Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

ĐIỆN THOẠI IP KẾT NỐI GSM ĐỂ GIẢM CHI PHÍ

Đối với các đối tác kênh và doanh nghiệp, ý nghĩ sử dụng kết nối GSM để gửi và nhận cuộc gọi từ tổng đài IP của họ có vẻ hơi lạ. Sau khi tất cả, mạng GSM thường được gọi khi nói về mạng di động và ở đó, nhiều người vẫn không biết về GSM như một công nghệ.
Tuy nhiên, ngày nay, các đối tác kênh và doanh nghiệp trên khắp thế giới đang tận dụng kết nối GSM để giảm chi phí, sống trong các tình huống thiên tai và trao quyền cho những người ở xa con đường bị đánh đập.

VẬY GSM, CDMA HOẶC 3G, 4G VÀ LTE LÀ GÌ?

GSM (Hệ thống thông tin di động toàn cầu) là chuẩn được phát triển bởi Viện tiêu chuẩn viễn thông châu Âu (ETSI) để mô tả các giao thức cho mạng di động số 2 thế hệ thứ hai, hỗ trợ các tính năng 2G với dịch vụ thoại và dữ liệu (GPRS và EDGE) tốc độ truyền tải lên đến 500 kbps. Đây là công nghệ phổ biến nhất trên toàn thế giới. Phổ tần số được sử dụng nhiều nhất, 900 MHz và 1800 MHz. Chỉ cần cài đặt mô-đun GSM bên trong Yeastar S-Series VoIP PBX , bạn cũng có thể sử dụng các tính năng GSM.
CDMA (Mã phân chia nhiều quyền truy cập) có thể được gọi là đối tác của GSM 2G, chỉ có nó sử dụng một công nghệ khác với GSM. Nó là một công nghệ kỹ thuật số để truyền dữ liệu. Nó là một công nghệ chung được sử dụng thông qua các tiêu chuẩn khác nhau. Phổ tần số được sử dụng trong công nghệ này là 800 MHz và 1900 MHz.
UMTS dựa trên công nghệ WCDMA. Vì vậy, WCDMA (CDMA băng rộng) và UMTS (Hệ thống viễn thông di động toàn cầu) được sử dụng thay thế cho nhau những ngày này. Họ là công nghệ mạng không dây thế hệ thứ ba cho phép tốc độ lên tới 2Mbps. Cả hai công nghệ này chủ yếu là công nghệ 3G, cung cấp dịch vụ thoại và dữ liệu với tốc độ dữ liệu cao hơn so với 2G truyền thống. Cuộc gọi thoại UMTS cũng khả dụng khi bạn cài đặt mô-đun UMTStrong Yeastar S-Series VoIP PBX.
Các khe cắm SIM hỗ trợ các dịch vụ GSM không hỗ trợ CDMA vì cả hai đều sử dụng công nghệ khác nhau để liên lạc và ngược lại. Tuy nhiên, khe cắm SIM 3G tương thích ngược, có nghĩa là chúng hỗ trợ 2G. Và tương tự như 4G-LTE cũng tương thích ngược.
Tất cả các hệ thống điện thoại S-Series trong dòng sản phẩm Yeastar hỗ trợ ít nhất 1 cổng di động (tối đa 6 cổng tùy thuộc vào kiểu máy). Mỗi cổng di động có thể được trang bị một mô-đun GSM / UMTS, cho phép các cuộc gọi đến các nhà cung cấp dịch vụ sử dụng tần số đó.

TẠI SAO KẾT NỐI MỘT TỔNG ĐÀI IP VỚI MẠNG GSM CELLUAR?

  1. Tính linh hoạt:
Tính linh hoạt mà S-Series IP PBX của Yeastar mang đến với GSM cho phép kết nối trong hầu hết mọi tình huống, cho phép định tuyến giữa các mạng IP, kỹ thuật số, analog và GSM.
Điều này cho phép các đối tác và khách hàng sử dụng Yeastar S-Series PBX là cơ hội để giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ thoại của họ bằng cách có mức độ lựa chọn cao hơn về cách họ sẽ nhận được âm quay số.
Kết nối S-Series VoIP PBX với mạng GSM, người dùng cũng có thể tận hưởng tính năng SMS mạnh mẽ (email đến SMS và SMS tới email), tức là người dùng sẽ nhận được tin nhắn SMS trong email của họ thông qua số GSM và cũng có thể gửi SMS đến số điện thoại di động qua email, đảm bảo liên lạc liên tục với khách hàng và đối tác kinh doanh.
  1. Tiết kiệm chi phí:
Điều này cho phép người dùng tận dụng cùng một nhà cung cấp dịch vụ di động với gói gọi điện thoại di động miễn phí và sử dụng LCR (Định tuyến chi phí thấp nhất) để kiểm tra DID (số điện thoại) đã gọi, kiểm tra bảng định tuyến và chọn cuộc gọi được định tuyến qua mạng GSM các cổng di động S-Series trong các tình huống mà GSM trình bày phương án thay thế rẻ nhất, tốt nhất để định tuyến các cuộc gọi của bạn.
  1. Dễ sử dụng:
Giao diện người dùng mới, linh hoạt cho phép các đối tác và khách hàng của Seast Series S-Series PBX một cách trực quan để đăng ký kết nối nhà cung cấp GSM, tạo phần mở rộng trên PBX, kích hoạt điểm cuối, cấu hình các quy tắc định tuyến trong và ngoài và nhận lưu lượng truy cập cuộc gọi qua GSM.
Các doanh nghiệp và các nhà cài đặt hệ thống điện thoại có chất lượng kết nối kém hoặc hoàn toàn không có dấu chân của nhà cung cấp ITSP / PSTN / VoIP tại địa phương, không cần phải giải quyết các vấn đề của họ và tận hưởng lợi ích của hệ thống điện thoại Yeastar hiện đại được thiết kế cẩn thận.
Tất cả các hệ thống điện thoại S-Series mới đều mang lại lợi ích cho các tổ chức đang tìm kiếm tính linh hoạt và khả năng chi trả của mạng GSM, đồng thời cung cấp giải pháp thay thế cho những người dùng không thể nhận được dịch vụ điện thoại khác.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét