Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

KHẮC PHỤC CÁC THẤT BẠI CỦA POLYCOM MITEL

Với xu hướng công nghệ của nhà đầu tư trong năm 2015, đà tăng cho năm 2016 và hợp nhất trong vòng xoay, tin tức viễn thông lớn của Q4 2015 là việc mua lại Polycom của Mitel, dường như là một thỏa thuận đã thực hiện.
Cả hai công ty có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về sự tăng trưởng và thành công trong các lĩnh vực rất giống nhau: truyền thông hợp nhất và viễn thông. Trên bề mặt việc sáp nhập thực hiện rất nhiều ý nghĩa.
Thỏa thuận này đã không xảy ra và được gọi tắt, tốt hơn hoặc tệ hơn. Có nhiều lý do hợp lệ cho những gì cuối cùng đã xảy ra. Polycom từ chối thỏa thuận Mitel và thay vào đó đã nhận một đề nghị từ Siris Capital cho phép Polycom vẫn độc lập hơn.
Đây là hai công ty thành công ồ ạt mà không thể làm cho nó hoạt động được. Một trong những bài học để lấy đi tất cả những điều này gợi nhớ đến một trong những truyện ngụ ngôn của Aesop, The Man và Sweethearts của Ngài, nơi đạo đức của câu chuyện là "những người tìm cách làm hài lòng mọi người sẽ làm hài lòng không ai."
Một phần hy vọng cho sự hợp nhất này, từ quan điểm của người dùng và người dùng cuối, là cả hai công ty đều có thể hưởng lợi từ nhau, đặc biệt trong lĩnh vực hệ thống lưu trữ trên điện thoại đám mây. Ví dụ, Mitel đã khởi chạy MiCloud.
Thật thú vị khi thấy cuộc hôn nhân của hai nhà sản xuất phần cứng chất lượng cao có thể trông như thế nào kết hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các giải pháp hệ thống điện thoại dựa trên đám mây.
Tại Yeastar, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường này và đã định vị bản thân là giải pháp dựa trên phần cứng linh hoạt cho các công ty đang cân nhắc thay thế giải pháp lưu trữ hoặc tiền đề của họ bằng hệ thống điện thoại S-Series mới của chúng tôi.
Sự tập trung đầy đủ của chúng tôi là trọng tâm của các giải pháp truyền thông IP, bản thân PBX và tất cả các chức năng, khả năng truy cập và các tính năng mà hệ thống điện thoại thế kỷ 21 hiện đại yêu cầu.
Chúng được làm nổi bật, đặc biệt trong bối cảnh của một giải pháp hệ thống điện thoại được lưu trữ và mang lại lợi thế cho các đại lý và khách hàng của Yeastar theo các cách sau:
  • Kết nối linh hoạt
  • Đổi mới
  • Lợi ích tài chính / chi phí thấp hơn
  • Mối quan hệ nhà sản xuất
  • Hô trợ ky thuật

KẾT NỐI LINH HOẠT

Để bắt đầu với những người không có cơ sở hạ tầng internet phù hợp (tốc độ tải xuống hạng kinh doanh đáng tin cậy) có thể chọn trang bị cho Yeastar S-Series PBX hoặc MyPBX thay thế cho SIP Trunking bằng cách thêm các mô-đun điện thoại để kết nối với FXO, BRI, GSM / CDMA / 3G và E1 / T1 / PRI.
Cả hai đại lý của Yeastar, và khách hàng của họ có thể tự tin rằng việc chụp ảnh sẽ không liên quan đến chi phí và thất vọng khi giao dịch với một ISP không cung cấp cơ sở hạ tầng phù hợp để bắt đầu giải trí ý tưởng của khách hàng sử dụng VoIP trên mạng của họ.

ĐỔI MỚI

Nghiên cứu và phát triển thành một khu vực cụ thể (hệ thống điện thoại và cổng điện thoại) cho phép các kỹ sư và nhà thiết kế sản xuất nhiều chu kỳ phát triển hơn để tạo thêm hiệu quả, cải thiện chức năng của các tính năng hiện có và liên tục cập nhật các tính năng mới hệ thống điện thoại đang đòi hỏi.

LỢI ÍCH TÀI CHÍNH / CHI PHÍ THẤP HƠN

Bởi vì sự tập trung tập trung của chúng tôi, hệ thống điện thoại của chúng tôi chỉ đơn giản là chi phí ít hơn. Ít hơn hầu như bất kỳ tiền đề tương đương khác dựa trên PBX. Các hệ thống điện thoại của Yeastar thậm chí còn rẻ hơn các công ty hệ thống điện thoại được lưu trữ tính phí thuê bao hàng tháng.
Điều này giải phóng dòng tiền cho các nhà cung cấp điện thoại để làm việc trên các dự án CNTT có liên quan khác và bằng cách cho phép họ hoàn thành triển khai hệ thống điện thoại đúng lúc và theo ngân sách.

MỤC TIÊU TRONG MỐI QUAN HỆ NHÀ SẢN XUẤT

Chúng tôi cẩn thận lựa chọn các mối quan hệ mà chúng tôi có với các nhà sản xuất điện thoại hiện có và cập nhật phương pháp hệ thống điện thoại của chúng tôi để làm việc với hầu hết các nhà sản xuất điện thoại và thiết bị đầu cuối trong ngành bao gồm điện thoại Polycom hoặc Mitel.
Chúng tôi khuyến khích và kiểm tra kỹ lưỡng các nhà cung cấp trunking SIP để tham gia chương trình tương tác của chúng tôi để các đại lý và khách hàng của họ có nhiều lựa chọn khi nói đến kết nối trunking SIP và chương trình quản lý các SIP trunks của họ.

HỖ TRỢ HÀNG ĐẦU

Các tiêu chuẩn cao và chính sách thử nghiệm nghiêm ngặt của chúng tôi trong một lĩnh vực tập trung hỗ trợ giải pháp cho vấn đề và dành thời gian cung cấp câu trả lời sâu cho cộng đồng đại lý của chúng tôi mà không cần phải liên hệ với bộ phận phân phối hoặc hỗ trợ kỹ thuật nhân viên bị choáng ngợp.
Chiến lược tập trung cao độ của chúng tôi, làm cho hệ thống điện thoại tương thích và hoạt động cao nhất có thể cho mọi môi trường, đồng thời duy trì dễ sử dụng cho người tiêu dùng và quản trị viên cho phép sự phát triển liên tục của hệ thống điện thoại của chúng tôi.
Hệ thống điện thoại của Yeastar được xây dựng nhằm mục đích cho các nhu cầu dựa trên đám mây có ý thức về chi phí ngày nay đủ linh hoạt để xử lý mọi sự hợp nhất phần cứng hoặc hợp nhất trong không gian giao tiếp thống nhất. Tên trên điện thoại của bạn có thể thay đổi trong tương lai nhưng bạn luôn có thể dựa vào Yeastar PBX để cấp nguồn cho nó.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét