Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

KẾT NỐI HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI YEASTAR VỚI SMILE PMS

KẾT NỐI HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI YEASTAR VỚI SMILE PMS
Giới thiệu:  
Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, Resoft, Bệnh viện có thể cải thiện việc quản lý một cách hiệu quả và hiện đại hóa hệ thống bằng cách nâng cấp hệ thống điện thoại của mình để có được một công cụ quản chi phí hiệu quả nhất với công nghiệ VoIP. Không chỉ thực hiện việc chuyển đổi sang một hệ thống IP-PBX cung cấp hệ thống thông tin liên lạc giữa các công ty mà còn nâng cao hiệu quả bằng cách tích hợp với mạng dữ liệu của doanh nghiệp và đặc biệt là tương thích với các hệ thống PMS (thường dùng trong Khách sạn, Resoft, Bệnh viện).
Kết nối:

Hình 1 Mô hình kết nối tổng đài Yeastar với SMILE
Hệ thống PMS SMILE sẽ kết nối trực tiếp với tổng đài Yeasar thông qua các API có sẵn.
Những tính năng tích hợp với SMILE PMS:
Check-in and check-out : thông qua việc kết nối này, bạn có thể thực hiện việc kiểm tra khách hàng trong khách sạn, hệ thống tổng đài sẽ thực hiện các tác vụ đến các số nội bộ trong khách sạn như:
Empty the extension's voicemail box :Làm trống mailbox của điện thoại sau khi trả phòng.
Delete the extension's outbound route permissions: Xoá định tuyến gọi ra của điện thoại sau khi trả phòng.
  Delete the extension's alarms Xoá báo thức trên điện thoại.
Reset the extension's Caller ID name setting Đặt lại tên khách hàng theo phòng khi thuê phòng.
Wake up service: Dịch vụ báo thức được cài đặt xuống các điện thoại của các phòng tronkhách sạn, API Wake-up Calls cung cấp các tính năng.
 Add an alarm for an extension user: Thêm báo thức.
Query an extension user's alarm information: Truy vấn lại chuông báo về thời gian chuông báo, số lần lặp lại, tuỳ chỉnh chuông báo.
Modify an extension user's alarm settings: Tuỳ chỉnh cài đặt chuông báo.
Delete an alarm of an extension: Xoá chuông báo.
Rate calls made by room phone: xuất cước theo từng phòng sử dụng dịch vụ điện thoại. (Kết nối qua database).
Load disqus comments

0 nhận xét