Thách thức giao tiếp
● Trong giai đoạn R & D cho các sản phẩm mới, giám đốc điều hành tại trụ sở Huệ Châu, các kỹ sư ở Thâm Quyến và người đứng đầu nhà máy ở Việt Nam cần gặp gỡ thường xuyên. Do chi phí đi lại tốn kém và giao tiếp kém hiệu quả , việc phát hành sản phẩm mới thường mất một chu kỳ dài, do đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của công ty. Người đứng đầu doanh số bán hàng trên tuyến đầu chỉ có thể quay trở lại trụ sở chính mỗi tháng một lần để phân tích, và phải mất một thời gian dài để công ty nhận được phản hồi toàn diện từ thị trường. Sau khi nhận được phản hồi của thị trường, cần có thêm R & D và các nguồn lực sản xuất để phân bổ để tinh chỉnh sản phẩm. Phải mất một thời gian dài để trả lời phản hồi của thị trường.
● Các văn phòng chi nhánh không thể tham gia vào các cuộc họp định kỳ tại trụ sở chính và chỉ có thể làm theo hướng dẫn một cách thụ động. Họ thiếu ý thức tham gia và thuộc về các hoạt động của công ty. Tình hình trên tuyến đầu chỉ có thể được báo cáo bởi một vài nhà quản lý chi nhánh, dẫn đến thông tin bất đối xứng và ảnh hưởng đến hiệu quả của quản lý chi nhánh.
● Sau khi một sản phẩm mới được phát hành, một người hướng dẫn phải bay ra từng chi nhánh để tiến hành đào tạo. Hiệu quả đào tạo thấp và chi phí cao.
Sau khi triển khai giải pháp hội nghị truyền hình Yealink
● Kỹ sư và giám sát nhà máy không còn cần thiết để bay trở lại Huệ Châu, và có thể liên hệ với các giám đốc điều hành tại Huệ Châu mặt đối mặt trong khu vực của họ. Thông qua video độ nét cao, chia sẻ tài liệu độ nét cao và camera zoom quang học 18X, bản thiết kế, mẫu sản phẩm (màu sắc và chi tiết vật liệu) và chức năng của sản phẩm mới, có thể được giải thích và thảo luận chi tiết như thể đối tượng đã thực sự ở phía trước của bạn. Nó làm tăng đáng kể hiệu quả truyền thông, do đó rút ngắn chu kỳ phát hành.
● Doanh số bán hàng nước ngoài có thể sử dụng PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để tham gia hội nghị truyền hình tại trụ sở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào và trụ sở chính có thể nhận phản hồi thị trường ngay lập tức. Trụ sở chính có thể triệu tập một cuộc họp với bộ phận R & D và nhà máy cùng một lúc và trực tiếp phối hợp các nguồn lực để sửa đổi sản phẩm để đáp ứng với phản hồi của thị trường ngay lập tức.
● Chi nhánh có thể sử dụng hội nghị truyền hình để tham gia các cuộc họp thường kỳ hàng tuần tại trụ sở chính của Huệ Châu và tham gia nhiều hơn vào quy trình ra quyết định của công ty. Việc trao đổi thông tin mượt mà hơn giúp quản lý hiệu quả hơn và công ty gắn kết hơn.
● Các giảng viên tại trụ sở Huệ Châu có thể chạy các buổi đào tạo với nhiều chi nhánh tuyến đầu cùng một lúc. Không chỉ biểu hiện của người hướng dẫn có thể được nhìn thấy rõ ràng trong quá trình đào tạo, hình ảnh chất lượng cao của bản vẽ và chi tiết sản phẩm mới mở rộng có thể được chia sẻ. Toàn bộ quá trình đào tạo có thể được ghi lại tại địa phương và do đó những người khác không tham gia vào buổi tập huấn có thể được theo dõi.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
0 nhận xét