Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

10 MẸO TUYỆT VỜI ĐỂ CẢI THIỆN VOIP-CRM

Nhiều công ty tư duy chuyển tiếp ngày nay sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng cường các quy trình kinh doanh của họ. Trong khi ngày càng có nhiều công ty vội vã áp dụng công nghệ truyền thông hiện đại, hiệu quả về chi phí như VoIP (giao thức thoại qua Internet), nhiệm vụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng thường xuyên được xử lý bởi CRM hiện đại (quan hệ khách hàng) quản lý) các giải pháp. Bằng cách tích hợp VoIP và CRM một cách liền mạch, doanh nghiệp của bạn có thể rút ra những lợi ích đáng kể.
 CRM và VoIP: Một trận đấu được thực hiện trên thiên đàng
Hệ thống CRM cho phép bạn lưu trữ thông tin khách hàng và hồ sơ, đồng thời giúp liên lạc dễ dàng, hiệu quả với họ bất cứ lúc nào. Các giải pháp CRM có khả năng có thể giúp bạn cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mượt mà, hấp dẫn và cá nhân hơn, điều này dẫn đến sự hài lòng gia tăng.
VoIP là một công nghệ mới tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được giao tiếp tốt hơn trong khi cắt giảm chi phí và thêm các tính năng và chức năng tuyệt vời. Đáng tin cậy, khả năng mở rộng và thuận tiện, nó có thể tạo điều kiện sử dụng tối ưu thời gian và nguồn lực, và năng suất tốt hơn cho nhân viên của bạn.
 Việc tích hợp liền mạch giữa các hệ thống CRM và VoIP của bạn có thể mang lại cho bạn những lợi ích sau :
  • Khả năng thực hiện cuộc gọi khách hàng được cá nhân hóa chất lượng cao
  • Xử lý tốt hơn khối lượng cuộc gọi tăng
  • Ít lãng phí thời gian, năng suất cao hơn
  • Giao tiếp khách hàng hiệu quả về chi phí
  • Bản ghi cuộc gọi dễ dàng hơn và giảm nhập dữ liệu cho mỗi cuộc gọi
  • Hệ thống truyền thông và quản lý khách hàng tích hợp sẵn có khả năng mở rộng, có khả năng mở rộng
Cách tận dụng tối đa dự án tích hợp của bạn
Những lời khuyên này có thể giúp bạn loại bỏ tối đa từ hệ thống CRM-VoIP tích hợp của bạn:
  1. Nếu bạn chưa bắt đầu có được giải pháp của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tìm kiếm giải pháp chung. Nhiều nhà cung cấp cung cấp dịch vụ VoIP tích hợp sẵn cùng với các nền tảng CRM tiêu chuẩn, phổ biến. Họ thậm chí có thể sẵn sàng để xử lý các điểm tốt hơn của hội nhập như triển khai và bảo trì.
  2. Đảm bảo rằng giải pháp CRM của bạn hỗ trợ màn hình bật lên. Điều này sẽ cho phép bạn tự động hiển thị tất cả thông tin khách hàng có liên quan bên trong cửa sổ bật lên mỗi khi có cuộc gọi đến hoặc từ khách hàng.
  3. Sử dụng hệ thống CRM với giao diện chương trình ứng dụng trực quan (API) có hỗ trợ các tính năng cần thiết để tích hợp VoIP như webhooks. Điều này cho phép bạn mang về giao tiếp và điều khiển hai chiều giữa các hệ thống.
  4. Ưu tiên hệ thống CRM có hỗ trợ tùy chỉnh giao diện . Điều này có thể cho phép bổ sung và thay đổi giao diện cuộc gọi cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
  5. Nếu bạn đang mong đợi một khối lượng cuộc gọi lớn, hãy chắc chắn rằng CRM của bạn đã sẵn sàng để xử lý việc nâng hạng nặng. Tìm khoảng không trên khối lượng giao dịch API.
  6. Tìm các plugin và các tính năng bên trong giải pháp CRM của bạn có thể hỗ trợ tích hợp. Các ứng cử viên có thể bao gồm hỗ trợ nhấp để gọi, ghi nhật ký cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi.
  7. Xem xét các tùy chọn để kích hoạt tự động hóa có thể có của quy trình làm việc bên trong giải pháp CRM của bạn thông qua API VoIP của bạn.
  8. Đối với bộ tính năng toàn diện nhất, hãy kiểm tra và đảm bảo rằng hệ thống CRM của bạn có thể nói chuyện với cả trình quay số được lưu trữ và hệ thống điện thoại của bạn.
  9. Nhiều ứng dụng sẵn sàng để sử dụng và các dịch vụ Internet có thể xử lý tích hợp cơ bản giữa một số giải pháp CRM và VoIP phổ biến. Nếu bất kỳ dịch vụ nào trong số các dịch vụ đó đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn có thể gặp phải sự tích hợp rắc rối trong vòng vài giờ.
  10. Để tích hợp tùy chỉnh cao cấp, hãy thuê một nhà phát triển chuyên gia để tích hợp hệ thống của bạn. Trong khi đắt hơn, điều này có tiềm năng mang lại cho bạn lợi tức đầu tư đáng kể về lâu dài.
Tích hợp hệ thống VoIP và CRM của bạn đúng cách có thể giúp bạn đạt được nhiều hơn về mục tiêu kinh doanh của bạn, bao gồm doanh thu tốt hơn, sự tham gia của khách hàng, sự hài lòng và năng suất. Trong những thời điểm nhu cầu ngày càng tăng, đó là một lựa chọn tốt để vượt qua.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét