Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

QUẢN LÝ TỪ XA CỦA YEASAR

Trình thay đổi trò chơi trong các dịch vụ hỗ trợ
Đối với các nhà cung cấp PBX phải xử lý một loạt các thiết bị khách hàng, có khả năng hỗ trợ công nghệ từ xa mạnh mẽ có thể mang lại sự trợ giúp đồng thời cũng cải thiện sự hài lòng của người dùng cuối và giúp giảm chi phí.
Yeastar Remote Management, được thiết kế cho Yeastar Cloud PBX và S-Series VoIP PBX , có thể trang bị cho bạn sức mạnh như vậy. Dịch vụ giá trị gia tăng đặc biệt, với khả năng truy cập thiết bị từ xa mạnh mẽ, thiết bị giám sát và thông báo PBX thời gian thực, đã giúp nhiều đối tác của Yeastar nhận ra sự quản lý và kiểm soát của PBX khách hàng dễ dàng, an toàn và tập trung.
Hãy đọc những gì khách hàng của chúng tôi nói về Quản lý từ xa của Yeastar và tìm hiểu cách nó giúp họ hợp lý hóa quy trình hỗ trợ kỹ thuật từ xa và tạo doanh thu định kỳ.

HIỆU QUẢ HỖ TRỢ CÔNG NGHỆ CAO HƠN

Không khách hàng nào có thể chờ kỹ thuật viên của bạn đi du lịch khi vấn đề khẩn cấp xuất hiện và đây chính xác là nơi mà Quản lý từ xa của Yeastar giúp bạn. Với sự đồng ý lẫn nhau từ cả bạn và khách hàng của bạn, công cụ mạnh mẽ có thể cung cấp cho bạn khả năng truy cập từ xa nhanh đến cổng PBX của khách hàng của bạn bất cứ khi nào cần thiết. Chỉ cần truy cập vào một liên kết được mã hóa trên trình duyệt Web, bạn có thể khắc phục sự cố trực tiếp và thực hiện các hoạt động bảo trì trên GUI web của PBX khách hàng của bạn. Điều đó có nghĩa là chuyển tiếp cổng phức tạp và thiết lập tường lửa không còn cần thiết nữa, và các khách hàng không chính xác của bạn được đặt miễn phí từ những rắc rối về cấu hình.
Bên cạnh đó, như truy cập PBX từ xa được cấp, thay vì sau đó có khách hàng của bạn giải thích vấn đề, kỹ thuật viên của bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm các vấn đề trong hành động và làm cho quá trình hỗ trợ hiệu quả hơn.
“Tôi thực sự yêu cổng quản lý từ xa. Đó là một trong những lý do chính chúng tôi quyết định đi với Yeastar. Chúng tôi làm rất nhiều hệ thống nhỏ cho các công ty nhượng quyền thương mại trên khắp nước Mỹ và việc bộ phận CNTT mở các cổng trên tường lửa là một quá trình có thể mất một hoặc hai ngày. Có quyền truy cập từ xa ngay sau khi hệ thống được cắm nó vào mạng mà không cần phải chờ đợi trên một bộ phận CNTT là một thay đổi trò chơi. 
- Jeffrey Baum, Chủ tịch  Tư vấn Điện thoại BlueStar
“YK Communications đã sử dụng tiện ích quản lý từ xa vì nó đã có sẵn… Nó đã loại bỏ yêu cầu chúng tôi sử dụng dịch vụ DDNS và mở các cổng mạng trên thiết bị của khách hàng để giao tiếp với PBX. Chúng tôi tìm thấy tiện ích quản lý từ xa có sự gia tăng đáng kể về hiệu quả cho các kỹ thuật viên của chúng tôi. ”
- Bill Rakowitz, Tổng Giám đốc tại YK Communication

BẢO MẬT TRUY CẬP TỪ XA

Với bảo mật đi đầu trong thiết kế, Quản lý từ xa của Yeastar bảo vệ quyền truy cập thiết bị từ xa của bạn bằng công nghệ mã hóa tiên tiến. Không giống như cách truy cập từ xa truyền thống, có nguy cơ làm cho PBX của khách hàng bị tấn công bằng cách mở cổng trên tường lửa, tất cả các kết nối máy chủ từ xa của Yeastar đều được bảo mật HTTPS để giảm thiểu phơi nhiễm mạng và bảo vệ tốt nhất tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu. Bên cạnh đó, Yeastar Remote Management cũng triển khai một hệ thống kiểm soát truy cập dựa trên vai trò để tăng gấp đôi mức bảo mật và đảm bảo rằng việc truy cập vào PBX từ xa bị hạn chế đối với các kỹ thuật viên được ủy quyền chỉ cho các hoạt động bảo trì.
“Tôi thích giao diện quản lý… Thực ra, tôi nghĩ nó an toàn hơn việc mở tường lửa để lộ hệ thống điện thoại cho mọi người trên Internet. Với công cụ quản lý từ xa của Yeastar, tôi không phải phơi bày hệ thống điện thoại của họ để có khả năng hack nếu tất cả những gì họ cần là quản lý từ xa bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi. ”
- Matt J. Rygelski, Kiến trúc sư giải pháp chính tại Phonewire

HIỆU QUẢ CHI PHÍ TỐT NHẤT

Với hàng chục, hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn PBX của khách hàng để hỗ trợ, không thực tế khi cung cấp tất cả các dịch vụ công nghệ toàn diện trên trang web, cho phép du lịch yêu cầu thêm thời gian và chi phí. Quản lý từ xa có thể là cách hiệu quả nhất về chi phí. Với quản lý từ xa của Yeastar , bạn có thể mang tất cả PBX của khách hàng của mình dưới một nền tảng quản lý duy nhất. Bảng tổng hợp tất cả trong một cung cấp cho bạn tổng quan thời gian thực về tất cả trạng thái PBX và cho phép bạn thực hiện hành động tức thì với thông báo cảnh báo và truy cập thiết bị từ xa dễ dàng.
"Cổng thông tin rất hữu ích vì nó cho phép tôi xem tất cả các thiết bị mà tôi đã triển khai ở trang web khác, điều này giúp tôi dễ dàng sửa đổi cài đặt hoặc khắc phục sự cố khi cần thiết mà không cần phải thực tế trên trang web."
- Dan Ray, Phó chủ tịch hoạt động tại Accent Imaging
“Tôi thích nó, nó đã có ích nhiều lần khi khách hàng muốn thay đổi hệ thống của họ. Thay đổi thường nhỏ nên nó giúp tôi tiết kiệm thời gian và khách hàng nhận được những gì họ cần mà không phải trả tiền cho chuyến thăm công nghệ ”
- Nick Balga tại Cougar Telecom

DỊCH VỤ ĐƯỢC QUẢN LÝ CÓ LỢI NHUẬN

Một trong những lợi thế lớn nhất của quản lý từ xa Yeastar là nó cho phép bạn có được cái nhìn đầu tiên về trạng thái PBX của khách hàng và bất kỳ vấn đề nào có thể nảy sinh. Việc giám sát tự động mạnh mẽ và khả năng báo động thời gian thực đã thực hiện phản ứng chủ động có thể. Tất cả những điều này đã góp phần vào giải pháp dịch vụ được quản lý chuyên nghiệp nơi bạn có thể tạo doanh thu định kỳ.
“Chúng tôi yêu thích việc quản lý từ xa… nó đã cho phép chúng tôi bán các hợp đồng dịch vụ với sự hỗ trợ từ xa cho chương trình. Điều này có lợi hơn vì chúng tôi không cần phải gửi đi để thực hiện bảo trì định kỳ. ”
- Benjamin Silver, Chủ tịch Silver Communications
“Nhận thông báo cảnh báo khi hệ thống hoặc SIP trunk không hoạt động cho phép chúng tôi chủ động và chúng tôi thường khắc phục sự cố trước khi khách hàng gọi. Tôi không biết nói gì khác, ngoại trừ cổng quản lý từ xa làm cho sản phẩm của bạn trở nên tốt nhất trên thị trường. ”
- Jeffrey Baum, Chủ tịch  Tư vấn Điện thoại Bluestar
Quản lý từ xa của Yeastar là dịch vụ giành chiến thắng cho cả bạn và khách hàng của bạn. Khi hỗ trợ kỹ thuật của bạn có quyền truy cập máy tính từ xa vào thiết bị, việc cung cấp hỗ trợ từ xa nhanh hơn, dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn nhiều.
Bạn muốn dùng thử dịch vụ? Nếu bạn là Đối tác được chứng nhận của Yeastar, bạn có thể chỉ cần đăng nhập vào Cổng đối tác của chúng tôi để bắt đầu tận hưởng 1 kết nối miễn phí của bạn! Chưa phải là đối tác? Chỉ cần đăng ký ngay bây giờ và giành quyền truy cập nâng cao vào các công cụ và tài nguyên mạnh mẽ hơn.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét