Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

6 LÝ DO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH YEALINK

giải pháp hội nghị truyền hình Yealink
Dưới đây là 6 lý do nên chọn giải pháp hội nghị truyền hình Yealink:
  • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Với  các giải pháp Hội nghị truyền hình khác, bạn sẽ giải đầu tư thêm thiết bị ghi âm với giá thành không hề thấp, nhưng với Thiết bị truyền hình Yealink - thiết bị ghi âm USB đã được đính kèm trong bộ thiết bị có dung lượng lên đến 1GB, có thể ghi âm HD trong vòng 1 giờ mà không cần chuẩn
  • Tính năng tường lửa thông minh: Việc triển khai Hội nghị truyền hình trở nên dễ dàng, bởi vì Yealinki hỗ trợ công nghệ tường lửa traversal thông minh. Bạn không cần phải yêu cầu cấu hình tường lửa trước, những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị với Internet, các điểm cầu của bạn đã được kết nối với nhau, bạn chỉ cần họp.
  • Thiết bị thông minh: Lợi thế ở đâu là điện thoại Hội nghị truyền hình - tất cả có trong 1 điện thoại bao gồm micro, loa bên trong và bàn phím và màn hình để quản lý cuộc gọi. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại hội nghị âm thanh bằng cách quay số từ bàn phím trực tiếp mà không cần phải triển khai 1 phòng họp cầu kì hoặc khi không cần sử dụng đến máy tính.
  • Phòng họp sang chảnh: Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink được thiết kế bằng kim loại, giúp phòng họp của bạn trở lên đẳng cấp hơn.
  • Chi phí cấp phép: Yealink cho phép người dùng tận hưởng những trải nghiệm hội nghị truyền hình tốt nhất trong một ngân sách hạn chế. Bạn không cần mất 1 khoản chi phí nào cho việc sử dụng màn hình kép, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ độ phân giải Full HD (1080p), sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi. Nếu có chi trả lệ thì cũng ở mức thấp cho thiết bị trung tâm MCU cho 8 điểm cầu.
  • Dịch vụ điện toán đám mây tiện lợi: Yealink sử dụng công nghệ điện toán Cloud, người sử dụng dễ dàng tạo cuộc họp trực tuyến bằng video mà không cần có địa chỉ IP công cộng, dễ dàng tham gia cuộc họp trực tuyến dù sử dụng điện thoại di động. Những gì bạn cần làm chỉ là đăng kí tài khoản Cloud đến máy chủ Hội nghị truyền hình của Yealink, bạn có thể tham gia bằng các hình thức khác nhau của Hội nghị truyền hình, các cuộc gọi được diễn ra ở bất kì nơi nào và bất kì lúc nào.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét