Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

GIẢI PHÁP XCS CONTACT CENTER

GIẢI PHÁP XCS CONTACT CENTER

LINH HOẠT, MỞ RỘNG, TIN CẬY VÀ BẢO MẬT ... NHỮNG GÌ BẠN CẦN CHO MỘT HỆ THỐNG CONTACT CENTER TIÊU CHUẨN

Chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại, một khái niệm không còn mới đối với các doanh nghiệp hiện nay. Contact Center sẽ không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp lớn nữa mà mọi doanh nghiệp đều có thể tự đầu tư & sử dụng hệ thống này, phục vụ tích cực trong quy trình hoạt động và kinh doanh của mỗi công ty, mang lại hiệu quả cũng như sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Giải pháp XCS Contact Center (IPCC) được đề xuất bởi Xorcom đáp ứng một cách hoàn hảo và chính xác nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Vấn đề chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại là một kênh quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc thù là các loại hình kinh doanh và bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng.
Khi có yêu cầu hỗ trợ hãy để khách hàng tìm đến bạn theo cách thông minh nhất được hệ thống XCS cung cấp thông qua các thuật toán & giải pháp định tuyến cuộc gọi thông minh nhất, luôn cam kết thời gian tiếp nhận và xử lý cuộc gọi nhanh nhất và hiệu quả nhất. XCS hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên của bạn tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh nhưng chỉ với một ứng dụng duy nhất cho mọi thông tin.
Giải pháp Inbound Contact Center phù hợp dành cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, giải đáp và tư vấn sản phẩm. XCS mang đến cho khách hàng một công cụ hỗ trợ và xây dựng một trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

HỆ THỐNG PHÂN CẤP VÀ QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG VỚI MỨC ĐỘ BẢO MẬT CAO NHẤT

top_security
XCS mang đến cho khách hàng ứng dụng quản lý và phân cấp người dùng theo 3 cấp độ khác nhau:
+ Quản trị viên
+ Giám sát viên
+ Điện thoại viên
Tăng cường mức độ bảo mật hệ thống, xây dựng chính sách quản lý và sử dụng hệ thống một cách tối ưu nhất.

ỨNG DỤNG XORCOM AGENT DESKTOP (XAD)

xad
Hỗ trợ điện thoại viên (Agent) trong quá trình làm việc với hiệu suất cao nhất. XAD mang đến hàng loại tính năng cơ bản đến cao cấp:
+ Thông tin và tính trạng làm việc của Agent
+ Phím chức năng hỗ trợ thao tác với cuộc gọi
+ Hiển thị các cuộc gọi chờ trong hàng đợi
+ Chuyển đổi tình trạng làm việc
+ Live Support (Chat)
+ Tích hợp với ứng dụng CMS, CRM hoặc CSDL của khách hàng
+ Tích hợp Knowledge base và Call Script (Survey)
và rất nhiều tính năng khác hỗ trợ Agent làm việc với hiệu quả cao nhất …

XORCOM CONTACT MANAGEMENT (XCM)

xcm
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng dành cho doanh nghiệp hoàn toàn mới. Được tích hợp trong hệ thống XCS, ứng dụng XCM là công cụ quản lý thông tin khách hàng hữu hiệu hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng hoặc bàn hàng của bạn làm việc hiệu quả nhất, XCM cung cấp cho bạn hàng loạt tính năng như: Thông tin liên hệ, Phím chức năng tương tác trực tiếp, Thông tin hỗ trợ và lịch sử giao dịch với công ty.
Các thông tin hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo mô hình và dịch vụ của doanh nghệp sao cho hiệu quả cao nhất cũng như phù hợp với quy trình hoạt động của bạn.

ỨNG DỤNG BÁO CÁO VÀ THỐNG KÊ CHUYÊN NGHIỆP, CHI TIẾT VÀ TRỰC QUAN

cdr
XCS thực sự là công cụ quản lý hữu hiệu cho bạn khi mang đến cho bạn rất nhiều công cụ giám sát, báo cáo và thống kê với rất nhiều tiêu chí:
+ Báo cáo theo Agent, Ngày, Giờ, Nhóm hỗ trợ, Kênh …
+ Biểu đồ thống kê trực quan và thời gian thực
+ Công cụ tìm kiếm đơn giản
+ Báo cáo ghi âm cuộc gọi
và rất nhiều biểu mẫu báo cáo hỗ trợ cho công tác quản lý của bạn

TÍNH NĂNG PHONG PHÚ

funtions
Rất nhiều tính năng hỗ trợ cho Agent thao tác nhanh chóng và hiệu quả nhất:
+ Đăng nhập/Đăng xuất
+ Mini keypad
+ Chuyển đổi trạng thái nhanh chóng (với lí do cụ thể)
+ Các phím chức năng cơ bản: Pause, Transfer, Hang-up, Chat …
+ Dialer

TÍCH HỢP GOOGLE MAPS

google_maps
Hệ thống được tích hợp ứng dụng định vị qua Google Maps đối với vị trí khách hàng.

ACD QUEUE

group_skill_routing

Ứng dụng định tuyến cuộc gọi thông minh được hỗ trợ trong hệ thống XCS sẽ là “người trợ lý” hiệu quả trong việc phân bổ cuộc gọi đến đúng điện thoại viên sao cho chất lượng hỗ trợ tốt nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng
+ Time-based routing – Định tuyến theo thời gian hoạt động của trung tâm)
+ IVR Routing – Định tuyến theo IVR (lời chào, hướng dẫn)
+ Group-based routing – Định tuyến theo nhóm
+ Skill-based routing – Định tuyến theo kỹ năng hỗ trợ của nhân viên
+ VIP routing – Định tuyến theo độ ưu tiên của khách hàng
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét