Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

4 LÝ DO NÊN CHỌN THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp ở đây là làm thế nào để hiệu quả công việc đạt được cao nhất và chi phí, thời gian đi lại có thể tiết kiệm tối đa nhất? 
Một trong những giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao tiếp, hội họp từ xa của doanh nghiệp, cơ quan cũng như nhiều ngành, nhiều lĩnh vực hiện nay là giải pháp hội nghị truyền hình. Vì thế, các giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao cho phép bạn giao tiếp hiệu quả như thực, giúp bạn xây dựng các mối quan hệ cần thiết cho sự thành công trong kinh doanh. Dưới đây là những lí do để tìm hiểu cách thức hội nghị truyền hình Aver có thể có lợi cho bạn và doanh nghiệp của bạn: 
Tiết kiệm chi phí, thời gian: Với mỗi cuộc hội họp, mỗi chương trình đào tạo từ xa giữa các doanh nghiệp, chi nhánh công ty thì yêu cầu các đối tác phải di chuyển đến nơi diễn ra cuộc họp, điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ phải tốn một khoản chi phí không nhỏ bao gồm vé máy bay, phương tiện đi lại, ăn ở,… Những vấn đề chi phí này sẽ được giải quyết nếu như có thiết bị họp trực tuyến vì khi đó các đối tác sẽ không cần phải di chuyển đến nơi tốn nhiều chi phí và thời gian nữa.

Giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp không chỉ là nói. Vì vậy, nhiều ý nghĩa và thái độ bị mất bởi vì không thể nhìn thấy người bạn đang giao tiếp một cách hiệu quả. Video conferencing cải thiện hiệu quả truyền thông bằng cách thiết lập có hiệu quả giao tiếp mặt đối mặt thông qua chất lượng video có độ phân giải cao, phát hiện âm thanh nhạy cảm, và thời gian chuyển video và chuyển âm thanh thực, giúp xây dựng lòng tin và giảm sự nhầm lẫn trong những cuộc họp quan trọng.

Đạt được một sự cân bằng công việc với các giải pháp hội nghị truyền hình: Tìm sự cân bằng công việc hay một cuộc sống hoàn hảo có thể rất khó khăn. Mỗi ngày đều phải đi làm 24/7, các cuộc họp hàng tuần tại cơ quan và gặp gỡ khách hàng thường xuyên,dường như bạn sống trên đường vậy. Đi công tác là cơ hội tốt cho bạn để mở rộng tầm mắt, nhưng nếu như bạn phải thực hiện nó vào những ngày cuối tuần thì có lẽ nó không tuyệt vời như vậy.

- Với các giải pháp hội nghị truyền hình, bạn có thể đi khắp thế giới chỉ vài bước đơn giản: Như thế, bạn sẽ được về nhà dùng bữa ăn tối với gia đình, được nghỉ ngơi. Cuộc sống trở nên đơn giản hơn đúng không nào? Với hệ thống hội nghị truyền hình, bạn sẽ không còn bị giới hạn bởi vị trí một nhân viên từ xa hoặc bằng cách cố gắng để có được những người bận rộn vào phòng hội nghị cùng một lúc. Bạn có thể nhận được nhiều sự đóng góp của nhân viên của bạn nhiều hơn khi ngân sách được giảm và hiệu quả công việc tăng cao.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét