Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

TOP 5 DÒNG TAI NGHE CALL CENTER TỐT SO VỚI GIÁ CẢ

Tai nghe Call center còn được gọi là tai nghe điện thoại viên, đây là tai nghe chuyên dụng sử dụng trong những lĩnh vực kinh doanh một số tổng đài lớn như Mobifone, Vina. 
Những mẫu tai nghe call center chống ồn hiện nay được bán trên thị trường với nhiều mẫu khác nhau tương xứng với từng mức giá khác nhau. Với 5 mẫu tai nghe callcenter chống ồn chất lượng, giá rẻ chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.
Tai nghe call center được nhiều người dùng hình dung với vai trò sử dụng trong công việc đặc biệt với các trung tâm chăm sóc khách hàng, tư vấn viên. Không chỉ chất lượng âm thanh, thiết kế đẹp và sự hào quyện ngay từ tông màu vừa giản dị nhưng không kém phần tinh tế.
Và tạo cho mỗi nhân viên văn phòng không chỉ nâng cao hiệu quả làm việc của mình, mà còn tạo không gian để bạn kết nối với khách hàng một cách nhẹ nhàng. Dường như đó cũng là tâm tình mà những nhà công nghệ, sản xuất âm thanh hàng đầu trên thế giới muốn hướng tới. Và những chiếc tai nghe call center ra đời là minh chứng cho sự tận tụy với khách hàng của bạn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tai nghe call center, tai nghe Call center được sử dụng rất thường gặp ở đa số trung tâm chăm sóc khách hàng, tuy nhiên để chọn được một tai nghe call center phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết, hãy cùng chúng tôi khám phá hiểu nha:

1. TAI NGHE JABRA UC VOICE 150

Tai nghe jabra Uc Voice 150
Đây là một thiết bị tai nghe jabra plug-and-play với Microsoft Office Communicator và Microsoft Lync.
Lợi ích thiết bị này là đảm bảo việc truyền tải thông tin nhanh chóng, âm thanh băng rộng, tối ưu hóa bằng giọng nói rõ ràng cho cuộc gọi tối đa.
Thiết bị này hỗ trợ Microsoft Windows, được kết nối qua USB, có tần số Wideband / HD Voice, có chứng nhận của Microsoft Lync.

2. TAI NGHE JABRA BIZ 1900

Tai nghe Jabra Biz 1900
Thiết bị này tỏ ra tối ưu cho người sử dụng nguyên nhân vì được hỗ trợ Microsoft Windows, dễ dàng kết nối qua cổng USB, khả năng loại bỏ tạp âm, tiếng ồn dễ dàng, dễ dàng tăng giảm âm lượng, tùy chọn để tắt / bật micrô.

3. TAI NGHE PLANTRONICS C315.1M

 Tai nghe Plantronics C315.1M
Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ Jabra cắm USB và Jack 3.5mm. Với thiết bị này người dùng dễ dàng sử dụng tai nghe này với máy tính thông qua cổng USB và cổng 3.5mm.

Thiết bị này tỏ ra tương đối phù hợp với người dùng vì được hỗ trợ, đệm 1 tai giả 1 bên tai, thiết bị tai nghe Plantronics C315.1M được sử dụng Jack cắm 3.5 và USB, dễ dàng sử dụng điện thoại di động và máy tính.

4. TAI NGHE PLANTRONICS C325M

 Tai nghe Plantronics C325M
Đây là dòng tai nghe dùng 2 bên tai, hỗ trợ cho ứng dụng của Microsoft Lync và Skype Business.

Ưu việt: Hỗ trợ 2 bên tai, chức năng khử tiếng vọng, cáp kết nối USB và 3.5mm.

5. TAI NGHE JABRA UC VOICE 550

Tai nghe jabra UC voice 550
Tai nghe Jabra UC voice 550 là tai nghe jabra 1 bên tai, thiết bị này được thiết kế tối ưu để thích hợp với đa số hệ thống truyền thông.
Với Tai nghe jabra UC voice 550 bạn sẽ có một cuộc trò chuyện rõ ràng hơn, chất lượng cao nhất, độ rõ nét cũng cao nhất.

Thiết bị này có giá khá rẻ trên thị trường, với chính sách bảo hành một năm, đổi trả trong vòng 7 ngày, giao hàng miễn phí ở nhà.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét