Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

MÙA LỄ BÁN LẺ THÀNH CÔNG

Mùa lễ đang diễn ra. Và các doanh nghiệp bán lẻ phải tập trung bằng laser để nắm lấy khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm.
Trong một nghiên cứu gần đây  của Radial, mùa cao điểm chiếm hơn 30% tổng doanh thu hàng năm cho các nhà bán lẻ, điều đó có nghĩa là ngay cả một lần trượt nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến doanh thu hàng năm. Tuy nhiên, ngoài những cơ hội to lớn, những thách thức hậu quả là ít hơn tối ưu. Hàng dài của khách hàng gắt gỏng, đường dây nóng quá nóng và các nhóm ít người làm việc theo mùa ít hơn, tất cả dường như đã sẵn sàng một số trọng lượng trên các nhà bán lẻ.
Trong hoàn cảnh như vậy, các công cụ cộng tác và công nghệ hiện đại hóa là cần thiết để giúp các doanh nghiệp đạt được thành công bán lẻ và tăng doanh thu tối đa.
Làm thế nào có thể giúp Yeastar?
Chúng tôi có phép thuật để giúp tối đa hóa hiệu quả của bạn và phá vỡ một số rối loạn bất ngờ trong thời gian này theo yêu cầu nhiều nhất trong năm với một hệ thống truyền thông được sắp xếp hợp lý mạnh mẽ.
Hỗ trợ lực lượng theo mùa của bạn
Trong suốt mùa cao điểm, các doanh nghiệp bán lẻ thường trải qua những biến động cực lớn về nhu cầu nhân sự. Hệ thống Yeastar VoIP linh hoạt cho phép các nhà bán lẻ thêm hoặc xóa nhân viên trong hệ thống điện thoại của họ bất kỳ lúc nào bằng một vài cú nhấp chuột và cấp nguồn cho mỗi lực lượng lao động mới được thuê với các liên lạc liền mạch bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, các mã tính năng quay số dễ sử dụng  giúp người dùng có thể xử lý tất cả các loại hoạt động gọi mà không cần phải có kiến ​​thức kỹ thuật cụ thể, rút ​​ngắn thời gian dành cho đào tạo nhân viên mới.
Cải thiện sự cộng tác và năng suất liên ngành
Một hệ thống thông tin liên lạc liền mạch giúp nhận ra sự cộng tác giữa các cộng đồng đang hoạt động cho các tổ chức tìm cách cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng và cho phép nhân viên ở lại hiệu quả. Các hệ thống truyền thông VoIP của Yeastar, đặc biệt là S-Series VoIP PBX phối hợp với Yeastar Gateways , giúp kết nối các phòng ban và địa điểm khác nhau trên cùng một hệ thống, chủ động thống nhất các giám đốc điều hành, bán hàng, quản lý kho và nhiều người khác tham gia vào quá trình mua hàng của người tiêu dùng. về phản ứng nhanh hơn và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp hơn.
Làm cho dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn
Khi nhu cầu về bùng nổ dịch vụ, các cuộc gọi của khách hàng bị đám đông có thể gây ra một số rối loạn cho các nhà bán lẻ. Yeastar VoIP PBX hỗ trợ tích hợp với các mạnh mẽ tại chỗ  Asternic Call Center  sự đánh giá cao khả năng mở rộng và QueueMetrics  Mây Call Center, cung cấp phân phối cuộc gọi thông minh và quản lý và cho phép giám sát hàng đợi theo thời gian thực và phân tích. Một tùy chỉnh miễn phí của chiến lược đổ chuông xếp hàng và đích chuyển đổi dự phòng cho phép tất cả các cuộc gọi được đặt theo thứ tự. Bên cạnh đó, Linkus  Mobile Client  Yeastar được thiết kế cho S-Series VoIP PBX cho phép tính di động tuyệt vời, đảm bảo đáp ứng kịp thời.
Đảm bảo an ninh và kiểm soát truy cập dễ dàng
Mỗi kỳ nghỉ lễ, các doanh nghiệp bán lẻ sẽ chào đón một nhóm công nhân theo mùa của các chức năng công việc và cấp thẩm quyền khác nhau. Đối với doanh nghiệp như vậy với doanh thu nhân viên cao, một giải pháp truyền thông an toàn và dễ sử dụng là một lý tưởng. Điều khiển đặc quyền người dùng nâng cao của Yeastar VoIP PBX cho phép quản trị viên đưa ra các tính năng và dịch vụ mà họ muốn nhân viên có quyền truy cập. Với các cú nhấp chuột đơn giản trên GUI trực quan, kiểm soát truy cập bị hạn chế có thể được thực hiện, tăng cường bảo mật cho các hệ thống truyền thông của công ty.
Cuộc cạnh tranh bán lẻ trong mùa lễ rất khốc liệt. Bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, các tổ chức có thể thống nhất và hiệu quả hơn bao giờ hết để đạt được thành công bán lẻ.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét