Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

4 ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY TỐT NHẤT ĐỂ MUA VÀO NĂM 2019

Skype, Vonage và Google Hangouts là những app quen thuộc để gọi trực tiếp qua mạng Internet. Và với truyền thoại qua IP, bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai, bất cứ đâu trên thế giới, nếu có kết nối Internet. Thật dễ dàng để sử dụng máy tính của bạn cho mục đích này, nhưng khả năng di chuyển hạn chế. Kết nối bằng giọng nói qua IP cũng có thể cho phép bạn làm được điều đó. Dịch vụ hấp dẫn hơn với mức giá ưu đãi hơn.
Tuy nhiên, người mua nên biết rằng điện thoại IP không dây không cung cấp nhiều tính năng thiết bị cầm tay truyền thống như thư thoại. Để giúp bạn chọn loại mua nào, xem danh sách các thiết bị IP không dây tốt nhất của chúng tôi.

4 ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY TỐT NHẤT ĐỂ MUA VÀO NĂM 2019

1. ĐIỆN THOẠI TỐT NHẤT: ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY YEALINK W56P

 

Yealink W52P
Yealink W52P là một điện thoại không dây dùng SIP được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa với mong muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn dựa trên giao thức SIP. Cùng với đó, W52P mang lại cho người dùng sự thoải mái trong di chuyển cũng như các thao tác trong lúc nghe điện thoại. Với nhiều tính năng chuyên nghiệp như: chuyển cuộc gọi, hội nghị 3 bên, PoE... W52P hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những lợi ích to lớn bên cạnh chi phí thấp.

2. ĐIỆN THOẠI BÁN CHẠY NHẤT: ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY YEALINK W60H

 

Yealink W56H
Là dòng điện thoại cầm tay, bộ W56H là máy con đi kèm với bộ phát sóng của W56P Được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với người sử dụng cần di chuyển nhiều. Yealink W56H là chiếc điện thoại không dây thế hệ tiếp theo được thiết kế sử dụng cho doanh nghiệp với tuổi thọ pin tuyệt vời và khả năng tương thích cao. Kết hợp những lợi ích đã được công nhận rộng rãi và tính năng phong phú của hệ thống điện thoại Voice-over-IP, nó cho phép người dùng sử dụng các tiện ích truyền thông vô tuyến và người dùng có thể thưởng thức các cuộc đàm thoại thông qua chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với lợi ích của việc tự do đi lại nghe gọi trong văn phòng và các tính năng chuyên nghiệp của mình. Thiết kế hấp dẫn với màn hình màu 2,4” và được nhấn mạnh bởi vẻ ngoài hiện đại là những gì W56P khẳng định nó là dòng điện thoại VoIP vô tuyến tiên tiến nhất. Hệ thống W56P có thể được mở rộng lên đến tổng cộng 5 điện thoại không dây bằng cách thêm điện thoại không dây W56H hoặc W52H vào *Công nghệ DECT: CAT-iq2.0 tập trung vào chất lượng cao âm thanh VoIP (băng rộng),cũng như các ứng dụng dữ liệu tốc độ bit thấp, hoàn toàn tương thích với DECT GAP

3. ĐIỆN THOẠI PHỔ BIẾN NHẤT: ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY YEALINK W60P

 

Yealink W56P
Điện thoại không dây Yealink W56P là dòng điện thoại cầm tay không dây VOIP được nâng cấp cho dòng điện thoại không dây Yealink W52P trước đó. Với màn hình màu có kích thước rộng hơn 2,4 inch, kiểu dáng được thiết kế thanh lịch cho ngành công nghiệp khác nhau như kho hàng, phụ vụ và quày hàng bán lẻ. Hiệu suất pin tuyệt vời với nhiều chức năng sử dụng, quản lí dể dàng bằng giao diện điện thoại hoặc giao diện web.

4. ĐIỆN THOẠI THIẾT KẾ TỐT NHẤT: ĐIỆN THOẠI IP SANGOMA DC201

Sangoma DC201

 

Điện thoại IP không dây Sangoma DC201 là giải pháp điện thoại không dây. Điện thoại IP mà rất nhiều doanh nghiệp đang cần đến do những lợi ích của nó mang lại. Điện thoại được thiết kế để phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp. Hệ thống điện thoại bao gồm base phát tín hiệu sóng DECT và các điện thoại tay cầm nhỏ gọn để bạn có thể tự do di chuyển xung quanh phòng làm việc.
Sangoma DC201 hỗ trợ lên đến 20 người dùng, nghĩa là bạn có thể kết nối 20 điện thoại con cùng 1 lúc. Điện thoại được thiết kế để tương thích với hệ thống PBXact hoặc FreePBX của Hãng Sangoma.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét