Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

TIẾNG NÓI CỦA DOANH NGHIỆP VỚI OFFICE 365

KHÔNG QUÁ KHÓ KHĂN VỀ NHIỆM VỤ DÀNH CHO SMB

Một môi trường Microsoft Exchange, hoàn chỉnh với email và Active Directory có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần một nhân viên CNTT được đào tạo và được chứng nhận để định cấu hình và duy trì trang web công nghệ phức tạp này. Ngoài ra các máy chủ và phần mềm cần thiết để chạy nó có thể yêu cầu đầu tư vốn đáng kể.
Microsoft Office 365 là một dịch vụ mang lại giải pháp Microsoft toàn diện cho ngay cả hoạt động nhỏ nhất, thông qua một hệ thống được lưu trữ cung cấp các ứng dụng Microsoft Exchange và Office. Giải pháp dựa trên đám mây này giúp loại bỏ gánh nặng đầu tư vốn và nhân viên kỹ thuật cần thiết để triển khai giải pháp Microsoft đầy đủ trên trang web.
Phiên bản Office 365 có chứa Lync cũng có sẵn. Lync là một giải pháp Unified Communications (UC) hoàn chỉnh cung cấp một bộ công cụ cộng tác bao gồm nhắn tin tức thời, hiện diện, hội nghị, chia sẻ màn hình, bảng trắng và chuyển tập tin, cũng như giao tiếp thoại và video giữa các điểm cuối phần mềm máy khách Lync.
Tuy nhiên, Lync tự nó không cung cấp kết nối điện thoại bên ngoài mạng Lync.
Khi Lync được triển khai và tích hợp vào luồng công việc, bạn nên thêm điện thoại vào Lync. Nếu không có kết nối giữa Lync và mạng điện thoại công cộng, một số ưu điểm của Lync bị mất, bao gồm các tính năng gọi điện mạnh mẽ và một số điện thoại duy nhất hoạt động trong văn phòng, tại văn phòng từ xa và với điện thoại di động.
Thậm chí có thể thay thế toàn bộ PBX bằng giải pháp dựa trên Lync, tuy nhiên, cần cân nhắc đặc biệt để truy cập 911 và hỗ trợ FXS cho thiết bị kế thừa như máy fax và điện thoại cửa.

KẾT NỐI LYNC VỚI OFFICE 365 VỚI PSTN

Kết nối với mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) có thể đạt được theo hai cách: hoặc với kết nối trực tiếp tới PSTN qua cổng vào, hoặc thông qua kết nối thông qua nhà cung cấp trunking SIP.
Hoặc là sự lựa chọn đòi hỏi thiết bị trên cơ sở của doanh nghiệp bởi vì Microsoft không cung cấp kết nối trực tiếp tới PSTN hoặc tới các cổng SIP chuẩn, mặc dù có thể kết nối trực tiếp tới các cổng SIP được Microsoft chứng nhận. Ngay cả khi hệ thống SIP được chứng nhận của Microsoft được sử dụng, một SBC được khuyến khích để bảo vệ mạng và ngăn chặn gian lận số điện thoại. Tuy nhiên, có thiết bị tại chỗ và các nhân viên được đào tạo yêu cầu nguồn và triển khai thiết bị này, sẽ làm xói mòn nhiều lợi thế khi sử dụng Office 365.
Để có được các ưu điểm của Office 365 với Lync và hỗ trợ toàn bộ điện thoại, khách hàng phải tham gia một đối tác của Microsoft để cung cấp, thiết lập và duy trì các máy chủ Lync trên cơ sở, cùng với thiết bị giao diện PSTN hoặc SIP.
Điều này là một vấn đề đối với nhà cung cấp giải pháp, người phải cung cấp một máy chủ thích hợp, kiểm tra nó với các máy chủ ứng dụng Lync và các gói ứng dụng liên quan, và cung cấp một gói mà họ hy vọng sẽ đầy đủ, đáng tin cậy và không định giá chúng ra khỏi thị trường bằng cách chọn một máy chủ quá mức. Họ cũng phải cung cấp một cổng để giao tiếp với PSTN và SBC để bảo vệ mạng và cho phép giao tiếp với các cổng SIP chuẩn.

EXPRESS FOR LYNC: GIẢI PHÁP ĐƯỢC ĐÓNG GÓI SẴN

Express cho Lync là một máy chủ tất cả-trong-một hỗ trợ giải pháp Lync hoàn chỉnh, được đóng gói với SBC và phần cứng giao diện cho PSTN. Máy chủ là "đúng kích cỡ" để chạy tất cả các phần mềm được cài đặt, đảm bảo phần cứng không được hỗ trợ, dẫn đến hiệu suất kém và không được chỉ định quá mức, dẫn đến lãng phí vốn và tiêu thụ điện năng.
Express cho Lync bao gồm máy chủ Lync, máy chủ cạnh, máy chủ dàn xếp và bộ điều khiển biên phiên. Nó cũng có thể cung cấp Active Directory nếu cần.
Express cho Lync cung cấp nhiều tùy chọn kết nối PSTN, bao gồm giao diện tương tự T1 / E1, BRI / ISDN và FXO, tùy thuộc vào kiểu máy. Điều này cho phép các tập đoàn lựa chọn sử dụng thân cây SIP, thân điện thoại truyền thống hoặc cả hai.
Khi phương pháp tiếp cận theo từng giai đoạn được ưu tiên, để tránh nguy cơ bị gián đoạn có thể gây ra bởi việc cắt flash sang hệ thống liên lạc mới, hoặc trong thực thi nhiều trang, nơi một số văn phòng đang sử dụng công nghệ cũ hơn và một số đã chuyển sang Lync, Express for Lync có thể được tích hợp với PBX / IP-PBX hiện có, duy trì kế hoạch quay số nội bộ để hỗ trợ liên kết liền mạch với các thiết bị cầm tay hiện có được cung cấp trực tiếp bởi PBX / IP-PBX
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét