Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG TỪ XA AN TOÀN VỚI FREEPBX / PBXACT

QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG TỪ XA AN TOÀN VỚI FREEPBX / PBXACT

VOIP HIỆN LÀ DÒNG CHÍNH TRONG DOANH NGHIỆP, MANG ĐẾN LỢI THẾ TUYỆT VỜI ĐỂ KẾT NỐI CÁC VĂN PHÒNG CHI NHÁNH, NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NHÀ VÀ NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG. TUY NHIÊN, ĐIỀU NÀY ĐẶT RA NHỮNG RỦI RO BẢO MẬT TUYỆT VỜI CHO HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN.

Trong loạt hội thảo trên web này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các rủi ro bảo mật đe dọa hệ thống của bạn và các phương pháp hay nhất để giảm thiểu chúng. Vì có một số cách để làm điều này, chuỗi của chúng tôi được chia thành 3 phần như được thấy bên dưới. Xem tất cả và làm bài kiểm tra ở cuối trang và bạn sẽ nhận được chứng chỉ thừa nhận thành tích của mình trong lĩnh vực Quản lý người dùng từ xa an toàn với các sản phẩm Sangoma.
Quản lý người dùng từ xa an toàn

Quản lý người dùng từ xa an toàn

SỬ DỤNG BỘ ĐIỀU KHIỂN BIÊN TẬP PHIÊN

Trong phần 1 của loạt hội thảo trên web này, Ernesto Casas (Giám đốc kỹ thuật tiền bán hàng tại Sangoma) sẽ đưa bạn qua bản trình diễn trực tiếp giới thiệu vai trò của Bộ điều khiển biên tập phiên trong quản lý từ xa an toàn của FreePBX / PBXact.

Quản lý người dùng từ xa an toàn

SỬ DỤNG MÁY CHỦ VPN TÍCH HỢP

Trong phần 2 của loạt hội thảo trên web này, Ernesto Casas (Giám đốc kỹ thuật tiền bán hàng tại Sangoma) sẽ đưa bạn qua bản trình diễn trực tiếp bằng máy chủ VPN tích hợp làm phương tiện quản lý từ xa an toàn cho hệ thống FreePBX / PBXact của bạn.

Quản lý người dùng từ xa an toàn

SỬ DỤNG KHẢ NĂNG TLS / SRTP TÍCH HỢP

Trong phần 3 của loạt hội thảo trên web này, Ernesto Casas (Giám đốc kỹ thuật tiền bán hàng tại Sangoma) sẽ đưa bạn qua một bản trình diễn trực tiếp giới thiệu khả năng TLS / SRTP tích hợp làm phương tiện quản lý từ xa an toàn cho hệ thống FreePBX / PBXact của bạn.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét