Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VC322

HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VC322

VC322 là một hệ thống hội nghị truyền hình 4K PTZ với sự hỗ trợ cộng tác cloud được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các phòng nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, camera PTZ 4K chất lượng cao và loa ngoài; dễ dàng cắm và dùng giúp cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hội nghị truyền hình mới, vừa vặn và thoải mái cho bất cứ kích thước phòng họp nào.
Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, AVer VC322 vẫn cung cấp đầy đủ cho người dùng các tính năng như:
  • Độ phân giải hình ảnh rõ nét với camera PTZ 4K với góc nhìn 85 °
  • Đảm bảo nhìn thấy được mọi người trong một cuộc họp.
Tính năng cắm và dùng với cổng USB cho phép người dùng bắt đầu hội nghị truyền hình ngay lập tức, chỉ cần đầu nối USB và bất kỳ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay nào, hoàn toàn loại bỏ thời gian và chuyên môn cần thiết để cài đặt với các thiết bị hội nghị truyền hình truyền thống khác.

ĐIỀU GÌ LÀM AVER VC322  TRỞ THÀNH LỰA CHỌN HOÀN HẢO?

Camera 4K PTZ với cổng USB: cung cấp chất lượng video sống động như thật, kèm theo một loa chất lượng cao thu âm thanh rõ ràng trong phòng họp. Với góc quay lớn giúp hiển thị rõ ràng tất cả mọi người. Tất cả là bạn chỉ cần là cắm vào camera và bắt đầu cộng tác video với bất kỳ phần mềm hội nghị truyền hình hoặc ứng dụng đám mây mà bạn hay dùng. Hệ thống không cồng kềnh. 
Sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ: AVer VC322 được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với không gian hội nghị của bạnNổi bật với chất lượng hình ảnh và âm thanh 4K, góc nhìn rộng 85°. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn và tính dễ dùng của VC322 chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho các phòng họp lên tới 6 người. 
Hình ảnh sắc nét như thật với camera camera PTZ 4K: VC322 phá vỡ mọi giới hạn của một camera USB có thể làm. Với VC322, bạn không cần phải chịu đựng chất lượng video kém nữa. Video 4K giúp cung cấp độ phân giải tuyệt vời, cân bằng màu sắc và chi tiết. VC322 cung cấp video cực kỳ sắc nét với một ống kính cho phép bạn xoay, nghiêng và phóng to chính xác mà không mất tập trung.
Speakerphone mạnh mẽ với 360° pickup: VC322 giúp bàn họp trở nên gọn gàng với một speakerphone mạnh mẽ, không cần nối thêm các chuỗi speakerphone hỗ trợ cho việc thu và phát âm thanh. Hai micrô đa hướng đảm bảo cho mọi người nghe được âm thanh tốt nhất và với phạm vi thu âm thanh có đường kính 6m, giúp bạn hoàn toàn tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp của bạn.
Góc nhìn lớn cho mọi không gian cuộc họp: VC322 có góc nhìn lơn 85, dễ dàng bắt trọn hình ảnh của mọi người. Không còn lo lắng về việc điều khiển camera hoặc sắp xếp chỗ ngồi để có thể nhìn rõ mọi người. Với VC322, bạn chỉ cần tập trung vào cuộc họp.
Chỉ cần cắm và dùng: VC322 cung cấp trải nghiệm hội họp trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần cắm và chạy, không cần phải chờ đợi các IT thiết lập phức tạp. Kết nối với camera và trong vài giây bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm sự cộng tác qua video với bất kỳ ứng dụng hội nghị truyền hình và ứng dụng đám mây nào mà bạn đang dùng.
Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ các tính năng hội nghị của VC322 sẽ là một phần hoàn hảo trong phòng họp của bạn.
Chúng tôi cam kết và đảm bảo sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không nhận được đúng chất lượng mẫu mã và hãng sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
Để đặt mua hoặc tư vấn sản phẩm Aver VC322. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG  

 VP HỒ CHÍ MINH 
 Add: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

 Tel: 028 7300 0246 - Call center: 1900 6069

 Web: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét