Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TAI NGHE BLUETOOTH LÀ GÌ?

Kết quả hình ảnh cho TAI NGHE BLUETOOTH PLANTRONICS EXPLORER 10

TAI NGHE BLUETOOTH LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI MUA NGAY TAI NGHE BLUETOOTH CHẤT LƯỢNG?

Tai nghe được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, những tai nghe truyền thống với sự vướng víu của cái dây tai nghe gây ra nhiều phiền toái cho người sử dụng. Thế nên tai nghe sử dụng công nghệ bluetooth ra đời để giải quyết giúp bạn điều đó. Vậy tai nghe bluetooth là gì? Tại sao phải mua ngay tai nghe bluetooth chất lượng? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này:

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ TAI NGHE BLUETOOTH KHIẾN ĐÂY LÀ SẢN PHẨM PHẢI MUA NGAY

Tai nghe bluetooth có bộ định vị và phát âm thanh trong môi trường điện mang đến cho người dùng âm thanh sống động, trung thực hơn các loại tai nghe có dây.
Tai nghe loại này đảm bảo chất lượng cuộc hội thoại bởi vì tình trạng nhiễu sóng và tạp âm thường xuất hiện khi nghe các loại tai nghe có dây được loại bỏ tối đa nhờ vào công nghệ windscreen.
Tai nghe dạng bluetooth được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã như kẹp áo, nút chai, huy hiệu, chìa khóa… không chỉ rất thú vị mà còn dễ dàng ngụy trang khi bạn muốn nó không quá nổi bật.
Với nhiều dòng tai nghe, bạn sẽ phải xem xét rất nhiều về sự tương thích với sản phẩm cần kết nối. Còn loại tai nghe công nghệ Bluetooth, hầu như đều tương thích tốt với tất cả dòng điện thoại, laptop và máy tính trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra, tai nghe không dây cũng có độ bền cao cấp 2-3 lần các dòng tai nghe truyền thống.
Mua tai nghe bluetooh nào tốt?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng. Có thể điểm danh 3 loại tai nghe tích hợp các tính năng tốt và chất lượng nhất sau đây:
Kết quả hình ảnh cho Tai nghe không dây Plantronics Voyager C510-M (Microsoft lync)
Tai nghe plantronics wireless Voyager 510-USB, sử dụng kết nối cổng USB với máy tính, sử dụng cho điện thoại viên cần duy chuyển và không ngồi cố định
    • Tai nghe 1 bên tai.
    • Tai nghe khử được tiếng ồn tiếng vang.
    • Có công nghệ bảo vệ tai bạn khỏi những âm thanh lớn.
    • Thiết kế bằng vật liệu nhẹ và bền chắc.
Kết quả hình ảnh cho Tai nghe không dây Jabra Pro 9460 Duo

Tai nghe không dây Jabra 9460 Duo được tối ưu hóa cho các nhân viên của các trung tâm liên lạc. Tính năng âm thanh chất lượng như loại bỏ tiếng ồn trong môi trường âm thanh lớn(các trung tâm liên lạc). Jabra 9460 Duo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty có môi trường âm thanh lớn.
Tai nghe không dây Jabra Pro ™ Duo 9465 cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi từ điện thoại của họ điện thoại di động, điện thoại bàn, hoặc softphone từ xa lên đến 150 mét / 450 feet. Tính năng âm thanh như: khử tiếng ồn micro, lọc ra tiếng ồn xung quanh và Jabra SafeTone ™ bảo vệ âm thanh, làm cho Jabra Pro ™ Duo 9465 một sự lựa chọn linh hoạt cho các văn phòng chuyên nghiệp

ĐỊA CHỈ BÁN TAI NGHE BLUETOOTH CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ bán tai nghe bluetooth chất lượng. Cùng với sự đa dạng của các loại sản phẩm, nhà sản xuất thì nó cũng gây khó khăn khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. Đồng thời bạn cũng cần phải tìm được một địa chỉ bán uy tín để tránh trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng. Một địa chỉ tin cậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng là DuHung.vn
– Đến với DuHung.vn bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà bạn còn nhận được sự tư vấn tận tâm giúp bạn có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý nhất.
– Chất lượng tốt, giá thành rẻ là điều chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng.
– Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sản phẩm tốt khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Giờ thì bạn đã trả lời được câu hỏi tai nghe bluetooth là gì rồi phải không. Đây thật là một sản phẩm quá tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một “em” còn chần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi: 

ĐIỆN THOẠI: 0899 339 028

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét