Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

ĐẢM BẢO VIỄN THÔNG DI SẢN CHO MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN

CẦN CUNG CẤP ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH?

Các tổ chức dịch vụ viễn thông cố định quan trọng như đường sắt, sân bay, quân đội, cảnh sát và dịch vụ cứu hỏa đang được yêu cầu hiện đại hoá cơ sở hạ tầng của họ để đáp ứng các yêu cầu an toàn và an ninh ngày càng tăng. Mức độ tinh tế cần thiết cho những nâng cấp này là buộc họ phải đại tu cơ sở hạ tầng viễn thông của họ thành các giải pháp chỉ dựa trên IP (SIP). Thách thức đối với các tổ chức lớn này là phần lớn cơ sở hạ tầng của họ dựa trên TDM cũ, không tương thích trực tiếp với thế giới IP.
Trong giai đoạn di chuyển, họ cần một cơ chế cho phép chuyển đổi TDM sang IP cũ để có thể tích hợp các giải pháp IP hiện đại này với cơ sở hạ tầng hiện có của họ. Các sản phẩm thẻ Vega VoIP và TDM của Sangoma cung cấp các tổ chức lớn với các giải pháp TDM-to-IP mạnh mẽ, tiết kiệm tiền bằng cách duy trì cơ sở hạ tầng di sản hiện tại của họ.

viễn thông cố định quan trọng

ĐỐI VỚI NHIỆM VỤ TỔ CHỨC DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH QUAN TRỌNG

Đảm bảo kết nối của mạng di sản của bạn với cơ sở hạ tầng cho phép IP của bạn với các thẻ điện thoại Sangoma A-series và Vega VoIP Gateways .
viễn thông cố định quan trọng
Đường sắt
viễn thông cố định quan trọng
Sân bay
viễn thông cố định quan trọng
Quân đội
viễn thông cố định quan trọng
Cảnh sát
viễn thông cố định quan trọng
Ngọn lửa

 Thách thức môi trường
Một cơ chế rất điển hình để tích hợp các giải pháp dựa trên IP với thiết bị TDM cũ là sử dụng cổng VoIP. Các thiết bị này cung cấp liên lạc liền mạch trên các công nghệ phân tán, chẳng hạn như analog & IP, và đơn giản yêu cầu bạn cắm cáp vào thiết bị. Tuy nhiên, trong các môi trường cung cấp các dịch vụ viễn thông cố định quan trọng, có một số thách thức:

NHIỄU ĐIỆN TỪ

Thiết bị lân cận có thể gây nhiễu điện từ (EMI) ảnh hưởng đến hiệu suất của cổng VoIP, gây ra giao tiếp thoại bị suy giảm.

KHOẢNG CÁCH XA

Thiết bị đầu cuối cần kết nối với cổng vào khá xa và chạy trên đường dây kém. Ví dụ: điện thoại tương tự theo dõi ở đường sắt hoặc điện thoại khẩn cấp bên cạnh các trang web công nghiệp.

CHUYỂN ĐỔI TDM

Các cổng phức tạp có thể được yêu cầu để chuyển đổi TDM cũ thành giao tiếp tùy chỉnh, cho phép tích hợp với các ứng dụng phần mềm độc quyền.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét