Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

4 CÁCH VOIP CHO PHÉP CỘNG TÁC

Trong hầu hết các trường hợp, các doanh nghiệp đã sử dụng VoIP cho điện thoại, hoặc để thay thế hoặc tăng thêm hệ thống điện thoại di sản của họ. Lý do cơ bản thường được xây dựng xung quanh tiết kiệm chi phí - không chỉ nói chung, nhưng cụ thể cho những gì đang được chi cho điện thoại. Vì VoIP sẽ được xem như một giải pháp cho một vấn đề được xác định xung quanh điện thoại, trường hợp kinh doanh dễ dàng xác định. 
Đến nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên biết rằng VoIP có thể làm được nhiều hơn, nhưng ban đầu, họ không nghĩ nhiều về điều này. Đối với những người đang xem VoIP ngay từ lần đầu tiên, phải có một cái nhìn rộng hơn để có được giá trị đầy đủ. Với chi phí của đường dây điện thoại cố định nhận được rẻ hơn, lợi thế kinh tế của VoIP sẽ giảm dần theo thời gian. Thay vào đó, các SMB cần xem cách VoIP có thể cung cấp các dạng giá trị mới khi được sử dụng để cho phép cộng tác.
Trong khi VoIP vẫn còn phần lớn về điện thoại, nó mang lại một chiều hướng quan trọng mà có những thứ tiến xa hơn điện thoại di sản. Về bản chất, cái sau bị hạn chế bằng cách chạy trên một mạng thoại chuyên dụng và được gắn với một hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng. Điều này có nghĩa là nó chỉ có thể được sử dụng trong một chế độ điện thoại đường dây cố định - không có tích hợp với mọi thứ khác mà nhân viên đang sử dụng để hoàn thành công việc của họ.
VoIP là cực đối diện, làm cho nó phù hợp hơn cho nhu cầu hợp tác ngày nay. Điện thoại bàn chỉ là một trong nhiều chế độ mà VoIP có thể được sử dụng và với tính linh hoạt này, nó có thể đóng vai trò trung tâm hơn khi mọi người phải làm việc theo nhóm. Cộng tác có thể được xác định theo nhiều cách, nhưng trong mọi trường hợp, không có câu hỏi rằng giao tiếp thời gian thực là rất quan trọng để có được kết quả chất lượng và kịp thời - và đây là nơi giọng nói thực sự có giá trị. Đây là nơi VoIP vượt ra ngoài điện thoại hàng ngày, và để minh họa, một vài bài viết tiếp theo sẽ giải quyết bốn chế độ riêng biệt để cho biết giọng nói hiện có thể được tích hợp vào bất kỳ tình huống hợp tác ảo nào.
Chế độ số 1 - Điện thoại trên máy tính để bàn
Đây là điểm khởi đầu cho VoIP, nơi mà doanh nghiệp về cơ bản tái tạo dịch vụ TDM. Lý tưởng nhất, điều này có nghĩa là cập nhật điện thoại, hoặc đến một tổng đài IP hoặc một số thiết bị cầm tay SIP hoặc IP. Vì dịch vụ cơ bản là dựa trên web, nên không cần thiết phải có hệ thống chuyển mạch dựa trên tiền đề, cho phép các SMB được rút tiền mặt di chuyển sang VoIP ngay lập tức. 
Nó cũng đáng chú ý là các doanh nghiệp có thể chuyển sang VoIP ngay cả khi không thay đổi điện thoại analog hoặc kỹ thuật số của họ. Các bộ điều hợp không tốn kém có thể được sử dụng để VoIP cho phép các điện thoại này, cho phép các doanh nghiệp kéo dài tuổi thọ của thiết bị di sản của họ. Họ sẽ không nhận được dịch vụ VoIP đầy đủ, nhưng đủ để làm cho di chuyển đáng giá mà không phải trải qua sự gián đoạn của việc nâng cấp hệ thống điện thoại.
Tuy nhiên, doanh nghiệp bắt đầu với VoIP, game kết thúc không chỉ là điện thoại rẻ hơn. Có, doanh nghiệp sẽ nhận được điều đó, nhưng đây là nơi mà nó dễ dàng để có được thoải mái quá sớm. Kinh nghiệm người dùng cho VoIP về cơ bản không khác với TDM, điều này phần lớn là minh bạch cho nhân viên. Trong thực tế, bạn thậm chí không cần phải nói cho họ biết về sự thay đổi này, nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc thúc đẩy sự cộng tác bạn chắc chắn sẽ muốn.
Vì nhân viên không thanh toán hóa đơn điện thoại, họ thực sự không quan tâm đến khoản tiết kiệm từ VoIP. Về vấn đề đó, nếu không được nói cách khác, họ sẽ chỉ nghĩ về VoIP giống như họ đã làm với điện thoại di sản. Đây là nơi mà một chút đào tạo có thể đi một chặng đường dài. Mặc dù điện thoại bàn vẫn bị cô lập từ mọi thứ mà nhân viên khác sử dụng để giao tiếp, hoạt động điện thoại của họ là kỹ thuật số và dựa trên web. Visual voicemail là một trong những tính năng tốt nhất của VoIP, và một khi nhân viên nhìn thấy những lợi thế hơn thư thoại kế thừa, họ sẽ bắt đầu thấy rằng VoIP - ngay cả trên điện thoại bàn - có thể nhiều hơn điện thoại hàng ngày.
Chế độ 2 -  Lấy chìa khóa
Đây là bước đầu tiên để nhân viên trải nghiệm cách VoIP có thể được tích hợp với các ứng dụng và chế độ truyền thông khác. Bằng cách số hoá điện thoại, VoIP cho phép giọng nói hoạt động trong cùng một không gian như mọi thứ khác được sử dụng để giao tiếp và đó là bước quan trọng để thúc đẩy cộng tác. Trong khi các khả năng bị hạn chế với điện thoại bàn, chế độ này thể hiện một khởi đầu tốt, và trong hầu hết các trường hợp, đây sẽ là cách nhân viên được giới thiệu với VoIP.
Các khả năng này hấp dẫn hơn nhiều với các chế độ khác, và những điều này sẽ được đề cập đến khi chuỗi này tiếp tục. Tôi sẽ xem xét đầu tiên ở các điện thoại mềm, sau đó gọi điện trên nền web và cuối cùng là di động. Điện thoại bàn chỉ là bắt đầu với VoIP, và một khi nhân viên cảm thấy thoải mái với tất cả các chế độ này, giá trị của VoIP cho sự cộng tác sẽ rõ ràng hơn nhiều.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét