Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

7 GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MỚI- GP7

Trường giáo dục phổ thông hàng đầu chuyển sang Yealink để cải thiện thông tin liên lạc liên vùng và giảm chi phí

Thông tin cơ bản 
Khách hàng: RosAtom School 
School Loại hình: Giáo dục trung học 
Mô tả dự án ngắn gọn: Mạng lưới các trường phổ thông RosAtom được thống nhất bởi một hệ thống truyền thông hội nghị truyền hình duy nhất để cung cấp một quy trình giáo dục hiện đại và sáng tạo. 
Trang web: http://rosatomschool.ru (tiếng Nga). 
Quốc gia: Nga. 
Các thành phố: Zarechny (tỉnh Penza), Sarov (tỉnh Nizhny Novgorod), Zelenogorsk (Krasnoyarsk Krai), tỉnh Tryokhgorny (tỉnh Chelyabinsk). Tất cả những thành phố này là trung tâm của ngành công nghiệp hạt nhân của Nga. 


 
Thử thách
Trường RosAtom có ​​một khu vực rộng lớn với tổng số 246 trường ở Nga. Với một mạng lưới truyền thông rộng rãi như thế này, việc chuyển giao trẻ em cho các sự kiện đào tạo khác nhau mất rất nhiều thời gian và khá tốn kém. Để trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các cuộc hội thảo khoa học, và học hỏi các cuộc thi, RosAtom School biết nó cần một hệ thống hội nghị truyền hình để cung cấp một quá trình giáo dục hiện đại và sáng tạo. Việc giới thiệu hệ thống hội nghị truyền hình Yealink cho phép tăng số lượng sự kiện dựa trên nhóm liên vùng và giảm chi phí tiến hành các sự kiện như vậy. 
 
Dung dịch
1) Dễ sử dụng. Để đơn giản hóa các cuộc gọi, chúng tôi đã sử dụng giao thức SIP. Bây giờ mỗi vùng có một số đơn giản để quay số và nhờ điện thoại SIP , các khu vực không có hệ thống hội nghị truyền hình cũng có thể tham gia hội nghị 
2) Tường lửa truyền tải. Lưu lượng truy cập cho giáo dục của học sinh chưa đủ tuổi sẽ bị lọc nghiêm ngặt, nhờ vào NAT traversal tự động, tường lửa trong hệ thống hội nghị truyền hình Yealink cho phép dễ dàng tránh những vấn đề này.
3) Các kênh truyền thông tốc độ thấp. Giai đoạn khảo sát trước dự án cho thấy ở một số vùng tốc độ của các kênh truyền thông không ổn định và có thể giảm xuống còn 512 kbit / s. Trong giai đoạn thử nghiệm, hội nghị truyền hình được thực hiện ở tốc độ kết nối 512 kbit / s - 1 Mbit / s. Chất lượng của hình ảnh được truyền được bảo quản ở độ phân giải 720 p, điều này hoàn toàn thỏa đáng cho khách hàng. 

 
Lợi ích
Thiết kế hiện đại, chất lượng hội nghị truyền hình tốt trên các kênh truyền thông không ổn định. Camera Full HD với zoom quang 12x. Chi phí. 
 
Trích dẫn
họ bắt đầu kết bạn và giao tiếp "vùng" khi còn nhỏ. Lịch sử địa phương bắt đầu phát triển do mong muốn nói về nhà của một người và để hiểu sự khác biệt đối với các khu vực khác. Chúng tôi đang bắt đầu tái cấu trúc kế hoạch phương pháp luận để tối đa hóa việc sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình Yealink trong quá trình giáo dục. "
Svetlana Adamovna Burlakova, 
Phó Giám đốc Giảng dạy và Giáo dục, MOAU 
Gymnasium 216 DIDAKT, Zarechny.
 
Ý kiến ​​của người tích hợp Các 

sản phẩm của Yealink lý tưởng cho dự án của trường RosAtom và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Các tính năng dễ cài đặt và điều chỉnh đã giúp thực hiện dự án trong thời gian rất ngắn. RosAtom dự định mở rộng số lượng các trường tham gia dự án, cũng như thiết lập các trung tâm phát triển chuyên môn cho giáo viên trên cơ sở các trường hiện có. Với các phần mở rộng khách hàng thích hợp, chúng tôi sẽ có thể triển khai máy chủ cuộc họp Yealink để tiến hành hội thảo trên web và cung cấp thiết bị Yealink bổ sung cho các trường mới của dự án. 
Hệ thống này sẽ có thể làm phát sinh một hệ thống giáo dục mới và không chỉ quy mô trong Tập đoàn RosAtom mà còn ở các cơ sở giáo dục trung học khác.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn

Load disqus comments

0 nhận xét