Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TRUNK SIP MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN?

SIP trunk là kết nối trực tiếp của nhà cung cấp dịch vụ điện thoại Internet hoặc ITSP cho một tổ chức. Cấu hình này cung cấp một cách rẻ hơn và đơn giản hơn nhiều để nâng cấp, thiết kế, quản lý và vận hành các dịch vụ. ITSP cung cấp các khoản tiết kiệm đáng kể cho các dịch vụ như gọi điện thoại đường dài, mở rộng dòng và hội nghị đa phương tiện. Đầu tư vào SIP có thể mang lại lợi tức đầu tư nhanh chóng và rộng rãi cho bất kỳ tổ chức nào.
Điều quan trọng cần lưu ý là ngoài các cuộc gọi VoIP, nhà cung cấp dịch vụ SIP trunk có thể cung cấp một số tính năng hữu ích khác. SIP cung cấp 911 nâng cao, truyền thông thời gian thực, tin nhắn tức thời và hội nghị đa phương tiện. Trong vài năm tới có những tiến bộ dự kiến ​​trong công nghệ truyền thông dựa trên SIP và SIP sẽ làm cho việc sử dụng một nhà cung cấp SIP trunk phổ biến hơn.
Mặc dù có rất nhiều lợi ích mà SIP trunking có thể cung cấp; khía cạnh có lợi nhất của hệ thống là tiết kiệm chi phí đáng kể. Đối với nhiều tổ chức, SIP trunking đã trở thành một lựa chọn thiết thực cho nhu cầu giao tiếp nội bộ và bên ngoài.

TẠI SAO MỘT TỔ CHỨC CẦN SIP?

Triển khai SIP trunking có thể giúp một tổ chức đơn giản hóa viễn thông. Dịch vụ này có thể cung cấp các cải tiến về giao tiếp và các tiện ích mở rộng dòng thời gian thực. Tuy nhiên, động lực chính để thực hiện SIP là tiết kiệm chi phí ngay lập tức và đáng kể.
• SIP có thể tiết kiệm tiền khi gọi 
đường dài Các cuộc gọi đường dài đáng chú ý là ít tốn kém hơn khi sử dụng kết nối SIP.
• Loại bỏ PBX và IP-PSTN có thể tiết kiệm tiền 
Nhà cung cấp dịch vụ SIP trunk kết nối trực tiếp với ITSP mà không cần sử dụng mạng chuyển mạch công cộng. Điều này cho phép một tổ chức tiết kiệm tiền trên chi phí và dịch vụ của nhân viên chuyển đổi. Trong một số trường hợp, ITSP có thể lưu trữ một PBX. Điều này có thể quản lý cả quản trị người dùng và phần cứng PBX. Điều này làm giảm bảo trì và phức tạp trong khi cung cấp tiết kiệm chi phí đáng kể.
• Loại bỏ sự cần thiết cho các mạng không cần thiết 
Sử dụng SIP trunking là một bước hợp lý hướng tới việc tạo ra một mạng đơn dựa trên IP. Điều này tiết kiệm tiền bằng cách giảm chi phí liên quan đến việc sử dụng mạng điện thoại và dữ liệu không cần thiết.
• Loại bỏ hoặc giảm bớt đăng ký PRI và BRI 
SIP trunking loại bỏ các khoản phí liên quan đến PRI và BRI đắt tiền. SIP thay thế các khoản phí này bằng một dịch vụ có thể có chi phí thấp hơn đáng kể. Quan trọng hơn, SIP trunking không yêu cầu phải mua các dòng trong các khối 32 và 24. Thay vào đó, băng thông được mua với số lượng nhỏ với giá rẻ hơn.

SIP CÓ THỂ NÂNG CAO NĂNG SUẤT

SIP trunking có thể cải thiện năng suất bằng cách tăng số lượng các chức năng cho một hệ thống. SIP trunking cho phép các tổ chức:
• Thực hiện cuộc gọi, cả đường dài và cục bộ, từ mạng nội bộ 
• Sử dụng hệ thống hiện có để thực hiện tìm kiếm trên internet 
• Gửi bên ngoài video, email và tin nhắn văn bản 
• Nhận quyền truy cập vào quay số khẩn cấp và hỗ trợ thư mục
Nếu không sử dụng SIP trunking, mạng nội bộ của tổ chức chỉ có khả năng giao tiếp nội bộ. Sử dụng SIP, cho phép tổ chức sử dụng các dịch vụ VoIP để kết nối với các mạng bên ngoài thông qua hệ thống điện thoại.

SỬ DỤNG NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ SIP TRUNK CÓ THỂ GIẢM CHI PHÍ ĐIỆN THOẠI

Sử dụng SIP để kết nối với ITSP, cho phép các tổ chức tiết kiệm tiền. Điện thoại doanh nghiệp yêu cầu một đường dây cho PSTN. Sử dụng SIP cho phép tổ chức loại bỏ chi phí liên quan đến việc duy trì các dòng này. Trong một số trường hợp, các tổ chức có nhiều hơn một giao diện tỷ lệ chính hoặc PRI. Sử dụng SIP hoàn toàn có thể loại bỏ chi phí này. SIP trunking cung cấp nhiều tính năng hơn so với PSTN mà không phải trả thêm phí. PSTN thường tính phí trên cơ sở mỗi dòng cho các dịch vụ bao gồm:
• Mở rộng dòng 
• Thư thoại 
• Đường Fax 
• ID người gọi 
• Chuyển tiếp cuộc 
gọi
• Cuộc gọi chờ
SIP trunking được dự đoán sẽ tăng trưởng 52% trong giai đoạn 2011-2015. Đây là kết quả chính của việc tiết kiệm lớn phát sinh bằng cách thay thế các dòng PRI kỹ thuật số và tương tự bằng SIP trunking. Có rất nhiều lĩnh vực khác mà các tổ chức tiết kiệm tiền trong khi sử dụng SIP trunking.

CÁC KHU VỰC BỔ SUNG NƠI SIP TRUNKING TIẾT KIỆM TIỀN

Loại bỏ chi phí chuyển tiếp cuộc gọi: Điều quan trọng cần nhớ là các đường đất thông thường được dựa trên vị trí địa lý. Trước đây, khi một tổ chức di dời, công ty đã phải sử dụng chuyển tiếp cuộc gọi từ xa để duy trì một số cũ. Sử dụng dịch vụ này có thể tính phí hàng tháng cộng thêm vài xu mỗi phút cho mỗi cuộc gọi đến số. Một số tổ chức trả hàng ngàn đô la cho chi phí chuyển tiếp cuộc gọi.
Gọi không giới hạn: SIP cung cấp gói gọi điện thường bao gồm gọi đi trong nước và gọi đến không giới hạn. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể so với các dòng tương tự. Trong một số trường hợp, người vận chuyển có thể sạc từ sáu đến tám xu mỗi phút trên các đường tương tự.
Các tính năng đi kèm: Hệ thống này cung cấp ID người gọi và Quay số trực tiếp, hoặc DID, như các tính năng cơ bản mà không phải trả thêm chi phí. Trong một số trường hợp, ID người gọi trên các đường tương tự có thể tốn hơn $ 8 mỗi dòng mỗi tháng.
Khía cạnh tốt nhất trong việc triển khai SIP trunking là số tiền tiết kiệm đáng kể. Hơn nữa, những khoản tiết kiệm này có thể đến từ nhiều khu vực khác nhau. Điều này giúp các tổ chức tiết kiệm một số tiền đáng kể trong khi giảm chi phí hàng tháng. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho tổ chức, nhưng nó là kinh doanh thông minh.

SIP VÀ PHẦN MỞ RỘNG

Hệ thống này có thể tiết kiệm cho các tổ chức hàng ngàn đô la mỗi năm bằng cách sử dụng công nghệ điện thoại Internet. SIP hữu ích cho các tổ chức sử dụng một số tiện ích mở rộng nhưng có số lượng cuộc gọi đồng thời thấp.
Các thân cây làm cho các cuộc gọi kinh doanh bên ngoài và nội bộ không tốn kém như là kết quả của các cuộc gọi điện thoại Internet không giới hạn. Sử dụng thân cây đáng chú ý là rẻ hơn, khoảng từ $ 10 đến $ 15 cho mỗi đường đi. Đối với một tổ chức có khả năng xử lý các hệ thống viễn thông nội bộ, SIP cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời và rẻ tiền để lưu trữ.
Hệ thống SIP tùy chỉnh hệ thống viễn thông để các tổ chức chỉ thanh toán cho các dịch vụ mà họ cần. SIP có thể duy trì và hỗ trợ IP PBX trong nhà của tổ chức. Điều này có nghĩa là các tổ chức không trả tiền cho các cuộc gọi không giới hạn trên mỗi tiện ích mở rộng. Hơn nữa, các tổ chức chỉ mua số lượng đường ngoài cần thiết cho cuộc gọi đi.
Đơn giản chỉ cần đặt, khi một tổ chức dự án hai cuộc gọi trong hoặc ngoài nước tại bất kỳ thời điểm nào, doanh nghiệp có thể mua hai mươi dòng SIP thay vì trả tiền để gọi không giới hạn trên tất cả các tiện ích mở rộng.
Với SIP, tổ chức chỉ cần hiểu có bao nhiêu cuộc gọi đi và trong nước mà họ mong đợi nhận được hàng ngày. Điều này tiết kiệm tiền và cho phép tổ chức mua số lượng thân cây thích hợp. Ví dụ, khi một tổ chức có 40 phần mở rộng, nhưng chỉ dự kiến ​​khoảng 15 cuộc gọi đồng thời, tổ chức chỉ nên mua 15 dòng SIP.

NHÌN CHUNG

Đầu tư vào một nhà cung cấp thân cây SIP cung cấp tiết kiệm nhanh chóng và đáng kể cho nhiều tổ chức. Trong hầu hết các trường hợp, hệ thống này có thể mang lại lợi tức đầu tư nhanh chóng. SIP không chỉ cung cấp tính năng gọi VoIP mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác. Khía cạnh tốt nhất của việc thực hiện trunk trunking là số tiền tiết kiệm. Hơn nữa, những khoản tiết kiệm này có thể đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau và giúp các tổ chức của nhiều loại và kích cỡ khác nhau.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét