Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TOP 8 CÁCH ĐỂ GIẢM THIỂU THIỆT HẠI CƯỚP CƯỚC VOIP

Để giảm thiểu thiệt hại cướp cước VoIP chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp để có giúp các bạn giảm chi phí, bằng cách cung cấp cho bạn 8 cách hàng đầu để giảm thiệt hại gian lận VoIP:
1.  KHÔNG CHO PHÉP TẤT CẢ CÁC DÒNG CHO TẤT CẢ NGƯỜI SỬ DỤNG - Giới hạn các khu vực giá / gian lận cao (ví dụ quốc tế) cho khách hàng thực sự cần dịch vụ đó. Không phải tất cả khách hàng của bạn sẽ cần chấm dứt quốc tế.
 mr_vi_fraud_img_2015

2. BLOCK PREMIUM-RATE NUMBERS (1-900) -
 Không cung cấp một số điểm phí tổn gian lận / chi phí cao nhất định. Việc chặn số tỷ lệ phí bảo hiểm rất dễ dàng và cần thiết. Bạn phải tự cứu khách hàng của mình. Chỉ khi họ hỏi, họ có nên lấy những con số này không. 

3. KHÔNG ROUTE NUMBERS KHÔNG CÓ GIÁ ĐƯỢC ĐỊNH -Chặn mọi cuộc gọi mà bạn không có chi phí từ nhà cung cấp của mình. Chặn tất cả các tuyến đường không có tỷ lệ được xác định. Nghe rõ ràng, phải không?Nhiều nhà cung cấp không thực hiện việc này cho đến khi họ nhận được hóa đơn vận chuyển cơ bản (ULC) của họ. 

4. GIỚI HẠN SỐ CUỘC GỌI THẺ - Tìm hiểu xem có bao nhiêu cuộc gọi mà khách hàng sẽ thực tế thực hiện cùng một lúc và đặt số lượng kênh tối đa hoặc cuộc gọi đồng thời mà hệ thống của bạn có thể xử lý. Một cách hay để quyết định số lượng kênh bạn cần là theo dõi mức sử dụng kênh trung bình của bạn trong một hoặc hai tháng và giới hạn thiết bị của bạn ở mức trung bình đó. Điều này sẽ ngăn chặn lũ lụt cuộc gọi trong trường hợp khách hàng bị xâm phạm. 

5. DROP CUỘC GỌI SAU KHI THỜI GIAN CẤP GIỜ -Thiết lập giới hạn thời gian gọi tối đa. Điều này đi đôi với việc hạn chế số lượng kênh. Điều này sẽ ngăn chặn các cuộc gọi gian lận từ nhiều giờ kéo dài và sẽ giúp giảm thiểu sự tiếp xúc của bạn trong những sự kiện này. Hạn chế thời lượng của các cuộc gọi cũng có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của các cuộc tấn công. Chấm dứt các cuộc gọi gian lận sau bốn giờ là tốt hơn nhiều so với chấm dứt các cuộc gọi sau ngày. 
6. ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI CHO HẠN NGUỒN SỬ DỤNG SAU - Luôn thiết lập thanh toán trả trước hoặc trả sau với hạn ngạch cho phép bạn chấm dứt dịch vụ trong trường hợp bị gián đoạn. Điều này sẽ ngăn khách hàng của bạn chạy một “tab” lớn. Cho phép khách hàng chưa được chứng minh đăng trả tiền có thể chỉ đơn giản là yêu cầu sự cố. Một khi những phút đó được sử dụng, bạn không bao giờ có thể lấy lại chúng, vì vậy việc trả tiền cho họ trả trước là cách duy nhất để đi. Ngoại lệ duy nhất là dành cho khách hàng mà bạn có mối quan hệ vững chắc. 

7. HẠN CHẾ ĐỊA PHƯƠNG CHO NGƯỜI KHÁCH HÀNG - Nếu bạn không bán dịch vụ ở Trung Quốc, bạn nên chặn tất cả các IP từ quốc gia đó để giảm thiểu các nguồn gian lận có thể xảy ra. Chỉ cần đặt, chặn các quốc gia gian lận đã biết gửi hoặc nhận lưu lượng truy cập.  

8. XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG ALERT CHO CÁC MẪU ĐƠN VỊ -
 Xây dựng một hệ thống giám sát lưu lượng truy cập của bạn và thông báo cho bạn nếu các mẫu lưu lượng có vẻ bất thường. Càng sớm vi phạm được phát hiện càng sớm thì vi phạm đó có thể bị đóng và bạn sẽ mất ít đô la hơn. Có báo cáo tự động hoặc phát hiện mẫu lưu lượng truy cập bất thường nâng cao hơn luôn là bổ sung tốt. 
Bây giờ, bạn nên thành thạo về chủ đề gian lận VoIP
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét