Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TAI NGHE KHÔNG DÂY

VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆC SỬ DỤNG TAI NGHE KHÔNG DÂY KHÔNG CÒN QUÁ XA LẠ VỚI NGƯỜI DÙNG. ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA NGƯỜI DÙNG CÔNG NGHỆ TAI NGHE KHÔNG DÂY NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ, ĐƯỢC CẢI TIẾN TỐT HƠN VỀ CHẤT LƯỢNG. VẬY TAI NGHE KHÔNG DÂY NGÀY NAY ĐƯỢC THIẾT KẾ, CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO, TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM GÌ KHIẾN CHO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA CHÚNG. SAU ĐÂY, CHÚNG TÔI SẼ ĐƯA RA MỘT SỐ LÝ DO MÀ BẠN NÊN LỰA CHỌN TAI NGHE KHÔNG DÂY

1. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Dựa vào thực tế thì những người luôn bận rộn, không có nhiều thời gian hay phải di chuyển nhiều thì họ sẵn sàng chọn tai nghe không dây bởi những thiết bị này vừa nhỏ gọn, vừa dễ di chuyển, hay có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc.
Nếu được hỏi bạn luôn phải di chuyển nhiều trên các phương tiện công cộng thì việc lựa chọn một chiếc tai nghe có dây không phải là quyết định sáng suốt. ngược lại, khi bạn sử dụng tai nghe không dây bạn không cần phải rút ra như rút điện thoại đư lên tai, mà bạn hoàn toàn có thể đứng tự nhiên mà vẫn có thể nghe tai nghe.
Với trải nghiệm công nghệ vượt trội thì chất lượng âm thanh tai nghe ngày càng được hoàn thiện. Tai nghe không dây không chỉ không gặp tình trạng nhiễu sóng, lệch sóng, dẫn tới sai lệch, hay thiếu đi các giai điệu âm thanh trong một bản nhạc, hay một bộ phim.
Ngay cả những chuyên gia hàng đầu về âm thanh cũng thừa nhận rằng, họ đang dần thay đổi quan điểm về một vài mẫu tai nghe không dây.

2. THỜI LƯỢNG PIN

Một trong những vấn đề mà người dùng tai nghe không dây không hài lòng đó là chính là thời lượng pin. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ Bluetooth 4.0 tốc độ nhanh hơn thì thời gian sử dụng pin cũng được cải tiến một cách đáng kinh ngạc.
Và chứng minh cho điều này là một số mẫu tai nghe như  Sennheiser Momentum, Sony MDR-ZX770BT, tai nghe jabra, Beats Solo 2 hay Mad Catz F.R.E.Q 9.
Bạn nên tìm kiếm một tai nghe bluetooth có thời gian hoạt động lâu. Tôi khuyên bạn nên tìm một cặp tai nghe bluetooth mà thời gian sử dụng nghe nói tối thiểu là là 6 giờ và thời gian hoạt động dành cho những người ít nghe hay nói chuyện là một tuần (7 ngày) mà không cần phải sạc.

3. THỜI GIAN SẠC 

Thông thường một tai nghe bluetooth có thời gian sạc sẽ khoảng từ 2-4 giờ. Rõ ràng càng ít càng tốt. 
4. Tiềm năng phát triển
Trong thời đại công nghệ được làm hiện đại hóa, tối giản hóa thì công nghệ không dây dóng vai trò khá quan trọng. Một trong những thế mạnh không thể chối bỏ của tai nghe không dây, đó là khả năng tương thích rất tốt với môi trường có nhiều thiết bị công nghệ.
Trên thực tế, cho thấy những chiếc tai nghe không dây có thể kết nối với tất cả các thiết bị như smartphone, laptop, smart TV là điều cực kỳ hấp dẫn người dùng. Ngay chính Các nhà sản xuất, bao gồm nhiều ông lớn trong lĩnh vực âm thanh như Sennheiser, Beats, Sony và hàng loạt thương hiệu khác cũng sớm nhận ra xu thế này, và nhanh chóng thích nghi bằng việc tung ra các mẫu tai nghe không dây thiết kế độc, đi kèm chất lượng âm thanh cao.

TỔNG KẾT:

Công nghệ luôn mang lại cho mỗi chúng ta nhiều trải nghiệm, thoải mái hơn trong cuộc sống. Qua đó, bạn có thể thấy được nhiều lợi ích mà tai nghe không dây mang lại.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét