết nhỏ nhất ở mọi tiêu cự.

* CHẤT LƯỢNG HD 1080P 

Với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây, video độ nét cao 1080p camera CAM530 HDMI PTZ, bạn sẽ giúp người dùng tận hưởng độ phân giải cao nhất có sẵn cho cuộc gọi cộng tác video hay giải pháp họp trực tuyến ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cho phép bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo của người dùng và các đối tượng tại địa điểm xa mà không tồn tại chuyển động mờ.

* DỄ DÀNG KẾT NỐI THIẾT BỊ KHÁC

Với Aver Cam530 còn cung cấp khả năng kết nối USB và HDMI, 02 tính năng này có thể sử dụng đồng thời để hỗ trợ giải pháp họp trực tuyến qua phần mềm, qua đám mây hoặc qua các ứng dụng khác đòi hỏi video chất lượng cao. Đơn giản, bạn chỉ cân cắm và kết nối USB của Cam530 vào một máy tính để bàn (PC) hoặc laptop là bạn đã sẵn sàng để hội họp.

* HỖ TRỢ VISA RS232

Với khả năng tích hợp cao cấp được xây dựng trong camera CAM530 HDMI PTZ, bao gồm một cáp RS232 và hỗ trợ VISCA, hệ thống có thể dễ dàng được tích hợp vào một môi trường có kiểm soát cho phép người sử dụng để vận hành và quản lý các CAM530 thông qua một bảng điều khiển AV giúp việc quản lý các cuộc họp trực truyến hiệu quả hơn.

* CẢM ỨNG TỪ XA, LINH HOẠT

Camera hội nghị AVer CAM530 HDMI PTZ cho phép bạn tùy chỉnh các cuộc họp của bạn bằng cách lưu trữ lên đến 100 presets PTZ bằng RS232 VISCA hoặc UVC. Với tính năng này, người dùng sẽ có thể dễ dàng truy cập với một cảm ứng từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp sự linh hoạt để nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm định trước trong các phòng hội nghị.
AVer CAM530 là một giải pháp camera hội nghị truyền hình hiệu quả nhất dành cho bạn!
Voipvietnam là nhà phân phối điện thoại hội nghị, thiết bị hội nghị chính hãng Yealink, Polycom, cisco,aver... trên thị trường. Với nhiều dòng điện thoại ip cao cấp, dect không dây chính hãng mà bạn có thể chọn. Tất cả sản phẩm nhập trực tiếp từ hãng về và có giấy chứng nhận CO, CQ rõ ràng.
Đặc biệt, chúng tôi có nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Và hỗ trợ giá phân phối cạnh tranh cho những đơn hàng mua số lượng lớn. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như tổng đài voiptai nghe call center, thiết bị hội nghị chuyên dụng chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Liên hệ: 
 VP HỒ CHÍ MINH
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069

 Web: www.duhung.vn

 VP HÀ NỘI

Add: Số 49 đường Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Tel: 04 7305 9898 - Call center: 1900 6069

Web: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét