Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

ĐIỀU KIỆN THỜI GIAN TRONG YEASTAR

Điều kiện thời gian được sử dụng để làm gì?
Bạn có thể muốn định tuyến cuộc gọi công việc đến các điểm đến khác nhau trong thời gian khác nhau, như giờ làm việc, ngày lễ hoặc thậm chí là giờ ăn trưa. Điều kiện thời gian trong S-Series PBX là tính năng để đạt được điều đó. Điều kiện thời gian được sử dụng để kiểm soát lưu lượng cuộc gọi dựa trên thời gian và ngày tháng. Trên trang Điều kiện thời gian, bạn có thể tạo nhóm thời gian. Một nhóm thời gian là một danh sách các lần mà các cuộc gọi đến hoặc đi được chọn. Quy tắc chỉ định phạm vi thời gian, theo thời gian, ngày trong tuần, ngày trong tháng và tháng trong năm. Điều kiện thời gian có thể được gán cho một tuyến đường vào, điều khiển đích đến của một cuộc gọi dựa trên thời gian. Điểm đến có thể là Thư thoại, Hàng đợi, IVR, Tuyến đường đến, vv Điều kiện thời gian cũng có thể được chỉ định cho tuyến đường đi để hạn chế việc sử dụng tuyến đường đó.
Ví dụ, bạn có thể tạo một Điều kiện thời gian gọi là “Bữa trưa”. Sau đó, bạn sẽ chọn một Nhóm thời gian xác định khoảng thời gian nào là “ăn trưa” và sau đó cho biết rằng các cuộc gọi đến vào giờ ăn trưa sẽ đi thẳng đến thư thoại. không đến vào giờ ăn trưa nên gọi Lễ tân.
Điều kiện thời gian thích hợp có thể không chỉ làm cho việc sắp xếp kinh doanh của bạn hiệu quả và hợp lý hơn mà còn tránh tình trạng thiếu một cuộc gọi quan trọng hoặc đổ chuông trước mà không ai trả lời để gây thiệt hại cho công ty.
  1. Thêm điều kiện thời gian
Đi tới Cài đặt > PBX > Điều khiển cuộc gọi > Điều kiện thời gian , nhấp điều kiện thêm thời gian để thêm điều kiện thời gian.
bảng thêm thời gian-điều kiện
  • Tên : cho Điều kiện thời gian này một tên ngắn gọn để giúp bạn xác định nó.
  • Thời gian : đây là nơi bạn sẽ xác định một phạm vi thời gian. Bạn có thể xác định nhiều dải ô trong cùng một nhóm thời gian bằng cách nhấp vào thêm điều kiện thời gian.
  • Ngày trong tuần : chọn ngày trong tuần, ngày trong tháng và / hoặc phạm vi tháng mà bạn muốn áp dụng phạm vi thời gian này.
  • Tùy chọn nâng cao : tùy chọn này bị tắt theo mặc định. Nếu được bật, bạn cần đặt tháng và ngày trong tháng. Nếu nó bị tắt, điều đó có nghĩa là phạm vi thời gian được xác định ở trên sẽ áp dụng cho mọi ngày trong tháng, mỗi tháng trong năm.
  1. Thêm ngày lễ
Sau khi bạn đã xác định điều kiện thời gian làm việc của văn phòng, bạn có thể cần tạo nhóm thời gian nghỉ lễ. Ví dụ: bạn muốn tạo ngày lễ cho ngày đầu năm mới, từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 3 tháng 1.
Nhấp thêm ngày lễ  để thêm ngày lễ. Bạn có thể đặt theo ngày cụ thể hoặc một ngày cụ thể trong tuần trong một tháng cụ thể thông qua loại khác.
bảng bổ sung
  1. Chỉ định điều kiện thời gian cho các tuyến đường đến
Đường dẫn: Cài đặt > PBX > Điều khiển cuộc gọi > Tuyến đường đến , thêm tuyến đường mới hoặc chỉnh sửa tuyến đường hiện có.
Điều kiện thời gian đã tạo sẽ có sẵn để chọn trong Tuyến đường đến.
  • Nếu bạn tắt Điều kiện thời gian trong các tuyến đường đến, tất cả các cuộc gọi sẽ được chuyển đến “Đích”.
-định tuyến đích đến
  • Nếu được bật, bạn có thể định tuyến cuộc gọi tới các điểm đến khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Các cuộc gọi không khớp với khoảng thời gian sẽ được định tuyến đến đích Thời gian khác.
-điều kiện thời gian đến
Hệ thống sẽ chỉ định từng Điều kiện thời gian với mã tính năng, vì vậy bạn có thể sử dụng mã này để buộc thay đổi đích đến của Điều kiện thời gian và khôi phục đến đích ban đầu của nó.
Mẹo: bạn có thể sử dụng mã tính năng để buộc phải chuyển đổi Điều kiện thời gian, trong trường hợp bạn cần sử dụng điều kiện ngày lễ trong ngày làm việc. Vì vậy, bạn không cần thêm điều kiện thời gian mới. Sau đó, bạn cũng có thể sử dụng mã tính năng để khôi phục nó về cài đặt ban đầu của mình.
  1. Chỉ định điều kiện thời gian cho các tuyến đường đi
Bạn cũng có thể gán Điều kiện thời gian cho các tuyến đường đi, điều này có thể giúp bạn kiểm soát tuyến đường có thể được sử dụng. Ví dụ: bạn có thể giới hạn người dùng thực hiện cuộc gọi đi khi văn phòng của bạn bị đóng.
Đường dẫn: Cài đặt > PBX > Điều khiển cuộc gọi > Tuyến đường đi .
Trong phiên bản firmware 30.3.0.10, chúng tôi tối ưu hóa tính năng Điều kiện thời gian. Chỉ các tiện ích mở rộng được phép mới có thể ghi đè điều kiện thời gian. (Đi tới “Cài đặt> Tổng đài> Chung> Mã tính năng> Điều kiện thời gian”, nhấp vào “Đặt giấy phép mở rộng” để chọn tiện ích mở rộng.)
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét