Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

3 CÁCH ĐỂ THỰC HIỆN CUỘC GỌI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

3 CÁCH ĐỂ THỰC HIỆN CUỘC GỌI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Dưới nền tảng của toàn cầu hóa kinh tế, nhiều doanh nghiệp đang phát triển muốn vượt qua giới hạn khu vực để mở rộng kinh doanh bằng cách mở rộng các chi nhánh trên toàn thế giới
Hoặc hợp tác phát triển kinh tế với những doanh nghiệp ở nước ngoài.
Tuy nhiên, các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với những thách thức như hạn chế về mặt địa lý, chi phí đi lại quá cao, những cuộc họp hợp tác đột xuất không thể tham gia kịp …
Trong hoàn cảnh này, lựa chọn khá tốt cho các doanh nghiệp là áp dụng dịch vụ hội nghị tryền hình giúp giao tiếp và cộng tác trong thời gian thực ở mọi lúc, mọi nơi.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp để thực hiện cuộc gọi hội nghị truyền hình, bạn có thể tham khảo những cách họp trực tuyến sau:
  • Cách 1: Thực hiện cuộc gọi hội nghị truyền hình với Skype
  • Cách 2: Bắt đầu nhiều cuộc gọi hội nghị truyền hình miễn phí với Facebook Messenger
  • Cách 3: Gọi hội nghị truyền hình miễn phí với nhiều người tham dự qua phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf
Hãy cùng tham khảo từng cách để bạn lựa chọn được giải pháp phù hợp với bạn và doanh nghiệp.

CÁCH 1: THỰC HIỆN CUỘC GỌI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VỚI SKYPE

Nhiều doanh nghiệp dựa vào Skype để giữ liên lạc với nhân viên, khách hàng và đối tác sống ở nước ngoài hoặc các vùng khác nhau. Skype đề xuất các cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm với tối đa năm người ( đây là chính sách sử dụng của Skype). Trong cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm với Skype, bạn có thể chia sẻ màn hình và tập tin với người tham dự và ghi lại cuộc gọi hội nghị truyền hình bằng cách chụp ảnh.
Làm thế nào để thực hiện cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm với Skype?
Bước 1: Tải xuống và cài đặt Skype trên máy tính, thiết bị Android hoặc iOS của bạn.
Bước 2: Chạy Skype và đăng nhập vào nó. Trong cửa sổ chính, chuyển đến thanh điều hướng phía trên và nhấp vào “Danh bạ> Tạo nhóm mới …”.
Bước 3: Một cửa sổ nhỏ xuất hiện ở góc dưới bên phải của cửa sổ chính, kiểm tra đồng nghiệp, khách hàng hoặc đối tác của bạn có muốn tham gia cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm.
Bước 4: Sau khi tạo nhóm, hãy nhấp vào biểu tượng Cuộc gọi. Khi những người khác nhận được lời mời của bạn và chấp nhận lời mời, bạn đã tạo và tham gia cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm.

CÁCH 2: BẮT ĐẦU NHIỀU CUỘC GỌI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ VỚI FACEBOOK MESSENGER

Cũng giống như Skype, Facebook Messenger cho phép bạn tiếp cận đồng nghiệp, đối tác và khách hàng và giao tiếp trực tiếp bằng cách bắt đầu cuộc gọi hội nghị truyền hình. Facebook Messenger cho phép bạn gặp tối đa năm người tham gia trong cuộc gọi hội nghị truyền hình tại một thời điểm. Bạn không phải tạo một tài khoản mới cho nó, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.
Các bước đơn giản để bắt đầu nhiều cuộc gọi hội nghị truyền hình với Facebook Messenger
Bước 1: Để bắt đầu, hãy cài đặt và khởi chạy ứng dụng Messenger trên iPhone hoặc iPad của bạn. Hoặc, truy cập trang web chính thức và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Ở đây chúng tôi chỉ cho bạn cách bắt đầu cuộc gọi Hội nghị truyền hình thông qua trang web chính thức của nó.
Bước 2: Tạo nhóm và kéo và thả đồng nghiệp, khách hàng hoặc đối tác mà bạn muốn có cuộc gọi hội nghị truyền hình. Hoặc, chỉ cần nhảy vào cuộc trò chuyện nhóm hiện có.
Bước 3: Chuẩn bị webcam, loa và micrô của bạn. Sau đó, nhấn hoặc nhấp vào biểu tượng cuộc gọi để bắt đầu cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm.

CÁCH 3: GỌI HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ VỚI NHIỀU NGƯỜI THAM DỰ QUA PHẦN MỀM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRUECONF

Skype và Facebook Messenger hoạt động tốt khi bạn muốn gặp khoảng 4 hoặc 5 đồng nghiệp, khách hàng hoặc đối tác thông qua các cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm.
Nhưng khi bạn có nhu cầu lớn hơn, số lượng người tham gia cuộc gọi hội nghị truyền hình lớn hơn, Skype và Facebook Messenger cũng không hỗ trợ được cho bạn.
Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm TrueConf – phần mềm Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp.
Hệ thống quản lý được 250 điểm trên mọi loại đường truyền.
TrueConf Server không đòi hỏi phần phần cứng chuyên dụng, hỗ trợ nhiều loại thiết bị đầu cuối khác nhau, dễ dàng cài đặt và sẵn sàng cho các giải pháp Truyền thông hợp nhất (UC).
Hệ thống TrueConf được trang bị tính năng AEC (khử vọng), AGC (tự động điều chỉnh âm lượng) và các thuật toán loại bỏ tiếng ồn, mang lại âm thanh chất lượng cao cho các điểm cầu.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những công cụ tương tác có sẵn trên hệ thống để trao đổi thông tin với đồng nghiệp hay đối tác trong suốt cuộc gọi hội nghị truyền hình, các công cụ tương tác này giúp bạn và những người tham gia giao tiếp trở nên dễ dàng và giống với họp thực tế hơn.
Để đảm bảo trật tự và kỷ luật, bạn có thể ủy quyền cho một số người tham gia trò chuyện và tắt tiếng những người khác cùng một lúc.
Để xem lại thông tin các cuộc hop/ hội thảo, bạn có thể sử dụng công cụ ghi hình.
Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf để tổ chức các cuộc gọi hội nghị truyền hình, bạn có thể download phần mềm TrueConf tại đây.  
TrueConf là phần mềm Hội nghị truyền hình đa nền tảng, bạn có thể sử dụng các thiết bị:
  • Desktop
  • Laptop
  • Máy tính bảng
  • Di động.
Mỗi thiết bị có thể dễ dàng trở thành một thiết bị hội nghị truyền hình. Chỉ cần download phần mềm tương ứng với hệ điều hành của thiết bị mà bạn muốn tham gia họp trực tuyến
Thật dễ dàng để tổ chức cuộc gọi hội nghị truyền hình với phần mềm TrueConf, phần mềm có hỗ trợ tiếng Việt và kết nối đơn giản.
Bước 1. Đăng nhập TrueConf.
Sau khi đã download phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf tương ứng với hệ điều hành của thiết bị sẽ tham gia họp trục tuyến. Bạn có thể đăng nhập vào TrueConf. Hãy liên hệ với TrueConf để được cung cấp tài khoản.
Bước 2. Tạo cuộc họp trực tuyến/ Hội nghị truyền hình
Đảm bảo bạn đã đặt webcam, micrô và loa ở đúng vị trí.
Nhấp vào bắt đầu cuộc họp để vào phòng gọi hội nghị video ảo.
Chia sẻ ID phòng cho bất kỳ ai bạn muốn tham gia cuộc gọi hội nghị video.
Bạn cũng có thể tạo cuộc họp trên trình duyệt web – WebRTC.
Người quản trị máy chủ có thể gửi đường dẫn của hội nghị truyền hình tới các điểm cầu.
Để tham gia hội nghị truyền hình hiện tại trên hệ thống, điểm cầu có một đường dẫn bao gồm địa chỉ IP và ID của cuộc họp hiện tại.
Đường dẫn sẽ dẫn đến trang web với hội nghị truyền hình hiện tại.
Tuy nhiên, điểm cầu đó sẽ không thể phản hồi mà chỉ có thể quan sát.
Bài viết chỉ tập trung vào việc giới thiệu ba cách dễ dàng để thực hiện cuộc gọi hội nghị truyền hình nhóm miễn phí.
Ngoài ra, còn có nhiều phần mềm hội nghị truyền hình nhóm miễn phí cho phép bạn kết nối liền mạch với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác khi đang di chuyển.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét