Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

5 CÁCH VOIP THAY ĐỔI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

VoIP là từ viết tắt của Voice over IP, và là một dạng của điện thoại Internet. Các hệ thống điện thoại này có nhiều ứng dụng công nghiệp và có thể được ghép nối với các phần cứng hiệu quả khác. Các lợi ích bao gồm truyền thông rẻ hơn, hiệu quả hơn, linh hoạt hơn và tích hợp với các phần cứng khác:
aksdjs

1) KIỂM TRA CUỘC GỌI HIỆU QUẢ

Một trong những khía cạnh không được đánh giá cao nhất về tính năng gọi thoại qua IP là khả năng giám sát cuộc gọi, do  ID người gọi . Trong khi một người được xác định có thể 'giả mạo' một số, việc kiểm tra cho phép lọc các cuộc gọi spam. Chặn hoặc bỏ qua các cuộc gọi vô tận về các tiện ích cho phép nhóm của bạn tập trung vào các mục tiêu cốt lõi của họ.

2) TÍNH LINH HOẠT

Điện thoại VoIP và bộ điều hợp cực kỳ linh hoạt. Tất cả những gì bạn cần làm là mang theo tai nghe và bộ chuyển đổi với bạn và truy cập số của bạn thông qua bất kỳ kết nối băng thông rộng nào. Điều này làm cho dịch vụ vô giá đối với người lao động từ xa, nhân viên cần đi du lịch, và telecommuters.

3) CẢI THIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Thiết bị VoIP có thể nâng cao dịch vụ khách hàng trong tổ chức của bạn. Nó cung cấp nhiều công cụ CRM (quản lý quan hệ khách hàng) bao gồm giám sát cuộc gọi. Giám sát cho phép bạn cung cấp phản hồi, đào tạo nhân viên và nâng cao kỹ năng hỗ trợ kỹ thuật của nhóm của bạn. Các dịch vụ VoIP di động có nghĩa là bạn có thể kết nối các khách hàng với các toán tử trường, không có sự chậm trễ của tổng đài.

4) GIẢM CHI PHÍ

Siêu thị tiền - một trang web so sánh hàng đầu giúp người nộp hóa đơn trên toàn thế giới tiết kiệm tiền trên một loạt các sản phẩm tài chính, cùng với các cơ quan độc lập khác, đồng ý rằng VoIP rẻ  hơn các hệ thống điện thoại có dây truyền thống. Về cơ bản, bạn thực hiện tất cả lưu lượng thoại, teleconferencing và video thông quakết nốiInternet. Mạng xử lý các cuộc gọi như thể chúng là dữ liệu băng thông rộng, chứ không phải là 'phút'. Điều này có nghĩa là giảm chi phí đi lại, cộng tác trực quan dễ dàng hơn và truyền thông nâng cao. ROI có thể đo lường của hội nghị truyền hình làm cho phần cứng trở thành lựa chọn phổ biến cho các chuyên gia mua sắm.  

5) TÍCH HỢP DỄ DÀNG

Khi tích hợp với các công nghệ khác, chẳng hạn như bộ điều hợp và tai nghe Bluetooth, VoIP là một công cụ nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt. VoIP cũng dễ cài đặt, cấu hình và sử dụng, với giao diện trực quan. Điều này làm giảm sự cần thiết phải hỗ trợ CNTT và hợp lý hóa viễn thông của bạn, làm cho chúng hiệu quả hơn và hiệu quả hơn.

VÌ VẬY, TẠI SAO VOIP?

Một hệ thống điện thoại VoIP có thể chuyển đổi công ty của bạn. Mạng đơn, tích hợp có nghĩa là giảm chi phí cơ sở hạ tầng và hiệu quả băng thông cao hơn. Chỉ cần một kết nối internet, thay vì nhiều đường dây điện thoại. Các hệ thống cũng mở rộng quy mô lên hoặc xuống một cách dễ dàng, làm cho chúng trở nên vô giá đối với doanh nghiệp của bạn. 
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét