Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

HÃY BẬT SIRI LIÊN HỆ LINKUS CỦA TÔI

Nếu bạn là người dùng iPhone, thì bạn phải bật Siri, trợ lý kỹ thuật số hỗ trợ giọng nói luôn bật trên iPhone của bạn. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể đặt một cuộc gọi Linkus qua Siri không?
Với việc phát hành Linkus phiên bản 1.5.3 mới cho hệ thống iOS, tính năng Linkus mới được hỗ trợ đã có ích để giúp trải nghiệm gọi điện của bạn được sắp xếp hợp lý hơn và giúp bạn không cần quay số khi cần thiết.
Hãy trải nghiệm mức độ tuyệt vời của tính năng này.
Mở ứng dụng Linkus bằng Lệnh thoại
Đơn giản chỉ cần kích hoạt bằng giọng nói “Hey Siri” và hướng dẫn bằng giọng nói cụ thể như “Open Linkus”, bạn có thể khởi chạy ứng dụng Linkus Mobile Client trong vài giây mà không phải gõ trên bàn phím ảo hoặc xem qua bất kỳ menu nào.
điện thoai

Gọi điện miễn phí trên Linkus
Với sự tích hợp Siri, hãy gọi cho liên lạc Linkus của bạn hoặc quay số bên ngoài thông qua Linkus chỉ là vấn đề cho điện thoại của bạn một lệnh thoại. Và những gì thậm chí còn tốt hơn, bạn được phép giải phóng bàn tay của bạn từ quay số nếu cần thiết, khi bạn đang bận rộn gõ hoặc trong các kịch bản khác.
Nếu bạn cần gọi liên hệ Linkus của mình, bạn có thể chỉ cần cung cấp lệnh, như “Hey Siri, gọi 1010  trên Linkus” và cuộc gọi sẽ được gọi tự động.
Nhưng nếu bạn cần phải thực hiện cuộc gọi bên ngoài, có một mẹo khác. Bạn có thể cần phải thêm tiền tố quay số trước số bên ngoài nếu nó được cấu hình. Bạn có thể nói chuyện với Siri như thế này để khởi tạo cuộc gọi: “Chào Siri, Quay số 910086  trên Linkus”.
điênh thoại IP

Hệ thống Linkus Mobile Client for iOS mới nhất đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store. Ngoài sự hỗ trợ bổ sung để thực hiện cuộc gọi Linkus qua Siri, vẫn còn nhiều tính năng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Tải xuống ngay và xem những gì bạn có thể hưởng lợi!
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn

Load disqus comments

0 nhận xét