Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

TỔNG ĐÀI VOIP S-SERIES YEASTAR TƯƠNG THÍCH VỚI ĐIỆN THOẠI YEALINK

Là một đối tác kênh, chuyên gia CNTT hoặc chủ doanh nghiệp, bạn đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ về VoIP PBX phù hợp cho hoàn cảnh của bạn. Bạn hiểu cách các chức năng VoIP PBX , bộ tính năng, ưu tiên thoại trên mạng của bạn và QoS trên mạng LAN và WAN của bạn.
Bạn là chuyên gia. Cho dù bạn có thích hay không, bạn là người có hiểu biết sâu sắc (hoặc tốt nhất) về cách toàn bộ hệ thống phù hợp với nhau trong hoạt động.
Tuy nhiên, người dùng của bạn thì không. Họ chưa bao giờ ở trong một tủ quần áo viễn thông, chạy cáp hoặc tham gia vào việc lập kế hoạch triển khai hệ thống điện thoại mới.
Thông thường, tất cả người dùng hệ thống VoIP PBX nhìn thấy hệ thống là điện thoại nằm trên bàn của họ. Mà có thể gây rắc rối cho bạn, các chuyên gia, bởi vì đôi khi thất vọng với thiết bị cầm tay trở nên thất vọng với hệ thống VoIP PBX.
Điều này làm cho nó rất quan trọng là người dùng cuối mỗi ngày của bạn có hệ thống điện thoại VoIP phù hợp.
May mắn thay, với S-Series từ Yeastar, bạn có thể chọn từ rất nhiều loại điện thoại VoIP từ Yealink. Yealink đã là một nhà sản xuất hàng đầu và là đối tác lâu năm của Yeastar trong một thập kỷ, cung cấp điện thoại VoIP sáng tạo cho khách hàng trên toàn cầu.
Nhờ quan hệ đối tác lâu dài này, tất cả các hệ thống VoIP PBX S-Series đều hoạt động với các điện thoại VoIP của Yealink, với cấu hình có sẵn trực tiếp từ giao diện S-Series của Yeastar. Điều này làm cho thiết lập và sử dụng, đáng kinh ngạc dễ dàng.
Chúng ta hãy xem xét các tùy chọn của bạn.
Dành cho người dùng điện thoại thông thường
Có thể có một số phạm vi trong những gì người dùng "bình thường" yêu cầu, nhưng nói chung chúng ta đang nói về những người trong kế toán, kỹ thuật, tiếp thị và thậm chí bán hàng.
Những người dùng này thường chỉ yêu cầu các tính năng điện thoại cơ bản, vì ngày của họ không phải lúc nào cũng bị chi phối bởi các cuộc gọi điện thoại.
Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải chi tiêu nhiều (trừ khi bạn muốn) trên các điện thoại VoIP, vì vậy cho ít hơn $ 100, bạn có thể trang phục mỗi máy tính để bàn với một:
Oh, và đừng để giá đánh lừa bạn, những điện thoại này được xây dựng để cuối cùng, giống như Yeastar S-Series.
Dành cho người quản lý hoặc nhân viên điều hành
Lấy điện thoại VoIP phù hợp cho người quản lý hoặc người điều hành thường phù hợp hơn với tính năng và chức năng.
Nhiều nhà quản lý và giám đốc điều hành, đặc biệt khi họ tăng xếp hạng, thích điện thoại VoIP cao cấp hơn, thường có màu sắc và hoặc màn hình cảm ứng.
Các S-Series hỗ trợ Yealink SIP-T29G và SIP-T48G , trong đó cung cấp các thiết kế kiểu dáng đẹp và tất cả các chuông và còi bạn có thể muốn. Họ cũng đi kèm với goodies mà mỗi người quản lý hoặc điều hành muốn - âm thanh HD và loa ngoài.
Đối với nhân viên lễ tân và thư ký
Nhân viên tiếp tân và thư ký, bên ngoài nhân viên của trung tâm cuộc gọi, nhận được số lượng cuộc gọi cao nhất.
Điều này làm cho nhu cầu của họ trong một điện thoại VoIP cụ thể để dễ dàng quản lý một số lượng lớn các cuộc gọi. Để xử lý tải nặng này, Yealink cung cấp SIP-T46G với một sidecar mở rộng EXP cung cấp cho một nhân viên tiếp tân hoặc thư ký lên đến 120 lần xuất hiện.
Nếu bạn không giao dịch với nhiều cuộc gọi này, SIP-T27P với sidecar mở rộng EXP39 cung cấp giải pháp tiết kiệm hơn, với tổng số lần xuất hiện ít hơn.
Đối với các khu vực khác của văn phòng
Nhiều người quên đi các khu vực chung và nhà bếp khi triển khai một VoIP PBX , nhưng bạn không nên! Yeastar cung cấp SIP-T19P E2 hoàn toàn phù hợp cho các khu vực này.
Mặc dù không quan trọng bằng các loại điện thoại VoIP khác, bạn nên xem xét trang bị cho văn phòng của mình, đặc biệt nếu nó lớn hơn, với một vài điện thoại bổ sung để thuận tiện. Bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ một cuộc gọi!
Hãy nhớ rằng, mỗi tùy chọn này hoàn toàn tương thích với S-Series của Yeastar . Điều này mang lại cho bạn - đối tác kênh, chủ sở hữu CNTT hoặc chủ doanh nghiệp - sự tự tin khi biết rằng họ làm việc ra khỏi hộp chỉ với yêu cầu thiết lập cơ bản.
Thêm vào đó, khi kết hợp với một cổng VoIP Yeastar cho kết nối PSTN, cung cấp cho bạn một giải pháp hệ thống tổng đài VoIP hoàn chỉnh cho các tổ chức vừa và nhỏ, giúp việc triển khai giải pháp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét