Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

5 KHIẾU NẠI VOIP CÁC DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI TRÁNH

Dịch vụ giao thức thoại qua Internet (VoIP) là một cách ngày càng mạnh mẽ để duy trì chất lượng cuộc gọi trong khi giảm chi phí. Như Yaniv Masjedi viết, tiến bộ công nghệ đã tạo điều kiện cho "sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ dịch vụ khách hàng" cao hơn bao giờ hết. Chất lượng khiếu nại giảm mỗi năm, đặc biệt là nếu các thương hiệu có một cách tiếp cận thông minh để lựa chọn các nhà cung cấp VoIP và triển khai công nghệ tại doanh nghiệp của họ.
Tuy nhiên, một số thương hiệu vẫn báo cáo mối quan ngại về chất lượng cuộc gọi có thể dẫn đến cảm giác không hài lòng chung với dịch vụ điện thoại của họ. Theo Giám đốc Marketing Telco Mathieu McCuaig, năm khiếu nại VoIP hàng đầu của khách hàng là như sau:
1. Không nhận cuộc gọi 
2. Không có âm quay số 
3. Chất lượng cuộc gọi nháp 
4. Một tiếng vang trên cuộc gọi 
5. Gọi tĩnh
Tìm hiểu lý do đằng sau những khiếu nại chất lượng VoIP phổ biến này và các nguồn không hài lòng khác, và những cách đơn giản mà doanh nghiệp của bạn có thể tránh được những mối quan tâm tương tự.
1. Chất lượng
Mối quan tâm về chất lượng VoIP hiếm hơn nhiều so với vài năm trước đây nhờ vào những tiến bộ công nghệ. Truyền đạt yêu cầu kinh doanh của bạn một cách cẩn thận cho các nhà cung cấp tiềm năng cuối cùng là bước quan trọng nhất mà công ty bạn có thể thực hiện để đảm bảo bạn có thể nhận và nhận cuộc gọi và tránh làm rối loạn các vấn đề âm thanh.
Đặt băng thông đầy đủ, kiểm tra chất lượng nội bộ và cấu hình mạng chỉ là ba trong số các cách mà công ty của bạn có thể ngăn chặn các mối quan tâm về chất lượng.
2. Yêu cầu Internet
Trước khi triển khai VoIP, nhiều công ty có kết nối Internet được thiết kế để hỗ trợ việc sử dụng Internet di động và máy tính để bàn, không phải khối lượng cuộc gọi cao. May mắn thay, các nhà cung cấp Internet lớn cung cấp các giải pháp tốc độ cao, cấp doanh nghiệp được thiết kế để triển khai VoIP. Nếu bạn chọn sử dụng cùng một mạng để sử dụng VoIP và Internet, tối ưu hóa cho giải pháp điện thoại mới của bạn có thể đơn giản như cài đặt một bộ định tuyến hỗ trợ VoIP.
3. Yêu cầu fax
Nhiều công ty đã chuyển đi từ việc sử dụng fax như một phương tiện để giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp, chọn quét và gửi email tài liệu điện tử thay thế. Tuy nhiên, sự hiểu biết liệu doanh nghiệp của bạn sẽ yêu cầu một khối lượng lớn các dịch vụ fax là rất quan trọng để bao gồm trong các giai đoạn lập kế hoạch của một thực hiện VoIP để tránh sự không hài lòng.
Nếu bạn yêu cầu gửi fax sau khi triển khai, doanh nghiệp của bạn có một số tùy chọn. Bạn có thể đặt trước một hoặc nhiều đường dây điện thoại hiện có để fax hoặc bạn có thể sử dụng kết hợp công nghệ cổng và công nghệ ATA (bộ điều hợp điện thoại analog) để tiếp tục fax qua VoIP.
4. Xử lý thẻ
Yêu cầu tuân thủ PCI có thể ảnh hưởng đến các tùy chọn của công ty bạn đối với việc xử lý thẻ tín dụng. Nhà văn công nghệ cao John Terra nói rằng trong khi mã hóa đầu cuối cho VoIP hiện đang hoạt động, các đường dây điện thoại tương tự với cổng điện thoại RS-232 hiện đang được yêu cầu để tuân thủ PCI.
Lập kế hoạch để thực hiện một khối lượng lớn xử lý thẻ tín dụng thông qua hệ thống VoIP của bạn có thể là một quyết định kinh doanh thực sự rủi ro vì một số lý do, bao gồm khả năng doanh nghiệp của bạn có thể mất khả năng xử lý thẻ tín dụng hoàn toàn. Lập kế hoạch triển khai VoIP với tất cả các yêu cầu tuân thủ trong tâm trí là một trong những điều thông minh nhất bạn có thể làm.
5. tương thích báo động
Nếu bạn không xem xét hệ thống báo động của công ty bạn khi lập kế hoạch triển khai VoIP, bạn có thể thấy rằng nó không tương thích. Cuối cùng, tính tương thích phụ thuộc vào nhà cung cấp VoIP và báo thức đã chọn của bạn. Thông thường, công ty báo thức của bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về các nhà cung cấp VoIP có thể tích hợp với hệ thống của họ.
Nếu bảo mật báo động là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp VoIP của bạn có kế hoạch dự phòng tại chỗ trong trường hợp mất điện hoặc các vấn đề khác. Nó đi mà không nói rằng lỗ hổng bảo mật vật lý có thể là một trình điều khiển chính của sự không hài lòng sau khi thực hiện VoIP.
Triển khai VoIP không bao giờ nên gây ra đau đầu bất ngờ và nguồn khiếu nại cho các phòng CNTT. Với cách tiếp cận đúng để thực hiện, các công ty có thể đảm bảo sự hài lòng của VoIP.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét